Jeth's PoV:
Sh+t akala ko irereject nya ako. But here we are now. Im feeling so hot for her but I dont wanna take her for granted.
"Ems! We just confessed and I know I love you and I dont wanna take you for granted but if you wont stop me now, I cant stop later on." Sabi kong sincere. Gustong gusto ko to, pero ayaw kong isipan nya ko ng masama. Though hindi na bago sa amin to.
"Dami mong sinasabi!" She took my shirt of and kissed me again...
I talked in between our kisses.
"I" *kiss*
"Warned" *kiss*
"You" *kiss torridly*And I started taking her clothes off as well.
We're now both in our birthday suit and still kissing passionately.
Sinimulan ko na ulit igala ang kamay ko sa katawan nya.
My left hand was fondling over her nipples and the other one was playing her down there. She's moaning while were kissing and makes me wanna do things better. Yung kamay nya naman sinimulan nyang itaas baba sa alaga ko.
We had oral s3x multiple times but it feels like this is the first time and its more hot and getting more hot.
She laid in the bed and I ate her and finger her down there until she had her first orgasm tonight. I licked them again and ask again
"Were not gonna stop?" We kissed again and binalik nyansa akin ang tanong. "Do you wanna stop?" Ayaw ko. Sisigaw ko sana kaso seryoso to.
"I just dont want you to think na I am not sincere with my feelings." Sabi ko and kissed her again while fondling here tits
"I trust you!" And that's my sign. We kissed passionately again and nagwawala na yung alaga ko.
I rubbed the tip of my junjun sa clit nya and napapaliyad sya she's enjoying it. Then I tried to push my tip inside.
"Ouch! Ahhh Im... Okay" she's breathing heavily as I am. And i saw her tears.
"Im sorry I'll be gentle" I kissed her tears on her cheeks and kissed her lips habang binabaon ko ng dahandahan. Halatang nasasaktan sya kasi pikit ba pikit sya.
Hinayaan ko muna sa loob until makaadjust sya and I started moving pulling it out abut slowly then push it back inside. I continued like that until few minutes and okay na sya. I started moving faster and all you can hear in her room was moans of pleasure.
"I told you I cant stop" and kissed her lips again
"Then dont!" We kissed aggressively and reached our climax together.
"Talagang sa loob mo pa nilabas lahat ha?" Sabi nyang hinihingal
"Para magkakababy agad tayo hihi" aabi kong papilyong tono and looked into her eyes
"But seriously ems. Thank you and I love you" and kiss her before hugging here. Were side by side now.
"Sabi mo manliligaw ka lang tapos nirape mo ko?" Sabi nyang pabiro. At yumakap din sa akin
"But yeah thank you din and I love you too! T*ngina mo ka! Wag mo ko gagaguhin!" Hahaha natawa naman ako.
"Grabe ka naman mag mahal. May pagbabantang kasama!" Tawa kaming dalawa ang i kissed her on her forhead.
"Goodnight! Pahinga na tayo"
"Goodnight" at nagsumiksik na sya sa kilikili ko. Haha
Ang sarap na matulog kayakap mo yung dream girl mo. Sh*t binabaliw ako ni ems. Makatulog na nga.
***** Kinabukasan*****
Naalimpungatan ako sa sikat ng araw.
*Sniff sniff* ambango. Amoy lasagna. Naglaway ako
Nanlaki mata ko pagkita ko nagluluto si ems. Suot yung shirt ko and naka panty shorts lang. Ang sexy naman.
Busy sya kaya di nya ko napansin ang niyakap ko sya from behind
"Ambango naman nyan. Tas ang sexy sexy ng nagluto!" Sabi ko inaamoy leeg nya.
"Sira! Bat di ka nagbihis! Ay suot ko pala shirt mo, sorry!" Sabi nya tas kiniss ako sa lips. Nakakabading pero kinilig ako. Hahaha.
"Syeeet ang swerte ko naman." Tas kiniss ko sya sa lips din
"Heh! Baka san pa mapunta to! Magbrunch na muna tayo!" Natawa naman ako.
"Yieee kinikilig ako." Pang aasara ko.
"Aray!" Binatukan ako hahaha.
"Ang brutal mo naman magmahal ems." Sabi ko sabay pout ng lips.
"Kumain ka na lang jan!" Akmang babanatan ako kaya nagshield ako.
"Eto na po boss kong mahal kakain na!" Sabi ko and started digging in.
"Ang sarap mo pala magluto ems!" Sabi ko. Really ngayon ko lang natikman luto nya tas para sa akin talaga haha.
After namin kumain, nagligpit na kami ng mga pinagkain at ginamit panluto. Tapos nakaisip ako kapilyuhan.
Yes we did it in the kitchen haha hindi na sya nakatanggi eh.
Tapos bago ako umuwi, nung gabi, napapayag ko ulit syang umisa, sabay kami naligo hahahah. Naadik na ko kay ems.
Ayaw ko na nga sana umuwi kaso pinalayas na ako ni ems hahaha
_____
Ems PoV:
Naisip ko yung mga nangyari since yesterday. Nandun pa din yung kaba ko na sa sobrang saya namin ngayon, natatakot akong may delubyo biglang dadating.
Pero I dont regret it. And I was happy and will be happy continuously with him.
*Ching* may nagtext ganda tone ko no?
"Ems nalimutan ko pala linawin? Tayo na ba?" Natawa ako hahahah sa dami na ng ginawa namin oo nga pala. Ang usapan is manliligaw lang sya pero pang mag asawa na ginagawa namin hahahab
Nagreply ako.
"Pang mag hubby and wifey na nga ginawa natin tatanong mo pa?" Ang smooth ng ligaw nya ha. One click and easy to get ko ba readers? Sorry na, marupok hahahaha
"Yessss!!! Thank you!! I love you!!!" Ganyan reply nya naiimagine ko na nagsisigaw yon sa kanila.
"Oo na! I love you too" sabi ko naman
"Goodnight na mahal ko! See you sa office" di na ako nagreply at natulog ng may ngiti at kilig hahahaha
______end of confess (with spg)
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomansaPlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.