Solved Birthday 2.0

650 3 0
                                    

Jeth's PoV:

----FLASHBACK----

"Nakuuu. Pasensya na po talaga, hindi ko po kasi talaga kayo inaasahan!" Sabi nyang yumuko ulit sa harap namin. Naku. Napakaloner kasi sure akong pagod nato.

"Actually ate, were here to help. Kasi tinawagan kami ni kuya hahah !ouch!" Kinurot ko nga yung makutata kong kapatid. Sabi nang wag sasabihin baka awayin ako nyan ehhhh

" Sabi ko wag mo sabihin ehhh! " Bulong kong gigil sa kapatid ko.

" Sana hija sinabihan mo kami kahapon para nakatulong agad kmi, napakadami mo palang inihanda. " Sabi ng mama ko. Oh diba? Mabait family ko no!

" Kaya nga hija. Were here for you naman since youre a big help to our son! " Sabi ni dad na sincere and with a genuine smile.

" Thank you po sa inyo. Ahm, sasama po ba kayo papunta doon? Malapit lang naman kaya hindi naman po ako late pa." Tanong nya politely.

"Of course. We also brought gifts for the people there!" Sabi ko na masayang tone. Syempre, excited din kami, we have charities that we support but we never ever did it on our own.

"Really??! Thank you!! I was not able to prepare gifts kaya I promised the staffs Ill do it next time since I am alone doing this." Sabi nya na naiiyak ata

"Hephep. Ate, bawal magdrama and magbihis ka po please. Its your special day!" Sabi ni bunso nakangiti and In unison ulit, sabay sabay namin nilabas gifts namin for her. And shouted!

"HAPPY BIRTHDAY!!!"

"Nakuuuu. Sobra na pong abala ko sa inyo! Thank you so much po"

" No! You deserve everything ems! " Sabi ko sa kanya full of sincerity and handed her my gift.

My sis gave her a very nice dress light blue colored, my mom have a matching bag for her, my dad gave her a watch, and i gave her a set of jewelry, gold and white gold combination, bagay naman sa kanya lahat pero mas bagay to kasi ako nagbigay hahahahah.

Everything went well she seemed so happy.

We actually called the orphanage na we're with her and its her birthday kaya may paprogram sila and they arranged how our gifts were gonna be given may games din kaya sobrang saya.

-----after everything on program-----

Ems PoV:

Hooooh!!! Nakakapagod. Pero its all worth it ang saya saya. Tapos may paprogram pa sila kasi nga birthday ko. And waaaah. May gift sila sa akin. Its an explosion box, a ginormous one. With pictures of the people on the orphange that was present. Ang ganda kasi they added picture from that day and the biggest one in the middle was me with jeth's family.

"My! Ill drive ems, mauna na po kayo." Narinig kong sigaw ni jeth

"Hui! Malapit lang bahay ko. Sama ka na sa kanila!" Sabi kong pinagtulakan sya.

"Ems my bhie! Andon din naman car ko sa park mo!" Sabi nyang nagsmirk. Bwisit to, naalala nya pa yung sa batangas na harutan namin. Nagblush tuloy ako.

"LECHE!" sabi kong hinampas sya at nauna na akong maglakad papuntang kotse.

Narinig ko syang humahagikgik ng tawa parang ul*l ang gag* nakakakilig!! Ay pe*te! Nakakagigil i mean!!!! Ill shut up na nga.

-----

Jeth's PoV:

Wahahaha. Sarap asarin nito! Nag Blush so cute.

Nahuli lang ako ng konti pag dating ko sa kotse nya tulog na agad sya, ayun oh. Knock out. Sya ba naman, 3 days off mag isa nag charity work. Baliw din tong babae na to eh. But she was awesome...

*Smack* sh!t! Natempt ako. Kiniss kk sa lips haha buti di nagising. Maidrive na nga to pauwi baka marape ko pa. 😈

Joke!! I respect ems so much that I dont even know what's holding me back to court her, i really really like everything about her.

At dahil malapit lang ang bahay nya. Within 5 minutes  andito na kami. Di pa din aya nagigising.

"Ems?" Tinapik ko, kaso tinapik din kamay ko hahaha.

Buhatin ko na lang paloob ng bahay nila palalimin ko lang tulog nya.

Tinitigan ko lang sya ng tinitigan and hindi ko na namalayan na nakaidlip na din pala ako.

Naalimpungatan ako kasi gumalaw tong nasa tabi ko and to my surprise! Dang. We slept in the car for 3 hours! L*l ansakit ng likod ko 

"Ems! Naglasing ka ba sa pagod? Akina yung susi mo! Pasok na tayo sa bahay!" Sabi kong half bangag. Pero inabot naman nya susi nya. Ewan parang pagod na pagod ako lalo na tong katabi ko.

I just carried her to the closest room and mukhang room nya naman yon. I removed her shoes after putting her to bed and gave her a blanket.

Tinitigan ko ulit sya. Thinking deeper, she was like my happy part and comfy too? I dont know, I am still figuring out everything.

At nakaidlip ulit ako.

--alarrrmmm--

"Jeth.. mahinang antok na boses ng katabi ko." Hindi ko pinansin antok pa ko.

"Hoi! May pasok tayo! At bat ka nakatabi sa akin at topless ka pa?" Napansin nya pa yun? Hindi ko din alam nangyari. Minukat ko isang mata ko, half asleep pa din sya hahaha

"3 days lang off ko raulo!" Antok na boses pa din nya. Tinitigan ko lang sya gamit isang mata ko nakabukas hahaha

"Hmmmn!! Di ka ba napapagod?"  Sabi ko kasi alam kong hindi ako papasok at hindi ko na din papapasukin tong isang to.

"Pero---" bumangon ako ng mabilis at nagsmack sa lips nya! Dami pa kasi satsat eh.

"Pag hindi ka tumigil nako, many*k pa naman ako oag inaantok!" Nakita ko nagblush sya. Hahaha.

"Bwisit ka! Leche!" Sabi nya

"Tulog pa tayo please!" Hinala ko na sya pahiga and hugged her tight. Binaon ko yung mukha ko sa bandang leeg nya.

"Hui!" Tumigil din naman sya sa salita.

"Kala ko sasalita ka pa re-r*apein talaga kita!" Hahah ang*go ko din eh...

Tumigil na lang kami at natulog...

----end of birthday-----

From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon