Author:
Thanks po sa patuloy ba pagbabasa. 😍😍😍🥰🥰🥰🥰
-----------
Ems Pov:
Grabe pala ang nagawa ni Jim. Para lang sa akin. Naawa ako na nabubwisit sa kanya. Pero di ko naman sya masisi kasi nagmahal sya ng maling tao...
According to Jeth. They are still in contact with Jim sa buong panahon na lumipas, na ako naman si tanga, akala ko eh wala na ding contact si Jim sa kanila. Yun pala, kung ano ano pa ang sinasabi nya sa pamilya ni Jeth. Little did I know na si Jim pala mismo ang humaharang sa communications namin. To the point na sinabi nya na may anak na kami.
Myghad talaga...
Pero back to the story...
*Flashback*
Pagkalabas ko sa ospital, inalaagan ako ni Jeth. Syempre kinikilig lola nyo.
Then napag usapan namin na pumunta sa parents nya kasama si Lily para magkalinawan na... Ang akala din kasi ng pamilya nya, na after mawala ni Jeth, hinarot ko na agad si Jim.
Kinakabahan ako kasi nga malaki daw galit ng mama nya sa akin at nakisang ayon na lang ang dad nya at kapatid dahil walang magawa...
*Knock knock*
Sa sobrang kaba ko, nasa loob na kami pero pagkatok pa din nasa isip ko. Lol.
Tito, tita, Liz, Im sorrt po, everything was just a misunderstanding.
*Huugggssss* as in sobrang higpit ng yakap nilang tatlo sa akin.
"Di po ako makahi-" sasabihin ko pa pang sana na di ako makahinga eh napabitaw sila sa lakas ng bunganga ng tyanak sa tabi ko.
"Let go of my mimi! Waaaahhh" ngawngaw nya. Hahaa napaka protective na anak. Ang sweet.
"Baby dont shout. This is tita Liz, Your Lolo and Lola. They are dad's family"
"Oh my god!!! She is my apo? Why didnt you tell us Jeth??!!" Sabi ng mama nya.
"Why did you only explain Jim's doing and not tell us about this angel!?" Sabi ng dad nya.
"Kuya!! She looks exactly like you!" Sabi naman ni Liz.
"Ohhh baka mabingi ang anak ko sa mfa bunganga nyo!" Sabay karga ni Jeth sa anak namin.
"Teka teka. Hoi lalaki, kabang kaba ako magpunta dito nakapag explain ka na pala!" Abay sabi nya hindi pa nila alam.
"Hehe. Joke lang mahal ko! Di ka na nasanay sa akin. Natutuwa kasi ako pag kabado ka. Lalo ka gumaganda!" Sows. Nagblush tuloy ako. Ang landi neto.
"Oh sya, halika na at dito na kayo maglunch! But before anything else, I am so sorry foreverything Hija, dont get mad at Jeth or Liz or my husband. Di kinaya ng pagiging ina ko ang mga nangyari" sabi ni tita.
"Di ko naman po kayo masisi,part of it po I am blaming myself as well. Kaya I focused on my baby na lang po. And thank you for accepting us again!" Sabi ko naman sa kanya.
"Lets not do the drama, alam mo namang noon pa eh gusto ka na namin. Lalo pa ngayon na may anghel na kayong dalawa." Nag ngitian kami at mejo naiiyak na ko.
----after few moments. Umuwi na din kami. At ang Jeth, sumama pa talaga sa bahay ko. Doon pa natulog.
Pero doon sya sa labas hahha. Nakakahiya pa kaya ang lahat.
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.