Jeth's PoV:
*nakatulala sa hangin*
Syeeett! Ginagawa naman sa akin yun ng ex ko dati eh bat parang mas masarap sa kanya?? Hahaha di pa din ako nakakamove on sa nangyari.
Argghhh ano ba tong naiisip ko. Peste na nga buhay ko eh. Hinde, joke lang! Normal call na lang sa akin to, problema sa kumpanya syempre ako na naman ang magsosolve.
Anyways, masyado akong magaling maghandle kaya ako lagi nilang tinatawagan. So ayun na nga, nasolve ko na agad sya pagdating ko pa lang dito, kasi sa sasakyan pa lang, pinag aaralan ko na ang lahat. Pagdating ko, pinaliwanag ko na lang and pfttt. It became coco crunch! Ayyy problem solved pala.
By next week naman daw, CEO ako sa isa sa mga pinakamalalaking branch ng company for about 2 years. I dont know why pero okay naman ang profit ng branch na yun, mukhang walang problema, ayyy bahala na nga sila.
Di normal sa akin mag stay sa isang branch since I've been roaming nationally and internationally.
Ang yabang ko ba? Sinwerte lang na may masipag akong magulang pero minalas na kailangan kong gawin lahat ng mga bagay na to. Nakakastress kasi I don't enjoy this pero parang wala na lang sa akin ang mga problema.
Anyway, back to the climax namin ni Ms. V. LOL kidding.
Parang hindi sya V sa naranasan ko. >_< Tssss. Junjun ahhh manahimik ka jan, kwentuhan lang to. Wala si bebe ems dito.
Good boy!
Hahaha. Binabaliw ako ni ems.
Im so curious about her story. Parang may something sa kanya na gusto ko sya samahan everyday. Pero nangingibabaw ang pagiging relationship hater ko. Hahahaha.
Baka Libog lang to. Lol.
Anyway as our company is low profile, akala nila pipitchugin lang to pero never nila mapapabagsak to. Too many supports from outside and mautak ang mom at dad, sobrang dami nilang supporting business for this company. Kayang kaya nila pabagsakin ang Mashaleenah pero mas masaya at kontento na sila na stable na ang business.
So ayun na nga, wala muna akong balak imessage si ems kasi nagpapabebe muna ako, pamipot ba ganon. Haha ang gay ko.
Joke lang readers. Para di nya sabihin na naghahabol ako. Ang pogi ko para maghabol no.
*ooohh ihhh oohhh ahhh ahhh ting tang wala wala bing bang*
Ohhh!!! Ringtone ko to ah. Hahaha teka. Nasan na ba yung lintek na phone ko.
Ayooonn sa ilalim ng sofa haha. Inicha ko kasi kanina nung nabwisit ako sa roblox hahaha.
*calling momma*
Hello nak. Bat antagal mong sumagot?
"Sorry nay, hindi ko makita phone ko kanina eh haha. Miss you!! San na kayo ni tatay?" Sabi kong maligayang tono. Love ma love ko sila no.
Nandito na kami sa secretary mo.
"Eh bat tumatawag pa kayo? Anjan na pala kayo sa baba. Hahaha" may pinagmanahan talaga ako.
Para di ka masurprise. Beke nemen megpedeliver ke pe jen ng sbarro kuya!
"Antakaw talaga nyang bunso nyo nay. Sabihin nyo na lang jan kay sec. Nina na iorder kayo ng kung amo gusto nyo. Para habang paakyat kayo dito eh maasikaso na ng makakain tayo. Tomjones na din ako eh."
Yooowwwnnn. Buti na lang talaga hindi kuripot kuya kk. Labyuuu. May pasalubing ako sayo, dont worry.
"Ipang uuto mo lang yang pasalubong mo. Sanay na ako sayo, bibigyan mo ako ng tagbebente tapos hihinga ka ng libolibong katumbas na regalo!" -_- seryoso ako readers ganyan yang bunso kong kapatid.
*toot* toot*
Binabaan pa ako ah.
*knock knock
"Pasok!"
"Hi kuya!!! I miss you!" Nilipad lang naman ako ng kapatid kong paniki at lumambitin sa akin na parang unggoy. -_-
"Maaa!! Bat ba nag ampon kayo ng chonggo?" Sigaw kong seryoso
"Kuya naman eh! -3-" nagpout pa ang gaga.
"Ulol. Baby sis. Wag kang makapout pout jan. Gamitan ko mg sand paper yang nguso mo!" Sabi ko hahah brutal ba? Joke ko lang yan. Mahal ko yan kahit abnormal yan.
"Nak naman! Wag mo naman paiyakin ang artista natin!" Sabi ni tatay hahahahahahaha.
Lakas din neto mang asar kaya magkasundo kami eh.
"Daaadd!!! T3T" ayan na hahaha. Nag dadrama na.
"Oi. Tigilan nyo nga si Reika. Kita nyo nang iyakin nga eh!" Pang aasar din ni nanay hahaha.
"Mama naman eh nakisali ka pa ehhhh! T3T huhuhu!" Sabi nyang lumuluha na hahaaha.
"Pag di mo tinigilan yang drama mo. Hindi ako makikinig sa gusto mo!" Sabi kong seryoso
"^_^ bili mo ko ng ----" pinutol ko na yung sinasabi nya kasi naman nagbunganga ba ako hahaham
"Whatever!"
And after that nagparty party na sya mag isa. We continued talking and ate inside my office after an hour they left me bankrupt.
Ghad. I swear tong kapatid kong to magbabankrupt sa akin...
Wag nyo nang alamin kung ano yun kasi mastress kayo sa kademandingan ng kapatid ko -_-...
Lol. Kidding. I love them and whatever they need and want. I try to give everything...
Cause once in my successful life, i struggled, gave up and lived like a zombie... but with the help of my few but true friends and family, they made it possible for me to pull myself together and rise from the living dead...
A real zombie? Naahhh. Im a man who had given up once but never will I ever repeat the giving up anymore...
Malalaman nyo din yun readers... sa ngayon masyado na akong madaming kinutata kaya baboossshhhh...
^_^
................
Sorry sa readers ang busy ko po....-author
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.