*Falkerson's House*Alden's P.O.V
Hot Guy,Humble,Maputi,
Matalino,Thoughtful sa aking mga kapatid,Respectful,God's fear,Stick to one kung magmahal,Generous at etc.Halos lahat nasa akin na.Every thing women dream of....Masaya naman ako na single ako.Talagang ineenjoy ko lang ang pagiging single.But I'm still waiting some one who love me nang totoo.
Sabi kasi sa akin nila mama at papa may desteny sa taong magmamahal sayo.Ang corny pero gusto ko ulit maranasan yung sinabi nila daddy at mommy.
Kung ako lang ang tatanungin sa taong mamahalin ko siguro yung taong Maalaga,Mapagmahal,
Sweet,May pagka pilya like my sisters,Understanding,Morena and etc.Bonus na lang yung Maganda at Sexy like Athena.Pagkatayo ni Alden sa kanyang kinauupuan ay biglang nag salita si Gabbi.
Good morning kuya.Gabriella said while she standing beside of her brothers bed.
Oh good morning Gab.Bati ko sa kanya.
Kuya tara na sa baba para makakain na tayo nang umagahan at maaga din tayong makapunta sa school.Sabi sa akin ni Gab.
Nasaan sila Athena,Angel,
Riza,Kuya Tyron and kuya Rhemz.Tanong ko kay Gab.Nasa baba na kuya.Hinihintay na tayo nun mga yun.Sabi naman ni Gab.
Okay lets go na.Pag aya ko sa kanya at sumunod naman si Gab sa akin.
Kanina pa ako naka ayos at handa para sa pag pasok sa school.Ganon din si Gabriella nakaayos na din at handa na.I think ganon din sila kuya Rhemz,Angel,Riza,kuya Tyron at Athena.
Pagkababa namin ay nakahanda na ang pag kain sa hapag kainan.Nadadnan din namin sila kuya Rhemz,Athena,kuya Tyron,Angel at Riza na nagbabasa nang libro habang nag hihintay nila kami kaya umupo na kami nang biglang magsalita sila Athena at Riza.
Oh buti naisipan niyo pang bumaba.Athena said and sip a cup of fresh milk habang nakatitig sa amin ni Gab.
Oo nga.Pagsang ayon ni Riza na nakatitig din sa kanila Alden at binitawan nila ang libro na hawak nila.
Oh nandiyan na pala kayo.Kain na tayo.Baka saan pa mapapunta ang usapan ninyo.Sabi naman ni kuya Rhemz.
Umupo na kami nang ayos at nag umpisa nang kumain ay walang umiimik sa amin.Nga pala guys Logic lang kambal pala sila Athena at Gab and ang pinaka bunso sa amin ay si Angel.Si kuya Rhemz ay nag aaral siya nang collage.Si Kuya Tyron naman ay G11 na sa amin Paaralan.Sila kuya Rocco at kuya RD ay nasa ibang bansa dahil sa business.Sila mommy at daddy naman ay bucy sa kanilang negosyo sa ibang bansa.Kaya kami lang ang natira dito mag kakapatid sa Pinas.
*Fast Forward*
Nakatapos na kaming kumain ay pupunta na kami sa aming paaralan kung saan ay pag mamay ari namin.Kasama din namin si kuya Ty sa amin paaralan.Si kuya Rhemz naman ay nasa ibang paaran.
*Mendoza's House *
Maine's P.O.V
Sweet,Sexy,Maganda,Morena,Humble,Pilya,Smart,Loyal,Shy,and etc.Halos lahat nang hinahanap sa akin nang lalaki ay nasa akin na.Every thing mens dream of...
Masaya maging single.I though na darating din sa akin yung tamang tao na mamahalin ako nang buo at kung sino ako.
Sabi nga nila nanay at tatay may destiny daw sa taong mag mamahal sayo.Ang corny pero malay ko/natin na darating siya sa tamang panahon.
*BTW*
Ready na akong pumasok sa school.Bumaba na ako para mag umagahan.Si Tatay ay kakaalis lamang,sila nanay at kuya Nico naman ay mamaya pa aalis papuntang trabaho.Nakisalo na ako sa kanilang kumain.
YOU ARE READING
I'M STILL TO LOVE AGAIN
Hayran KurguI Fell In Love the way you fall asleep slowly and then all at once. May pagka irita si Maine kay Alden nung mga panahon sa tuwing mag kakatabi sila lalo silang inaasar si Maine nang kanyang mga kaibigan. Kahit na naiirita siya sa mga panahon na yu...