Ems POV:
Ayyy di ko alam bakit napakairitable ko lately.
Wala pa naman akong buwanang dalaw dahil nga irregular ako, basta na lang sya dumadating.
At eto ako ngayon namamapak ng 400ML na cookies and cream Ice cream sa office.
"Mahal kong Ems!!" ang ganda ng ngiti ni Jeth sa akin at pumasok sa office ko, pero wala ako sa mood.
"Not now, leave." pagpapalayas ko sa kanya hahah sorry na ha. ang maldita ko sa boss ko, bakit ba? boyfie ko naman sya eh hahahaah. ang mean ko ba? ewan ko naiirita ako pag nakikita ko kagwapuhan nya tas naalala ko si Leech!
"Okay" alam nyang ayaw ko pag ayaw ko, hahah kawawa naman bagsak balikat na bumalik sa desk nya.
awww. my poor boyfie, pumatol kasi sa may topak na jowa hahaha.
------few moments later------
"Wanna go home!" walang sabi sabi akong umalis at nagsara ng pinto na mejo padabog pa.
"mahal 45873y*&$&^#7698" sigaw nya na hindi ko na inintindi.
Ewan ko, tinatamad ako ngayong araw sa lahat ng bagay.
Pumunta na lang ako sa department store, got myself few cookies and cream and a bag of hersheys dark chocolate bars, hahahah.
I drove fast and near my home, I saw Jeth's car tailing me. kanina ko pa sya napapansin sa store but I am ignoring him.
Ewan ko, baka nagtataka yan bakit ganito ako ngayon, eh kahit nga ako nagtataka din hahaha. baka magkakaroon na ako.
Tapos nung papasok ko na sa garage yung kotse ko, I saw him stopped, and another car from behind stopped too. Then I was worried a bit baka kasi masamang tao na sinusundan sya.
Tinigil ko muna yung kotse and to my dismay, hindi masamang tao kundi masamang linta ang sumusunod sa boyfriend ko. And all hell breaks loose nung bumaba sya from her car, grabbed my fiance on his nape and torridly kissed him. i know jeth. i even saw him pushed her a bit. kaso malakas ang kapit ng linta.
"f*ck o%^ biotch! He is my fiance!!" dali dali akong pumunta sa direction nila and grabbed her hair.
ngayon may mapapaglabasan na ako ng topak ko.
"napakakapal ng mukha mo!!" sabay hatak sa buhok nya ng malakas para tuluyan na sya ng humiwalay sa pagkakakapit sa jowa ko... hahahahahaah
Akmang sasampalin nya ko pero parang the flash na humarang si Jeth at sinangga ang kamay ng linta.
"F**k off!!! WILL YOU?!" Gigil kong sabi kay linta tinatry ko lumampas kay jeth kaso nakapagitna talaga sya sa amin hindi ko maabot ang gaga.
"Ikaw ang makapal!! Nilandi mo ang boss mo at inagaw sa akin!!" At gaya ko pilit nya din akong inaabot. Hahaha. Di pa nakakaganti ang gaga.
"Ayyy. Mas makapal ka. Feeler na sayo ang fiance ko eh halos masuka nga nung hinalikan mo!! Hahaha" lakas ng tawa ko na parang nakakaloko.
"PEDE BA. STOP IT BOTH OF YOU!!" Sigaw bigla ni jeth kaya kumalma kami pareho.
"Tssss. I'll ruin you b**ch!!!" Sabi ng linta at dali daling umalis.
Natahimik din ako at sinusundan nya lang ako papasok ng bahay.
"Let's talk!" Sabi ko na lang ng malamig na tone...
"Do you like her? Why do you let her do things like this?" Sabi ko. Eh kasi if she really don't like her. She should've just shoved her away harshly.
"I can't explain in full details mylove! I am sorry. Pero please know that ikaw lang, wala akong ibang gusto at mahal kundi ikaw. There are just things I can't tell you for now. But I will, eventually." Sabi nya with a sincere and serious tone.
"I'll let this slip. Go home." Sabi ko lang and tatalikuran ko na sya kaso hinila nya kamay ko, napaharap ulit ko sa kanya and he hugged me tightly.
"Please ems. Don't let me go thinking what I have done wrong the whole day. Umaga pa lang parang ayaw mo na ko makita. Are you leaving me?" Sabi nyang parang ang lungkot at lalong hinigpitan ang yakap sa akin..
"Of course not! Eh di sana hinayaan na kita kainin nung lintang babae sa labas kanina? Ewan ko. Naiirita ako ngayon!" Sabi ko. Napatawa naman sya.
"Yun lang rason mo? Myghad! Muntik na ko makatanggal ng 5 na tao sa trabaho kakaisip kung kong nagawa ko!" Kumawala ako sa yakap nya at binatukan sya ng malupet!
"Arayko!!" Sigaw nya. Napalakas ata hahahahah
"Aba! Ilugar mo yang saltik mo. Bat ka magpapatalsik sa work?!" Gigil ko
"Mahal ko!! Muntik lang naman ih!" Sabi nyang nagpapacute.
"Umayos ka aba!"
"Sorry na!" Sabay yakap nya ulit sa akin. Then kissed me passionately. Syempre naglibot na mga kamay namin sa katawan ng isat isa sabay alis ng mga saplot. 🤭🤭🤭
Buti na lang malaki sofa ko. Dun na kami pumwesto. Sheeeesssshhh ganado ang lolo nyo... Nakakatapos ako bawat palit namin ng posisyon pero sya nako nako.
Nakakatatlo na ata ako tas sya isa pa lang. Jusme napapalakas na nga ungol ko grabi bumayo.
"I love you ems ko!" Naka tapos na sya ulit pangalawa then hugged me.
"Masama ka pala sungitan buong araw jeth. Feeling ko mamaga pempem ko! I love you too!" Tas hug ko lang din sya at nagsumiksik sa leeg nya ang mukha ko.
"Sarap mo naman kasi eh!" Tas kinumot nya sa amin yung mga saplot namin sa sahig at don na kami nakatulog sa sofa.
Zzzzzzzzzzzz
...........................................
Sorry po tagal ng updates.
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
Roman d'amourPlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.