Life after Death

2.5K 10 0
                                    

Ems' PoV:

(Sowwwsss grabe ka namang maka title author!)

(Shhhh. Hayaan mo na para makapukaw ng atensyon!)-author

(Tokwa, pukaw pa ng atensyon. Balakajan! Hahaha)

(Maldita mo talaga tssss. Pasagasaan kita sa chapter nato eh.)-author

(Haha  I know right. Wag kang gaga, walang magbabasa pag pinatay mo ang bidang dyosa! Shuupppeeee!!)

(Kdot tsss)-author

Baliwag yung author no readers?

Pero eto na nga kasi.

Hindi ako mabilis nakamove on sa nangyari.

I tried online chatting. Natutunan ko yung SoC(S3x on Chat) nakaka init din naman. Pero at first hanggang rub lang ako talaga. Im done with that.

I met this guy online, mysteriously, both of us had heartbreak and had this urge to learn things about s3x.

He said his name was malich. (Malik) we never share picture or vids but comfortable kami na pag usapan ang s3x.

Doon ko sinubukan ang rub rub ng anek ko. Nakaka sarap sya no! Hahaha. Shhhh. Enebe.

Kaso nabusy ako sa work non eh. Nawala na lang sya bigla at same din ako.

But I learned to watch p0rns. Nacurious ako sa pag finger pero di ko magawa gawa. Hanggang rub lang ako.

There's few more guys but I just want them for pleasure online, unlike kay malich na gusto ko sya nakakausap kasi comfortable.

Then, a guy I met on a party became a friend then a lover. We shared kisses. I liked him pero in the span of 1 month ng relationship namin, there  was once na muntik na akong madala, kaisa isa syang lalaki na nakalamas sa dibdib ko, if I do self pleasure, ako lang lumalamas nito syempre. After that, nawalan ako ng gana sa kanya dahil mukhang s3x lang ang habol nya. So ayun. I made myself busy sa work. I see to it na araw araw nakakapasok ako sa 5 days and araw araw nagvivisit sa sa bawat department and talk with the leader of each department.

Saturday and Sunday noon, either natutulog ako or nagchachat, minsan grocery.

Ganun lang ang buhay ko until now. And I am starting to get bored of it 

I saw an app last week, it named Chatair. Sinubukan ko, and daming hot guys ahhh. Pero wala pa akong nakakachat from there.

"JethMontoya sent you an IM"

Yan nakalagay pag open ko ng app. 

"Hmmmn. Da who itey?"

Nagsend sya ng smiley and asked if I am horny. Hahaha. Natawa lang ako bigla.

Nagreply ako, "horny agad? Di ba pwedeng name muna? Haha"

"Ohhh May I know your name? sorry,My buddy is really hot now look*sent a photo*"

Natawa ako. Haha. Well anlaki ng sinend nyang birdy ah, parang di kapani paniwala na pinoy sya haha.

"Woah. Your buddy is huge! Are you from A?frican American? Lol!" Sabi ko na lang sa kanya.

"Lol no, half brit half pinoy ako. Pinagpala lang ng malaking buddy! Lol! So are you into hot stuffs?" Sabi nya, ata naman to si koya haha.

"Who wouldnt be into hot stuffs? Lalo na kung ganyang kapogi yung buddy mo! ;)" paghaharot ko.

"Oohhh. Hotty! So what are you up to?" Sabi nya, excited amp.

"Hmmn. Now that you mentioned it, I am very sorry. I only do chats, nothing more nothing less." Sabi ko na lang. Baka umasa eh hahaha.

"Hmmmn. I think you're a virgin?" Sabi nya.

"And so what if I am virgin? Lol. Was that even an issue kapag nalib*gan ka na?" Pagtataray ko.

"Wag ka magalit, nasabi ko lang naman, bihira na ngayon ang gaya mo no." Sabi nya, well may punto sya.

"Well yeah, kaya sorry. I might just disappoint your buddy." Sabi ko at nag offline na.

Hmmpptttt pero kung kanya nga yung birdy baka maiyak ako pag sa kanya ako nagpauna. Promise, anlaki. Makawasak pipi sya mga besh. Ang hot.
---------
Sunday bukas kaya wala akong pasok, kakagising ko lang from a nap. Naalala ko yung IM ahahaha. Macheck nga.

"JethMontoya sent you an IM"

Hmmmnnn si mr. Biggie.

"No. No problem. I can be a friend, I can teach you more pleasure for yourself ;)" yan ang naiwang message.

"Hmmmn. Like what? And how? ;)" dahil bored ang lola nyo, gora hahaha.

"Oh hi, good evening. Well I can teach you how to maximise that pleasure. ;)" kaharot ng lalaking to hahaha.

Ayy taray, may pamaximise si koya. Hahaha patulan nga natin.

"Really? Then how??" Hahaha. Sabi ko.

"Well, I bet na chat lang ang ginagawa mo hindi voice calls. Voice calls can give better pleasure. Pero the best pa rin ang in person pleasure hahaha." Yabang nya.

"Yeah I know right. But I dont wanna try the real deal yet." Sabi ko na lang, hmmmn. Mukhang cool din naman sya kausap. Makaatanggal din ng boredom

"Anyways, First, you have to feel so much horny before you can find more pleasure." Hmmmn. Intense naman neto.

"Hmmmn. And then?" Pag aabang ko sa kasunod na sasabihin nya.

"Well kapag naramdaman mo na na maxed na ang horniness ko, you can chat me anytime and I'll teach you how to do it for more pleasure." Ayyy pabitin to, excited na din ako ehh hahaha.

"Tssss. Cliff hanger. Anyways. I have to go for now. Byeeee" sabi ko na lang sa kanya.

Nag offline na ulit alo at naglinis ng bahay.

Haaayyy makapagluto na nga at malalamon at tulog  magfile ako ng leave for 1 week. Tinatamad ako pumasok for now...

Bye muna ulit readers!! Tsaka na lang ako mag update hahaha.

From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon