Jeth's PoV:
Ems got me off my mind lol!
Pagkadulas nya kahapon. Gustong gusto ko mag empake and magleave din kaya naman!
Napagbabatukan ako ng nanay ko.
*Flashback*
"My!" I faced her with a horrified look
"What happened hijo?! Bakit parang natatae ka?" Worried na natatawang ask ni mommy.
" Ma naman!!! Im serious! Nag aalala kasi ako kay Ems. She slipped yesterday and malala, wala syang kasama sa bahay. "
" Oh my god! How is she? Who's gonna take care of her?! " Sabi nyang nag alala din
" Ma! Kakasabi ko lang po! Nadulas po sya and walang kasama sa bahay!" -_- kulit ng nanay ko minsan
"Aray! My naman! Ampogi pogi ko babatuk batukan mo lang ako!" Binatukan ba naman ako ng malupet.
"Shut your mouth and think! You're better than this hijo!"
*Tsaching!* Bright idea! Sabi ng utak ko.
"My! Mag eempake na ako. Thank you! Aray" Nabatukan ulit ako!
" My ha! Grabeng mapanakit na ina yan? " Natawa naman ang nanay kong minsan talaga eh lukaret!
" Siraulo ka ba? Makikitira ka doon? Eh di pabigat ka pa dun?!"
" Eh pano bang gagawin ko ma?"
*End of flash back*
Andito ko sa bahay ni ems ngayon! Pero di dahil maglilipat ako ng gamit.
Ang ending kasi ng usapan namin eh tinawagan ni mommy si ems at nakiusap na doon muna sya tumigil sa bahay habang hindi pa okay ang ankle nya. At dahil makulit si mommy. Napapayag nya si ems. Pero eto ngayon ang kinakaharap ko.
"Napakaengot mo talaga! Bat mo pa sinabi sa mommy mo! Nakakahiya doon pa ako pinapatigil! Di mo naman ako girlfriend para makisama sa inyo baka kung ano na lang ang isipin nila!" Yes. Naglilitanya sya habang nag eempake at tinutulungan ko.
"Ems! Sorry na. Di naman to ang plano ko. Dapat talaga ako ang mag eempake at mag aalaga sayo habang mag isa ka dito. Kaso ayaw ni mommy. Gusto ka daw nya maassist at matulungan." Palambing kong sabi.
"Pero... Yung...!!!! Aissshhhh! Bwisit ka kasi nakakahiya!" Sabi nyang asar na asar at natapos din sa pag eempake. Di naman ganun kadami ang dinala nya para nga di kami mahirapan sabi ni my.
Nagdrive lang ako papunta sa bahay na di naman ganun kalayo sa Villa nila ems. And antahimik nya, hindi ko alam kung galit ba. Di na lang din ako umimik baka mabulyawan ako at malapa ng tigre.
"Ems. Were here." Sabi kong ngumuti ng awkward.
"Okay. Thanks." Sabi nyang parang nahihiya
Habang di pa kami nakakababa ng sasakyan...
"Ems please. Wag ka na magalit if you really dont like it here. Im gonna talk to mom." Then hinatak ko sya palapit sa akin and nagkatitigan kami.
Natitigan ko na naman ang maganda nyang mukha, sheetttt. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. I was lost in her beautiful eyes and....
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.