Intro/Prologue

568 18 0
                                    


Maine's P.O.V

Family First

Yan yung una kong sinabi sa aking sarili na uunahin ko muna ang aking pamilya bago magkaroon nang jowa.

By The Way mga beshie mag papakilala muna ako sa inyo bago ko makalimutan.

Ako nga pala si Nicomaine Dei Capili Mendoza.Tawagin niyo na lang akong Menggay,Meng,Maine,Menggaynita,Aine at etc for short.

May angking ganda,matalino,
sexy,pilya,may pagka makulit,bully in a good way at masayahin.

I'm 15 years old.Pilya,Maganda,Matalino,Sexy,and Bully in a good way.

Ako nga pala ang pang pitong anak nina Mery Ann Capili Mendoza at Teodoro Mendoza.Sila mom and dad ay isa din sa mga mayayaman.

May mga business din kami like Restaurant,Resorts,Hotel,Gasoline station,Milk tea and Condo.

May walo akong kapatid sina Kuya Jose,Kuya Paolo,Kuya Wally,Kuya Nico,Kuya Ryan,Ate Nikki Dyenn at Ate Coleen.

May isa lang akong kinakatakutan ang love.Kinakatakutan ko ang love dahil ayokong matulad sa iba kong kapatid na nasaktan.

I'm afraid to love.

Alden's P.O.V

Hi every one ako nga pala si Richard Reyes Faulkerson Jr o kilala bilang Alden Richard,Tisoy,Chard,Richard,Rj o minsan ang tawag nila sa akin ay campus crush.

I'm 16 years old.Pogi,Matalino,
Matipuno,Pilyo,May pamatay na ngiti,Hunk, at Bully in a good way.

Ako ang pang limang anak nila Rosario Reyes Faulkerson at Richard Peralta Faulkerson.

Ang aking pamilya ay ang may ari nang School na aming pinapasukan,Condos,Village/Subdivision,
Hotels,Hospital,Restaurant,Salon,Resorts,at Milk tea na pag mamay-ari namin ni Athena at Maine ang ilan sa mga iyon at ang iba roon.

May walo akong mga kapatid sila Kuya Rocco,Kuya RD,Kuya Rhemz,Kuya Tyron,Gabriella,Athena,Angel at Riza.

May isa lang akong kinakatakutan ang love.

I'm afraid to love again..



I'M STILL TO LOVE AGAINWhere stories live. Discover now