Ems PoV:
In all fairness ha, nagulat ako sa kulokoy na yun though no problem naman. I trust him and I feel na he wont spill anything. Duh!!! My new boss was someone I almost gave my virg!nity aish...
Susss nasa edad naman na kami and no strings attached tsaka single naman sya diba? Nga ba?
(Ayeeee curious sya! At bat ba andami mong paliwanag?-author)
Huiiii bat nakikisali ka loka? At wala ka na don no! Tsssss
(Bah. Wag ka mataray sa akin baka bukas makalawa nabangga ka na ng kutsi!mwahahahaha)
Tssss!!! Powertripping yung author. Shooooo!!!!!
Anyways back to story... Ayun nga. Kilala naman ako loner or snobber and serious type when it comes to job.
Pero alam nyo readers. Isa lang nababagabag sa isip ko. Yung pagkakaroon ng new member of higher ups sa company. Im curious anong connection meron ang damuhong jeth at nasa taas sya ng triangle ng company. I feel bad sh*t about this but we will see...
"Ms. Montoya, Mr. Montemayor is calling you." Napaisip ako saglit sino yung montemayor. Wahahha. Si jeth nga pala yun. Straight face lang akong sumagot at nagsimulang maglakad papunta sa office nya.
*Knock knock*
"G ems!!" Jusko parang batang tono. Luuuhh parang papabagsakin nya ang kumpanya ah.
Tumuloy ako ng office pero nakasimangot lang ako...
"Sir, how may I help you?" Walang tono kong sabi. Haha taray lang. Kilala ko naman to. Hindi to seryoso.
"I need your help" malamig at seryoso nyang sabi. Nagulat ako pero hindi ako nagpahalata. As in super serious ng itsura nya.
"In what way can I help you sir?" Tanong ko ng seryoso...
"I know you know its so sudden that I am here. And I happen to know that you are very smart and well known by everyone in this place kaya I feel and I know its only you that I need to trust." Lalong sumeryoso ang mukha nyang sabi.
"As long as its for the company sir. I am willing to take risks but you must know its all must not be breaking laws!" Sabi kong seryoso tapos narinig ko syang nagbuntong hininga.
"Haaaay. Salamat ems." Lumapit sya sa akin at inilapit ang bibig nya sa tenga ko. Natulala ako sa pagkabigla pero pataray pa dij ang mukha
"Pede mo ba akong tulungan sa isa pang bagay?" Pabulong nyang sabi Sabay dinilaan nya ang likod ng tenga ko.
Kinilabutan ako syempre pero nag init ako. Kala nya ha. Bwiset sya.
"Si junjun ko kasi, namimiss ka na!" Ngiti nya sabay turo sa baba nya.
Ako naman naglapit ng bibig ko sa tenga nya at bumulong.
"Serious ako sa trabaho, alam mo na diba? Marami kang pinagtanungan?" Nakita ko na nagulat sya hahaha kala nya ndi ko malalaman na pinagtanung tanong nya ako. Ngumiti sya ng parang inosente kaya napagdesisyonan kong asarin pa sya.
"Nakakairita ka minsan pero I know na trustworthy ka." Bulong ko ulit sa kanya sabay himas sa junjun nya, napaungol sya sabay layas ko sa harap nya. At tumalikod.
"Ooppsss!!" Yun lang narinig ko tapos naramdaman ko na lang na hinila nya ako pabalik sa harap nya and WTF!
Hinalikan nya ako sa lips, I wamt to push him kasi baka may makakita kaso ansarap humalik mga beshy. Eh di nagrespond na lang ako.
Anak ng p*ta. Gusto pa espadahan ng dila. Eh ayaw ko.
At ang gagung jeth. Pinatong ang kamay nya sa blouse ko sa tapat ng s*so at nagsimulang lamasin.
Ay kahit nasa labas ang hawak nya ghirl ewan iba ang feeling eh naopen ng konti bibig ko dahil nag moan ako. Ang hayup pinasok na ang dila nya sa bibig ko so i ended up french kissing with him.
Ambilis ng mga pangyayari pero nakakainit na. Pinasok nya yung kamay nya sa skirt ko at hindi ko alam kung anong magic ginawa nya pero nagawa nyang ipasok sa cycling shorts ko at panty ang kamay nya at sinimulang himasin ang clit ko.
Isa lang nararamdaman ko ngayon, init ng katawan... Mabuti na lang walang pumapasok sa office. I am liking what he is doing. And my body dont want to resist. Kaya pinabayaan ko na sya...
Buti closed tong office nya at soundproof myghad... Nakakabaliw. Naglalaplapan kami habang nabuksan nya na pala ang blouse ko at mas nilamas ang nakalabas ko ng mga suso. Habang ang isang kamay nya ano ko naman sa baba ang pinagkakabusyhan...
"Ahhh sh*ttt. " Nasambit ko ng simulan nyang sipsipin amg mga utong ko...
"Hmmmnnn" yan lang naririnig ko sa kanya parang focus na focus sya.. binaba nya ang shorts ko at panty, iniupo ako sa ibabaw ng lamesa nya at sinimulan ilabas pasok ang daliri nya sa kepkep ko.
"Ahhh ghad" ungol kong mahina.
In return habang busy sya pasarapan ako, sinumulan ko naman laruin si junjun nya ng isang kamay ko habang nakasuporta ang isang kamay ko sa sarili ko kasi nga nasa ibabaw ako ng mesa... Napapaungol at napapapikit sya kaya nasasatisfied ako lalo..
"Hmmmnn f*ck you. Lalabasan na ako!" Bulong ko na may gigil. Hooohhh. Sarap kaya.
"Me too." sabi nya at binilisan namin pareho ang mga ginagawa namin at sabay nga kaming nagpaputok ng fireworks.
He tasted my juice. Nagulat ako. At nagblush.
Agad nya namang pinunasan ang kanya at nagzipper ulit. Tinulungan nya akong magbihis at yun parang walang nangyari.
Ngiting aso sya.
"Gago! Naisahan mo ako dun ah!" Simangot kong sabi
"Ui. Naisahan mo din ako ha!" Ngiting ngiting sabi nya. At nagblush ulit ako.
"Tssssss. Bye sir!" Padabog kong sinara ang pinto.
At nakasimagot na naglakad. Maaga ako umuwi. Habang naiisip na.
Ang gago mo montoya. Kunti na lang magpapasok ka na sa kweba nakoooo. Juskooooo. Napailing iling na lang ako.
Mukhang magiging ganito kami madalas.
There's something with him na makes me comfortable and let me out of my boxed principles. I think its not good but I am not regretting it.
Anyways. Bye muna readers.
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.