The BeeYoTCh Leech!

342 3 0
                                    

Ems Pov:


Kahit ayaw na ayaw ko ng atensyon or pinatitinginan, wala naman akong magawa, i brought this to melf, pinababayaan ko na lang, 

Panong hindi ka pagtitinginan? Yung Napakagwapong boss mo! Lagi nakadikit at hawak hawak kamay mo! Naiistress ako eh, ang hirap naman kausap nito.

"Jethro Montemayor!" napasabi na lamng ako ng gigil na gigil

"Yes po my love?" puppy eyes pa yan ha, kainis, ang cute hindi bagay. -___- ganyan lang mukha ko.

"Naiinis na ako pinagtitinginan tayo, wag ka makulit please!" -_-# sabi kong naiirita na.

"Hayaan mo sila, hinahangaan  lang nila tayo kasi we look like greek god and goddess couple." Sabi nya sa akin with sincere look. wala naman ako magawa

"Wow ha! Antaas ng confidence!!" sabi ko and sabay na kami nakarating sa office nya, at dahil nga pala abnoy tong boss ko, Yung office ko, pinalipat nya sa office nya, yes, pinarenovate nya ng walang kagatol gatol para lang magkadivision sa office dahil sabi ko, work is work, ayaw kong mangungulit sya. Twing lunch and uwian lang naman sya nangungulit.

*boogshhhh* tunog yan ng pinto ng office ni jeth, may biglang pumasok na barbie doll. 

0-0 nanlaki mata ko kasi dire diretso yung barbie doll na  nagpunta kay jeth, pulled his collar and kissed him torridly, I was about to get mad kaso I saw jeth not responding and pushed her lightly. 

Kumaripas sya ng takbo papunta sa side ko ng office and opened my door, good thing na both our fingerprints are here kaya nakapasok sya. 

"I'll explain mahal, I'm sorry I was so happy with you that I forgot this leech." natawa naman akong tinawag nyang linta tong babae. 

"Better prepare coz I am not fond of believing in explanations. This seems to me as if you're cheating either on me or her." sabi kong nakataas ang kilay and Cold. the f... he said he forgot so there must be something going on.

"No! No! Please, I'll never do that to you specially now that you are mine and I am yours." sabi nya looking intensely in my eyes and kiss me in the lips. 

"I'll just call Jim" yun lang sabi nya and asked jim to help him.

"hello dude, quick, help me, leech is here. Im just being protected by ems" yun lang sabi nya and 

*boogsh booogshhhh booogsh*

kalampag yan sa walls na division ng office namin ni jeth. kinakalampag ni leech. 

*booogshhhhhh* kalampag naman yan ng office ni jeth, came in was jeth and few security.

"WHAT THE F***!!! Why are you doing this to me?? I am a VIP!!! I am his fiancee!!!!" sigaw ng sigaw yung linta at pinagpapawisan anman tong si Jeth!

"FIANCEE???!!!!" sigaw ko kay jeth habang pinanlalakihan sya ng mata..

"I'll explain once she's out." dali dali syang pumunta sa pinto ng office nya. 

"thanks dude!" sigaw nya kay jim at nilock ang pinto. hinala nya ko papuntang sofa.

"Ganito kasi yan ems, her mom have been claiming na there was an arranged marriage talked by my grandpa and her grandpa. Even before knowing that, i did loved her before when we were in college. But she had destroyed me, Jim and my family know's that kaya anyway I treat her, they let me do. and They are scared that I'll fall for her again which is too impossible specially right now that I found you." He hugged me tight and I only felt sincerity with his words so i accept them.

"I believe you and I am not gonna ask how she destryoed you but what if they pushed for that arranged marriage?" syempre, di naman natin alam ang power nila at ang kaya nila gawin.

"It's 21st century, wala silang magagawa kung ayaw ko. She's obssessed with me right now after I got over her. And I am really thankful na she did what she did coz if not, I might have not met you." mahigpit pa din yung yakap nya.

"Sya, baka maihi pa ako sa kilig! Tama na!" sabi kong kinurot sya ng mahina sa tagiliran.

"I Love you!" and he kissed me.

"I love you too" and I kissed him back.

"ahem ahem ahem!!! working hours" nagulat kami kasi hindi namain namalayan na nakapasok na pala si Jim ng office kayas bigla kami bumitaw hahaha.

"Ang epal mo dude!" sabi ni jim

"Ah ganon? Teka pababalikin ko si linta!" akmang tatalikod sya pero nahawakan ni jeth yung kwelyo nya at sinara ang pinto.

"Joke lang dude! napakagwapo mo ngayon ah!" ang kulit talaga ng dalawang to.

"Sorry ha! naistorbo ko kayo! Di nyo man lang ako binabalitaan na kayo na pala!!" Hala oh, nagtatampo! ang arte, magkaibigan nga sila.

"Sus! Di mo pa ba ramdam? sa Batangas pa lang, meant to be na kami!!" Nagblush naman ako kasi naalala ko yung kalokohan namin sa batangas.

"Hoy! Andito ako! And Jim! I didnt thought na Its necessary to tell anyone kasi this moron announced it without me knowing!" sabi kong pinag uusapan nila na parang wala ako dito.

"Anyways, Its almost lunch, sabay sabay na tayo." sabi ko habang nakatunganga pa sila sa kagandahan ko. hahaha. At nauna na ako sa kanilang dalawa.  ewan ako anong pinag tatalunan nila basta nauuna ako. Syempre, nakatingin na naman sa amin mga tao kasi yung gwapong mag bestfriend eh nakasunod sa likod ko.

----sa cafeteria----

Mejo nasasanay na ako sa tinginan ng mga tao, at alam ko namang masasanay din sila sa presensya naming tatlo.

"Ate ems! Ang swerte mo naman, angguguwapo ng kasama mo kumain!" banggit sa akin nung kaclose ko sa dati kong department.

"Sus! Gwapo ba mga yan? Gwapo din hanap ng mga yan! Look can be deceiving!" nanlaki mata nilang lahat mejo natawa ako sa reaction nila pati tong dalawang katabi ko.

"Mare di ba sabi ko secret lang natin yan?" sabi ni jim in beki voice.

Napatingin ako kay jeth at hinampas ako na parang bading sabay sabing.

"Mare naman eh, usapan natin walang laglagan!!" sigaw nya na beki voice din at juice kjo ansakit ng tiyan ko kakatawa!

"Bagay sa inyo wahahahaahah!!!!" pati mga nasa cafeteria tawa ng tawa sa kanila!

-after tawanan, nag usap na din kaming tatlo tungkol sa bagong gagawing business sa may Batangas. 

We went back to our offices after agreeing na we will talk about that with the board members in few weeks so we will continue discussing about that.

After working hours , sabay lang kamis pumunta ni Jeth sa parking lot pero di na ako nagpahatid sa kanya, alam nya kasing ayaw kong araw araw na magkadikit kami hahaha.

We said our goodbyes and kisses.

It was a mixed days, that leech will surely do a lot of things and I am thinking it will start to be a rough road with me and jeth but I will do my best to not let go.

Its been a busy day, zzzzzzzzzzzzzzz

-------------------next chapter==================-

From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon