Another Familiar Face

691 4 0
                                    

Jeth's PoV:

Finally got the problems solved. Bilis ko ba? Well, this is how I work in my property. Nirereview ko pa lang ang mga bagay bagay sa problema binubuuan ko na din ng solusyon at plano.

Angyabang ko ba? Hahahah pogi kasi ako!

Anyway. Hindi naman namin ipinahiya yung culprit. I will reveal na lang to you readers kapag anjan na si Ems! Makinig na lang din kayo. ;)

*Knock knock*

"Who is it?"

*Door slums open*

The f$ck. Sino ba to. Di nagpapaalam.

0_0

Ganyan mata ko kasi nagulat na lang ako na may kumakain na sa labi ko! Seryoso. Kumakain talaga kasi hinahalikan nya ko sa lips.

Lintek. Paano nakalipad tong linta na to mula sa pinto ko ppauntaa sa harap ko.

"I missed you babe!" Sabi nya sabay halik ulit.

-_- ganyan lang mukha ko sa kanya at  hinayaan ko lang syang gawin gusto nya. Hindi kasi talaga ako nananakit ng babae kahit gusto ko na patayin hahahahahha.

Letse to. Kung si Ems to baka galit na si junjun hug pa lang. >_< ang manyak ko sorry na. Kay ems lang talaga ako ganun hahah.

Finally. Tapos na nga lamunin labi ko.

"Done? Will you f*ck off? Im busy" -_- sabi kong very cold. I saw the door open feeling ko may tao dun so i checked. Wala akong nakita i closed the door and binalikan ko yung linta.

"Didn't you miss me?!" Sabi jyang nakapuppy face. Mukhang poodle ampucha

"Lol. Just go. Youre wasting my golden time." Sabi ko sa kanya.

"Hey! Baka nakakalimutan mo-" pinutol ko sasabihin nya kasi nakakasuka.

"Shut it! Go! Baka di kita matancha!" Sabi ko. Hahaha nananakot lang kasi ayaw ko talaga na nakikita tong babae na to kaso wala akong no choice -_-

"Okay babe. I'll go. May pupuntahan din ako. Just reminding you ba you are mine!" Then she waved her hands with a diamond engagement ring.

"Tsssss" -_-

And off she go. Bwisit na linta yun. Nakakasira ng magandang araw.

Ems' PoV:

"Sh*t" bulong ko ng makita ko na they were kissing. Not sure why pero parang hindi naman nagrerespond si jeth. Sino kaya tong haliparot na to... Jeth isnt moving at all. She was just letting the leech kiss her.

"T*nga. Kung ayaw mo pala sana tulak mo" sabi ko sa isip ko at lumayas na baka kasi mahuli akong naninilip lol.

-___- pakalandi talaga nung kumag na yun.

Makapunta na nga lang sa cafeteria.

"Jeezzz bat lumamig?" Pagkita ko nasa likod ko na pala tong kumag. Parang badtrip na badtrip.

"Oh. Bat lukot mukha mo?!" Sabi ko sa kanya.

"Wala." K pakasuplado nito.

"K." Sabi ko sabay alis sa lamesa hahah. Ayako ngang kumain na may pangit na lalaking malandi sa harap ko.

"Oiiii. Ems san ka pupunta?!" Sabi nyang mejo nag lighten up ang mukha.

"Tsss. Hindi nakakagana kumain ng may pangit na lalakking nakalukot ang mukha. Lilipat ako ng table!" Sabi kong mataray. Wala naman tao dito. Kami lang kasi may anytime free time hahahahhaha. Boss sya ehhh.

"Hui! Sorry na. Badtrip lang. May litsing linta kasi" mahina yung dulong part pero narinig ko naman. Natawa ko. Sa lahat ng lalaki ata na hinalikan nanchix eto lang tinopak.

"Lol. Bat dinadamay mo ako?" Sabi kong pataray pa din. Nagulat ako kasi nagtago sya bigla sa ilalim ng mesa. Tinignan ko yung tao na dumaan sa likod ko.

O.o pamilyar tong lintik na to. Pero parang may iba sa kanya eh kung sya nga yun. Anyways. I don't care naman sa kanya. Ohhh sya din yata yung linta nitong kumag hahaha.

"Nakaalis na ba yung linta ems?!"  Sabi ko oo. At lumabas syang pawis na pawis hahahahah.

"Pfftttt! Takot ka pala sa chix? Hahaha!" Tawang pang aasar ko sa kanya.

" Sus. Di naman chix yun, linta yun eh. Tsaka for me. Ikaw na oang yung chix eh.";) Sabi nyang nakangiti at kumindat pa ang hayp

" Tssss. Panget!" Sabi kong nagbablush

" Uiii. Kung panget ako bat nagbablush ka?!" Nakasmirk ang gag*

" Tssss.manahimik ka lalayasan kita!" Sabi ko at alam nyang gagawin ko kaya natameme sya.

" To naman! Di mabiro. Anyway. Kidding aside. I need to talk to you in private. Do you have plans later around 8pm? Wala naman pasok bukas eh."

"Seems important. Where will we meet?" Sabi ko lang.

" I'll pick you up at 8pm give me your address, not that I dont know it anyways :p" Lol di naman lingid sa kaalaman ko na alam nya info ko kasi boss sya diba? Kaso ang gag* eh. Power trip

" Wow. Talk about privacy and stalking! Anyway. Im okay with that. Tipid sa gas. Lol!" Sabi kong naka smug face lang.

" Eiiii. Be ready ha. Its a formal meeting. Wear formal dress. And i need to go. Bye!" Sabi nyang kumakaripas ng takbo.

" Siraulo talaga." Natawa na lang ako. Sa susyal place pa ata makikipag usap.

*Ring ring*

"Ohhh. Problema mo?!"

"Nakalimutan ko lang sabihin na pwede ka nang umuwi at magpahinga para makapag ready ka sa meeting later. Nasabihan ko na ang guard sa labas."

"Ang weird mo!" Yun na lang nasabi ko at naputol na ang call.

"Anyway. I can use a beauty rest para hindi mapahiya ang beauty ko sa meeting. I quickly pick my things. Ang went home. 

Time check  11am lol  3 hours lang ako pumasok.

I wonder what is it about this time...

------

Next na lang ulit readers  thanks sa pag read.


From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon