9 AM
Late nang nagising si Alden sa kanyang kanyang kinasanayang oras.Mag aalas tres na kasi silang nakauwi kagabi kaya naman ngayon lang siya nagising.Naabutan niya na kalalabas lang din nang mga kapatid nang kani~kanilang mga kwarto at kakagising lang din.kaya napagdesisyonan nila na bumaba na para makakain nang kanilang umagahan.Nakita rin nilang puyat din ang kuya Rhemz nila.
Kuya whats up.Mukhang puyat ka rin ah.Wika ni Alden
Saan ka galing kuya?Tanong mi Riza
Katulad ninyo din.May event din sa school namin.May halloween party din.Sagot ni Rhemz sa tanong ni Riza.
Ay nga pala kuya kamusta ang party ninyo?Tanong ni Alden.
Okay naman.Ayun sobrang nag enjoy kami.Lalo na ang section namin na section A.Wika ni Rhemz.
Kayo kuya Alden.Kamusta na ang party ninyo?Tanong ni Angel.
Okay naman bunso.Wika ni Alden.
Balita ko may rides daw dun.Wika ni Rhemz.
Oo kuya may mga rides dun.Wika ni Tyron.
Ineenjoy naman namin ang pagsakay sa mga rides.Wika ni Gabbi.
Buti naman kung ganon.Wika ni Rhemz.
Buti na nga lang di napuyat si Angel.Wika ni Athena.
True sis kung nagkataon may aalagaan tayo at babantayan tayong bata hanggang madaling araw.Wika ni Alden.
nag kwntuhan sila kung anong ganap sa kanilang party.Buti na lamang ay hinayaan na nilang maglaro sa kanilang bakuran si Angel nang kanyang mga laruan..Nalaman din ni Rhemz na ang nangyarig pagsakay ni Athena sa tower.Ang buong akala ni Alden ay sesermunan ni Rhemz ang ginawa nang dalaga ngunit ngumiti ito dito.
Buti naman at hinarap mo yung takot mo sa pagsakay sa tower.Wika ni Rhemz.
oo nga kuya eh.Si kuya Tyron na lang ang takot dun.Wika ni Athena.
Sus ko po kuya Rhemz,eh sa inis ni Athena kay kuya Tyron kung alam mo lang naku mababatukan mo si kuya Tyron.Wika ni Alden.
Hahahahahahahaha...... Sobra kasing protective brother.Wika ni Riza.
Di rin.Wika ni Gabbi.
True.Sangayon ni Athena.
bakit naman.Wika ni Alden.
Oo nga...Wika ni Tyron na may halong kaba.
Sobra ka kasing mahigpit nang sintoron kay Athena.Wika ni Gabbi.
Nanahimik si Tyron.Tama nga naman kasi ang sinabi ni Gabbi.Sobrang higpit ang kuya Tyron nila pagdating kay Athena .Kala ni Tyron na may nakakaalam na nang kanyang sikretong malupet.
Sige na kumain na lang tayo baka saan pa mapapunta ang usapan natin.Wika ni Rhemz.
Kumain na lang sila nang tahimik.
Mendoza's House
Maine's P.O.V
Naabutan ni Maine sa kanilang kusina ang kanyan mga kapatid. Bagong gising din ang mga ito nang maabutan niya ng mga ito.Nakita din ni Maine na nagluluto ang kuya niya nang kanilang pagkain.
Oh bunso late ka na atang nagising Wika ni Paolo sa akin.
Puyat kaba.Wika ni Katrine.
Opo ate Kat.Kaya din akon late ngising dahil galing kami sa halloween party sa school kagabi.Wika ko kina kuya Paolo at sa puppy love ni kuya Paolo.
YOU ARE READING
I'M STILL TO LOVE AGAIN
FanfictionI Fell In Love the way you fall asleep slowly and then all at once. May pagka irita si Maine kay Alden nung mga panahon sa tuwing mag kakatabi sila lalo silang inaasar si Maine nang kanyang mga kaibigan. Kahit na naiirita siya sa mga panahon na yu...