Author: Hello po reader thank you sa patuloy na pagbabasa ha. 😍
Here's another update po. Baka malapit na din matapos tong story. Abang po tayo. 🥰🥰
--------
Ems PoV:
Nako. Nasasanay na ako sa presensya ng dalawang tukmol na magbestfriend na to. Daig ko pa may anak sa kanilang dalawa eh. Lagi silang nag aalaskahan at umaaktong pinag aagawan ako. 🤭 Syeeet haba ng hair ko.
Lage na nga kaming pinagtitinginan sa company. Paano kasi laging nakadikit sa akin yung dalawang tukmol eh ke gugwapo na, mataas pa position sa company.
Pero today. Kagalit ko sila. Narinig ko kasi silang... Ughhh. Pag naalala ko nanggigil ako...
Ganito usapan nila. Di nila alam nasaay pinto ako ng office.
"Bro! Usap nga tayo ng lalaki sa grabeng ganda ni ems. Parang ang sarap panggigilan!"
"Gag*! Marinig tayo nun!" Nakita ko binatukan ng mahina ni jeth si jim. Kamot sya sa ulo. Mejo natawa ako pero pinigil ko.
"Aray ko naman! Bat ba napakamapanakit mong hayp ka?" Sabi nyang pakamot kamot sa ulo.
"Gag* ka kasi! Pero totoo. Ang sarap ng lips nya, anlbot lambot pre.!" Aba't talaga namang nakisali pa!
Dahan dahan akong pumasok sa office habang out of view nila ako. At binatukan ko silang dalawa!"Mga hinayupak kayo! Puro kamanyakan lang pala kayo kapag pinag uusapan nyo ako! Wag nyo muna akong kakausapin hanggat maari lang utang na loob. Baka di ko kayo matantya!" Sabi ko yan serious and cold. Sabay punay sa cafeteria.
Kaya eto ako ngayon kasama ang mga kachikahan ko dati pa.
" Ate! Parang nagbago ka na po!" nagtaka naman ako
"Nagbago? ako? Paano?" sabi kong nagtataka talaga kung anong nagbago, tumaba ba ako? nalosyang?? luuuuh
"Hmmmnn. Mabait ka naman na ate kahit dati pa, pero di ka palangiti." ahhhh ganun ba ako dati?
"huy! baka magalit si ate!" sabay kurot nung katabi hahahaha. kukulit ng mga batang to.
"Hala! ganun ba ako dati? Nasanay na lang din siguro ako sa kakulitan nung dalawang kasama ko lagi? hehehe.." sabi kong nahihiya
"Hihi! Dati ate, ang ganda mo na po, ngayong pong ang saya lagi ng aura mo at lagi ka nakangiti, para ka na pong dyosa!" sabi ng katrabaho ko na sinang ayunan naman ng iba.
"Nako ewan ko sa inyo! Sige na magpapabola na ako sa inyo, libre ko na lahat tong kinakain natin! hahah!"
"luh! teh! Di ka po namin binobola, parang laging angsaya nyo kasi nila Sir Jeth at Sir Jim kaya nasanay na din kaming ang saya mo." sabi nilang kinokombinsi ako maigi
"Ayan na nga sila oh ate, speaking of the handsome devils!"
"Jan muna kayo ha, next time ulit!" sabi ko tas nag iwan ako ng 2000 doon sa table.
bago pa makapasok ng cafeteria sinalubong ko na yung dalawa. juice mayonnaise garapon, may dala ba namang pagkalalaking boquet ng bulaklak at sandamakmak na chocolate.
"EMS! Sorry na! Di naman namin sinadsadya!!!" Si Jim Nagbigay ng Boquet ng Pink Roses and isang malaking paperbag ng patchi Ang kay Jeth Naman, heart shape ng favorite chocolates ko in a boquet then 3 blue tulips in the middle.
"heh! Tigilan nyo ko sa kakaganyan nyo, diba sabi ko wag nyo ko kakausapin tapos mag eeskandalo kayo dito sa labas eh kitang kita nila tayo??" sabay turo ko sa mga nanonood sa amin.
"Eto kasi si jeth/jim gago eh! sorry na ems!" nagtaruan sila at sabay nilang sinabi yan pointing each other.
pinipigil ko yung tawa ko kasi mukha silang comedy duo.
"TSSSSS.... Nagturuan pa!" sabi ko sabay akyat na sa office, parang aso naman silang susunod sunod habang nagsisisihan! napangiti ako lalo akong natatawa. pagdating namin sa office!
"fffftttttppppp!! Hahahaha mukha kayong tanga kanina, para kayong nagrehearse!" nakita ko nagblush sila. syet nirehearse nga nila
"Lol! Dont tell me nirehearse nyo nga? myghad! ang ugok nyo!" iniihit pa din ako ng tawa tas sila hiyang hiya
"ayan! kamanyakan pa more!'
"sige na ems! sorry na!" nagsabay na naman sila.
"Oo na!! tama na!! para kayong engot sa pagsasabay nyo.!"
"yooon!!! thank you ems!!" luuuh sabay hug nilang dalawa sa akin! tulak ko nga!
"hep!! ano yan? kamanyakan?!" Tinaasan ko sila ng kilay.
*ring ring ring*
sinagot ni jim yung phone nya
"hello? yes, speaking, who is this? oh okay, I'll call you back once I am in my office! Sibat muna ako lovers!" sabay alis nya. buset yun, lovers daw. nagblush tuloy ako
---////--- hayp, pagtingin ko kay Jeth naka-kagat labi, nagbablush sabay takip nya ng braso nya sa mukha nya.
"HOY! anyare sayo?" sabi kong tinapik sya.
"Wala Ems! Nahiya lang ako sa pa-lovers ni Jim!" natawa naman ako ang kyut nya mahiya hahaha
"Back to work na nga tayo!"
Nung babalik na ako sa table ko, nagslip yung heels ko, buti nahila nya ako bago pa ko madapa. kaso paghila nya sa akin papalapit sa kanya, nagkadikit bodies namin and nagkatitigan kami! thump thump! sh!t! ang dibdib ko parang sasabog!
Bat ganto! anong nangyayari sa akin! we're almost at the point na mag ses3x but no penetration bat ganto pa kabog ng dibdib ko? dahil ba muntik na akong madulas? ghaaaddd!!Jeth's POV:
Pareho pa din kami nakatitig ni Ems sa isat isa, nakita ko na lahat kay Ems and same sya sa akin, pero bat ganto kinakabahan ako? ang heart ko parang tatalon anytime. Nakakabading naman ang gantong feeling. Di ko maputol yung tingin ko kay Ems! Ang ganda nya.
"ahm! Thank you!" sya unang nagbawi ng tingin and tumayo sya kaso,
"Aray! ;-;" Maluhaluha sya pagtayo nya at inialalay yung paa nyang nadulas at kumapit ng mahigpit."wait, nasprain ka ata" i guid her to sit down and checked her ankle.
"It's swollen, let's go to the infirmary." then sinamahan ko sya, tahimik lang kami ang pinagtitinginan kasi buhat ko sya like a princess. sinukbit nya naman yung kamay nya sa leeg ko and bury her face in my chest.
'nahihiya ako sa mga nakakakita!" bulong nya.
"That was an accident silly!"
--------- after a while-------
kinuha ko lang yung gamit namin kasi sabi nung nurse need daw ng xray since mukhang hindi sya simple sprain kaya we needed to go to the hospital.
We did and she got her feet enclosed in cement. She was given a sick leave until futher notice.
I took her home. And took her to her bed, di pa sya sanay sa crutches.
"get a rest!"
"Thank you and sorry for the trouble" sabi nyang nahihiya.
"I'm always here for you!" then i kissed her on her forehead.
"Call me when you need something please. im more than willin to be of help"
tumango lang sya and i left.
I locked her doors and gate and drove home.
---------------------------------------------------------------------
yan po muna update ko hehe. may kasunod pa naman yan.. ^_^-
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.