My story!

5.7K 20 2
                                    

Haaayyy!!! Tengeneng lalaki yan!!! Bat di ko ba sya makalimutan?? It's been almost 2 years pero ang sakit pa din ng ginawa nya.

*gaaakk gakkk gakkkk*

Ohhh!!! Tunog ng alak na tinutungga ko yan!! Ngayon kasi anniversary dapat namin. Which was also the worst nightmare I had.

Anyways, Sinusubukan ko na namang mag move on. Pero itong araw na to talaga, malakas topak ko.

Ayyy di pa pala ako nagpapakilala. Ako nga pala si  Mareena Moya Octavo. Pwede nyo ko tawaging MM! Pero Ems ang tawag sa akin ng super close people ko haha. I am 23 malapit na akong mag 24 and I am proud na wala pa akong sinusukuan ng perlas ko. Hahahaha!!!

Pero aaminin ko! Sobrang nagcecrave na ako na matry yung you know what readers!!! Sabi kasi nila masarap daw yun talaga. Mapapaungol ka ganern. Hahaha.

Shhhh. Wag kayo maengay ahhh.

But after ng pagka wasak ng puso ko. Madami ako nakilalang guy online! Though online lang talaga hahah. Meron din namang 1 guy na I had a very short relationship with. Very short kasi 1 month lang hahah.

And masasabi ko, madami ako nalaman from them, well and natutunan. Mwahahaha.

Not so good habits of me.

Im being honest with you readers!!! As I said!!! Nagcecrave ako sa s3x but don't judge me! Hindi pa ako nagpapatikim at nakakatikim.

Though natutunan kong mag self pleasure. Ayun pa lang ang pinakamalalim kong nagawa.

Nagustuhan ko yung feeling eh.

Pero, ang kinakatakot ko, kaya ayaw ko ng real deal for now kahit na nagcecrave ako, yung magkabunga ang gagawin ko with a guy at mahirapan lang yung bunga.

I am still a good person at heart kahit na may pagkab!tch ako at gaga.

Pero ayun nga kasi! Sa ngayon sa chat ako nagpaparaos at nag aaliw. Though I never showed mine, voice calls were enough for me. Siguro dahil yun pa lang naman talaga ang nagagawa ko kaya I am satisfied with just that.

So ayan. Kilala nyo na si Ems as a biotch hahaha. No worries, mas makikilala nyo pa ako in the latter part of these story.

For now, isegway ko muna yung summary ng pagkawasak ko.

I had a boyfriend, his name is Kino, he teach me how to be me, hindi yung panay kabaitan lang dapat at pag papaimportante sa sasabihin ng iba, sa tingin ng iba naging Bad Influence sya sa akin. But hell no! He made a fountain of confidence. Yung tipong malaki tiwala ko sa sarili ko na nahahawa rin ang ibang tao. I was so happy with him. Nagstart kami as a friend kaya kilala namin ang isat isa.

I was 16 nung nakilala ko sya, sa school namin, he protected me from bullies, doon ko sya nagustuhan, pero friends lang kami no. Then we became best friends. We were like in a mutual relationship without clarity of what's with us or if there's an "US". So after we graduated. He confessed his feelings to me which happened to be mutual with mine to him...

We were so happy and in love, I was 19 when we graduated, nakapagtrabaho agad kami sa magandang company because of our school records.

Madami kaming naachieve within the span of 2 years of being in a relationship. Both of us bought our own car and own house, though with a little help from our parents.

Naramdaman ko na sya na talaga ang hanap ko. Pero the worse come to worst.

*SOB* SOB*

Tengeneng yen! Ayokong umiyak eh. Kwentuhan lang tayo readers wag nyo ko paiyakin!!!!

*sob*sob*sob

Hooohh!!! Haaaaa!!!

Breathe in!! Breathe out!!!

Ayun nga, napapansin ko na few months nang kumokonti ang time namin sa isat isa. I was busy with work pero I see to it na may time ako para sa kanya. Luckily, my hardwork paid off, I became the Team Leader of the Team Leaders in Mashaleenah Group of Companies. Super duper laking company sa buong mundo, pero sa isa sa pinakamalaking branch lang naman ako leader. Wag tayo masyado mag ambisyon hahaha.

So back to the story!

*punas luha*

It was suppose to be our 3rd year anniversary. And exactly, Sunday! No work for both of us.

Hindi sya nagtetext or nagcall sa akin for the whole saturday sk I decided na i surprise sya sa Sunday!

I prepared a lot. I decided to give him a very special gift. It was in a box.

I also brought wine and cake that night.

I wore our first gift for each other, alphabet bracelet but KLM is highlighted because Kino Loves Mareena.

*sob*sob*sob

Hutaena. This is the exact date of that nightmare kaya matindi impact sa akin readers. Sorry...

I have access to his house kasi i have keys, same with him, meron din syang access sa bahay ko. Wala akong naging problema sa pag surprise kasi madali ako g nakapasok even sa room nya.

The worst part? It was me that was surprised.

Dahan dahan kong binuksan ang pinto and I was just like....

T_T

"F-CK! ANG SARAP MO TALAGA KASEX SHIARRA HMMMN" yan yung p*tangnang sumalubong sa akin!

Wala silang kumot kumot. Kitang kita ko kung paano nila gawin ang kasalanan na yon.

"SIGE PA AHHH!! SAGAD MO PA!!" sigaw ng shiarra daw habang humahalinghing pa.

Ansakit non readers!

*sob*sob*sob*

----------------

To be continued.....

From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon