6 AM In The Morning
Nasa kalagitnaan sila nang kasarapan nang tulog nang magising sila dahil sa sunod sunod na ingay nang katok sa pintuan ni Athena.Kahit na inaantok sila ay napilitan silang bumangon sa kanilang kinahihigaan upang tignan kung sino iyong kumakatok sa may pintuan.
Pagkabukas ni Athena nang pintuan ay nagulat sila nang humahangos si Kuya Rhems nila habang pinupunas nito ang pawis na tumutulo sa Mukha nito.
Kuya ang aga aga nang bubulahaw ka ng natutulog.Wika ni Alden sa kanyang kuya Rhemz.
Guys kelangan ko ang tulong ninyo.Wika ni Kuya Rhemz nila.
Ano ba ang kelangan mo kuya?Tanong ni Gab sa nakakatansa nilang kapatid.
Si Riza sinugod ni Kyle rito.Di namin mapigilan nila kuya Rocco at kuya RD.Sila Mommy rin di nila maawat si Kylie.Wika ni Kuya Rhemz.
Nasaan sila?Mabilis na Tanong ni Athena sa kuya Rhemz nila.
Nasa mini garden.Wika ng kuya Rhemz nila.
Agad nilang sinundan si Rhemz patungo ng kanilang Mini Garden.Nakita nila na inaawat nang kanilang magulang sila Riza sila Kylie.Di nila alam kung bakit ang mga ito naroroon.Kaya naman nakisali na silang umawat sa tatlo hanggang sa matigil Ng pag aaway ng ni Kylie dahil sa ginawa ni Athena.
Susugurin sana ni Kylie si Athena upang ito naman ang physical nitong saktan ngunit humarang si Alden at Jake sa pagitan ni Athena at Kylie upang protectahan si Athena.
Kylie ano bang ginagawa mo rito?Tanong ni Maine sa dalaga.
Nasaan si Gabbi.Nasaan ang malanding babae na yan.Bulahaw ni Kylie.
Naririnig mo ba ang sinasabi mo Kylie.Si Gab malandi?Ano bang ginawa ng kapatid ko Sayo ha.Galit na wika ni Athena.
Gusto mong malaman kung ano ang ginawa nang kapatid mo?Sigaw na tanong ni Kylie.
Bat di mo sabihin kung ano?Matapang na Tanong ni Gabbi.
Oh nandiyan na pala ang higad.Wika ni Kylie sabay duro Kay Gabbi.
Mabilis na hinampas ni Athena ang kamay ni Kylie.
Wag na wag mong duduruin ang kapatid ko.Kalmadong wika ni Athena.
Aba matapang kang babae ka ha.Wika ni Kylie.
Talaga.At kayang kaya kitang bigwasan.Wika ni Athena kay Kylie.
Wow natatakot na ako.I'm scared.Wika ni Kylie.
Sinenyasan ni Athena ang mga kasamahan nila na lumayo layo sa kanila.Nakita naman ni Kylie iyon.Nang makita ni Athena na nakalayo na ang lahat kinausap ulit niya ang may sakit sa utak na si Kylie
Ahhh ganyan na pala ang takot mo.Ang pangit ha.Wika ni Athena na ikinaasar naman ni Kylie
Ikaw ang pangit na katulad mo.Di mo kaya akong bigwasan.Baka ako pa ang mang bigwas sayo.Hamon ni Kylie kay Athena.
Go ahead kung kaya mo.Wika ni Athena.
Agad naman na sumuntok si Kylie ngunit mabilis na umiwas si Athena sa suntok nito.Muntik na itong sumubsob sa may damo.
Awwww.Lampa ka pala eh.Wika ni Athena.
Di ako lampa.Ikaw ang lampa.Wika ni Kylie.
Your not sure my dear.Wika ni Athena.Subukan mo ulit.Turan pa nito.
Sinunod naman ni Kylie si Athena.Nag bigay ito ng sunod sunod na suntok ngunit hindi nito madaplitan ni isa.
Hmmm pagod ka na beh.So paano ba yan it's my turn tu fight.Wika ni Athena.
YOU ARE READING
I'M STILL TO LOVE AGAIN
FanfictionI Fell In Love the way you fall asleep slowly and then all at once. May pagka irita si Maine kay Alden nung mga panahon sa tuwing mag kakatabi sila lalo silang inaasar si Maine nang kanyang mga kaibigan. Kahit na naiirita siya sa mga panahon na yu...