The Last Day

1.4K 4 1
                                    

EMs PoV:

Aynakoooo. Last day na ng bakasyon ko. Imperness ahh. This will be my most unforgettable vacation hahaha.

Akalain mo yun, may aura ako! Nagpatikim ako. Good thing is, mabait sya at hindi sya nagpumilit instead. He helped me na labasan. Ayyyy ano ba yannn..

Anyways, actually, last day ko na to, so mag eenjoy ako mag isa, unfortunately yung dapat na kasama ko na nagngangalang jeth eh may emergency call. Kahapon pa sya nakaalis. Buti nakaenjoy kami kahapon.

Flashback:

"Oiii jeth! Tara na. Okay na tong barbecue!" Haha. Nagtakaw kasi kami eh. Nagkayayaan mag bbq. Tapos nagpadeliver kami ng pizza at beer.

"Orayt!!! Coming!!" Sabi nyang nakita kong tuwang tuwa sa galak na tumatakbo palapit sa akin.

Dito kami sa likod ng cabin ko, di masyado maganda view dito pero presko. Since malayo layo naman to sa ibang cabin, may privacy.

Nagchikahan lang kami.

"Hey! Pwede ba akong magtanong?" Sabi nya na seems full of curiousity.

"Nagtatanong ka na nga eh!" Sabi ko na tinarayan sya na biro lang naman.

"Wag na nga, tinatarayan mo ako eh!" Sabi nyang nagpout at nagtatampo kunwarin

"Myghad! Hindi bagay pakyut sayo, masyado ka nang gwapo hahaha! Ano ba kasi yun.!" Sabi ko sa kanya, mejo nag blush pa sya.

"Hmmmnn. Anong naramdaman mo after mawasak ng heart mo?" Sincere nyang tanong.

"Wow ha. Ang seryoso. Hmmmn. Well, beshy, ganito kasi yan, masakit, sobra! Grabe yung iniyak ko non, halos maglaslas ako sa sakit, pero may kumausap sa akin na tao. Hanggang ngauon nagpapasalamat ako sa kanya, sayang lang hindi ko sya nakilala. He made me look at the brighter side. Kaya ayan, hanggang ngayon, fighter ako. ^_^" sabi kong may ngiing tagumpay.

"Hmmmm I see." Seryoso nyang sabi.

"Hmmnn. Bakit mo natanong? Ikaw ba? Bakit wasak na wasak ang heart mo?" Sabi kong nacurious bakit sa gwapo nya eh ganito sya mamuhay. Haha. Charing lang.

"Well, honestly, sayo ko pa lang ikukwento ito. I was a good man, maglibog man ako, sarili ko lang, nood nood ng porn ganon, pero nung naging kami ng ex ko, minahal ko sya nv sobra to the point na I am ready to marry her and I believe in no sex before marriage that time." Wow ha. Parang ang good naman masyado nun.

"Hmmmnn. Ambait mo pala." Bakit kaya. Anong kagagahan ginawa ng girl.shhh. makinig na lang tayo readers.

"But as we reached our 6th month. Pinakita nya sa akin yung malib0g nyang pakatao. Nawala yung no sex before marriage ko na paniniwala dahil may nangyayari na sa amin non. She always initiate it. Kasi nga I respect her. Maybe she got bored of waiting na ako naman ang magyaya kaya after 1 year. Nahuli ko syang may kas3x na 2 guys, both of them penetrating her. Para akong nabato noon, pagpasok ko sa condo nya. She was like a sex goddess. Ang tindi ng ungol nya. Pero imbis na malibugan ako dahil parang nanonood ako nv top rated porno... Nagkarera ang mga luha sa mata ko. Well, nakakabading man aminin. Iniyakan ko sya. I was miserable. Pero yung dalawang kaibigan ko, hindi nila ako sinukuan kaya ayon. Kahit gaano ako kaburaot sa kanila. Hindi ko sila mahihindian. They saved me once." Sabi nyang seryoso at nakangiti.

"Ang sakit naman non." Sabay tulo ng luha ko.

"Hey bhie. Don't cry!!" Sabi nyang nagulantang sa luha ko.

"Tangina kasing jowa mo, grabe naman ginawa sayo, minanyak ka na nga tapos nangmanyak pa ng iba, to think na mukhang ang swerte na nya sayo noong mga panahon na yon ah!!" Iyak ko sa kanya.

"Hahahahaha!!! Wag ka nang umiyak, like you, I met someone na narealize kong I have the brightest side. Kagaya ngayon! Kung hindi nya ako sinaktan, eh di baka hindi ko natikman ang the most sexy and beautiful Ms. V di ba!?" Sabi nyang tawa ng tawa at nang aasar!

"Hooyy!!! Lakas mong mang alaska ahh. Nasarapan ka din naman!!!" Sabi kong namumula.

"Hahaha ang ganda mo mag blush! Oo naman! Sarap na sarap ako doon bhie. Kung pwede ko lang hindi tigilan yun eh!" Sabi nyang kinindatan pa ako!

"Manyak! Baka mamaya manigas na naman yan si junjun!" Tapos napatingin ako sa pants nya, haha nagbulge na nga.

"Tsktsk! Bat kaya ganito tong bestfriend ko pag ikaw ang pinag uusapan! Laging palaban eh. Galit lagi. Hahah! Sabi nyang idinaan na lang sa biro ang kalagayan ni junjun haha.

"Tssss. Ewan ko sayo!" Sabi kong tinarayan sya pero may naisip akong idea. Hahaha. Total pabor sa aking yung kagabi, papaboran ko sya now.

*kiss*

"Hey! Baka- hmmnn- hindi na ako makapigil nyan!" Sabi nyang napapatigil sa pagsasalita dahil nakikipaglaplapan na ako sa kanya at hinihimas si junjun.

"Hmmnn. Lemme try it. If I am bad tell me." Sabi ko sabay wink at hinubaran ko na sya ng lahat ng saplot.

"Ahhhhmm. Anong balak mo?" Napapaungol nyang tanong.

"Just watch and tell me if I can or cannot." Sabi ko sa kanya na nakasmirk

"Okay ems. Ahhhh" sabi nya at ninamnam ang bawat halik ko.

Pinababa ko ang halik ko, hanggang sa dibdib. Nya, walang humpay ang ungol nya. Hanggang binaba ko na naman sa may abdomen nya.

"Ahhhmm. Are you sure about this? Hhhmmn. Hindi kita pipigilan dahil gustong gusto ko ang ginagawa mo." Sabi nyang sincere naman sa pagtatanong na baka ayaw ko ituloy.

"Yes." Pagkasagot na pagkasagot ko, hinalikan ko ang ulo ni junjun at jinakol ko gamit ang isang kamay, habang ang isa at pinaglalaruan ang itlog nya.

"Ohhh shit. Are you sure you are inexperienced? Ahhhh" tirik mata ni koya hahaha.

"Yes, this is my first now lets shut up and focus!" Sabi ko at pinagpatuloy ang ginagawa ko.

Sinipsip ko ang butas ng ulo ni junjun at sinubo ng kaunti. Ang laki talaga nito. Dalawa kamay ang ginamit ko pangjakol sa kanya kasi malaki at mahaba si junjun. Ungol ng ungol ang koya.

Dinila dilaan ko si junjun pataas at pababa hanggang sa isubo ko na halos buo sa bibig ko.

"Ahhh f**k! It feels good ems. Ohhh" napabulyaw sya ng maduwak duwak ako sa pagsubo kay junjun nya.

"Hmmnn." Ungol ko sa libog na nataramdaman ko, okay din naman pala sumubo eh. Hmmnn.

Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang sa labasan sya at pinutok nya sa katawan ko since naka 2 piece ako.

--- end of flashback.

Ayyyy!!! Ang harot ng lola nyo diba? Return the favor lanv and para matry ko kung may "K" along magpatirik ng mata haha at mukhang meron. After that scene, nagpatuloy lang kami sa inom then nagpahinga, sabay may tumawag naman sa kanya ng hatinggabi at kinailangan nyang umuwi.

Dahil sa kakakuda ko sa inyo, nag empake na lang ako ng gamit at lalayas na ako. Byeee readers.

-end of chapter

From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon