JETH'S POV:
Bastos naman tong pinapanood namin na to, masakit na nga maghapon ang puson ko sa pagnanasa dito sa chix sa tabi ko eh. Dadagdag na naman. Nagbablush kaming dalawa. Yari na, hormones attack.
Pinagpatuloy lang namin yung panonood, hanggang sa dumating sa part na hindi na nakapagpigil yung dalawang bida, nadali din ng hormones. Ahahayyyy.(charot lang tong part na to ng movie ah guys.-author)
Tsssss. Nakakainit naman mga to napatitig tuloy ako sa katabi ko, nakatitig din pala sa akin.
Lumalim ang titig namin sa isa't isa. Di ko na napigil. Hinalikan ko na si ems sa lips nya, bahala na sya tumulak sa akin.
Pinikit ko mata ko habang nakalapat ang mga labi namin at hinihintay kong itulak nya ako...
*0* minulat ko mata ko, nakapikit pa din sya, at hindi nya ako itinulak kaya nagrisk ako igalaw ang lips ko at palalimin pa ng palalimin ang kiss into torrid.
"Hmmmnn" mahinang ungol nya kaya lalo akong ginanahan. Pinalibot ko ang kamay kk sa malusog nyang dibdib at dinama ito.
"Ahhh" napanganga sya ng konti ng lamasin ko ang dibdib mya at kasabay ng pagbukas ng bibig nya, ipinasok ko ang dila ko at naglalaplapan na kami ngayon...
"Hmmmnn" ungol ko naman yan ng maramdaman kong hinihimas nya ang nipples ko at pababa ng pababa ang kamay nya...
"Ahhhhh" ungol ko ng simulan nyang himasin mula sa labas ng shorts ko ang junjun ko.
Syeeett libog overload na to.
Pinasok ko ang kamay ko sa damit nya at tinanggal ang hook ng bra nya... tuloy pa din ang paglalaplapan namin hanggang sa natanggal konna ang sando nya.
"Jeth -///-" nahihiyang tinakpan nya ang kanya nipples at nagbablush.
"Ems" lumapit ako at niyakap sya. Kiniss ko sya sa noo, parang di pa sya ready.
"So---sorry!" Sabi nya at yumuko, di pa nga ready hahah sorry junjun. No luck!
"No!! Baby! Ems!! Dont be sorry! Everything we did is more than enough. Thank you. Ako dapat mag sorrg kasi nagpadala ako sa hormones, namanyak tuloy kita! Wag ka sana matakot sa akin!" Sabi kong nahiya sa kinilos ko at napakamot sa ulo..
O-o laking pagtataka ko ng biglang binitawan nya ang pagkakahawak sa suso nya at nagsabi na.
" -///- Jeth! Honestly, I like it, what we did, I don't even wanna stop but I think we will be having sex if we continue that way. And I am not sure if I am ready. But you really made me horny. -////-" syeeett matik na, nagalit si junjun sa narinig ko.
"Hmmmn do you want to continue? Pero I promise my junjun will not trespass your cave! We can pleasure each other or I can make you c*m if you like." Sincere kong sabi, knowing na its her first. I sincerely will be honored to make her c*m.
"Hmmmnn." Ungol ko ng bigla na lang nya akong halikan at naglalaplapam na naman kami. Yeah! Its a yes. Congrats junjun! Hahaha.
"Ahhh shit" lumabas sa bunganga ko ng maramdaman kong pinasok nya sa brief at shorts ko ang kamay nya at jinak*l si junjun
"Hhmmm ahhh" ungol nya ng simulan kong dilaan ang likof ng tenga nya, pababa sa leeg, sa dibdib ay sa nipples...
"Ahhhh sige pa" ungol and utos nya habang minamasi ko ng maigi ang suso nya at dinedede ko naman ang kabila..
Nakakalib*g lalo bawat ungol nya...
"Hmmnn. I trust you" sabi nya na para bang nagsusumamo na na gawin ko na kung ano man ang gagawin ko.
"Thank you, I wont fail you. " sabi ko sincerely, hinalikan ko sya sa noo at sa lips at binaba ang panty nya.
-end of POV.
EMS' POV:
"Thank you, I wont fail you." Sincere na pagkakasabi nya at kiniss ako sa lips and noo. Sabay baba sa panty ko.
Hindi ko maintindihan ang sarili ko, grabe na ata lib*g ko kaya ganito. Pero I trust him. Kanina pa ako nasarapan sa pinaggagagawa nya.
"Hmmmnn" ungol ko ng maramdaman kong nilalaro na nya ang basa kong pempem habang naglalaplapan pa din kami.
"Wet na wet ka na bhie!" Sabi nya sabay pinaupo nya ako sa chair ng mini bar na mejo mataas. Namalayan ko na lang wala na akong saplot. Binuka nya ang legs ko at nakasandal ako sa minibar. Kapit na kapit ako kasi baka malaglag ako sa libog or sarap Lol.
"Sisimulan ko na ems." Sabi nya at hinalikan ulit ako sa labi, pababa sa dibdib, sa tiyan at sa puson.
"Ahhhh" napasinghap ako ng halikan nya ang pempem ko.
"Ohhhh" sigaw ko ng laruin nya ang clit ko.
"Shittt ahhh" mura at ungol ko nang supsupin nya ang cl*t ko. Napapaliyad ako sa ginagawa nya.
"Okay ba baby?" Sabi nya sabay dila naman sa butas ko...
"Ohhhh. Hmmmn. Oo... ang sarap. Wag ka muna titigil jeth. Please" Ungol ko at pakiusap habang hinihingal. Grabe ang sarap ng ginagawa nya.
"Hinding hindi baby, palalabasin natin likidong puti mo. Ahhh" sabi nya sabay pasok ng isang finger nya habang sinisipsip clit ko.
"Arrgghh f*ckkk" napaliyad at dahil nagulat ako sa pag finger nya.
"Sorry ems. I'll be gentle." Sabi nyang sinsero at pinagpatuloy ang pag finger at pagsipsip sa clit ko..
"Shitt hmmnn. Pakibilisan malapit na akong labasan jeth... ahhh." Sabi ko habang napapaliyad sa sarap at libog.
"Hmmnn sige. Isasagad ko at bibilisan ito ems. Ilabas mo lahat ng ilalabas mo." Pagkasabi nya non, binilisan at diniinan nya nga ang pag finger...
" ahhhhh ayan naaa jeth" at umagos ang likido mula sa pempem ko.
Nagulat ako kasi dinalaan nya.
"Hmmmnn ang sarap ng juice mo baby ems" nagblush naman ako kasi nakita na nya lahat sa akin. Nakahubad na din pala sya.
"Pero paano si junjun mo? Anong gagawin ko?" Sabi kong paninosente, alam ko naman either kamayin ko or gamitan ng bibig pero nahihiya ako.
*smack*
"Don't worry. I know youre not ready. I can do it on my own pahiram na lang ng banyo mo ah? Haha" Sabi nya sabay smack kiss sa lips ko at kindat sabay punta sa banyo.
Hmmnn. Nag enjoy talaga ako dun, some other time I'll return the favor.
*after few minutes nakabathrobe na si jeth na lumabas ng banyo*
"Ako naman ahh, maglinis lang ako ng katawan. Thanks ulit." Sabi ko at ako naman ang nagsmack kiss sa kanya at pumasok na ako sa banyo.
Sabay kami natulog at nagpahinga matapos ang lahat.
Magkahiwalay naman kami ng tulugan wag kayong ano jan kaya sabay lang kami natulog hahaha.
-end of chapter....
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.