Baka nakalimutan nyo na ako readers... Ako yung siraulong bestfriend ni jeth? I wont deny it. But,,,, sana basahin nyo din at intindihin ang side ko...
I want to defend myself... Hindi naman na siguro kasalanan ang mainlove diba readers?
Jeth is an awesome person... Masyado kaming magkasundo kaya nagkakataon talaga na pati sa babae magkasundo kami. I admit na mas lamang sa lahat sa akin si jeth but I never envy that kasi hindi naman pinaramdam ni jeth na he's a superior. He is so humble and down to earth.
Now, with Ems here in Jeth's company, natatakot ako na history might repeat itself. Jeth is a good man and he doesnt deserve to be treated the way her ex treated her. I know na nakwento na nya sa inyo readers.
I admit na sa batangas pa lang, may something kay Ems na gusto ko syang makaclose or even to have her as my girl. Specially now na nakakasama ko sila ni jeth araw araw. Lalo akong nasasanay sa presence nya.
But looking at them from afar I know na wala akong chance kay Ems but I appreciate our friendship kaya support naman ako sa kanila, though sa ngayon wala pang something sa kanila. Siguro may mga issue lang sa past nila na nakakahadlang sa feelings nila.. which I believe na sooner or later maoovercome nila. You will definitely see it in their eyes. The clear feelings and happiness pag magkasama sila.
I know naman na di gaya ni leech girl si Ems. And I am really hoping what's best for both of them.
And... As for depending myself. Lilinawin ko lang. Leech girl was once my love interest pero nag give way ako non, alam ni jeth yun. And I was not the one who had s*x with leech girl or should I say quits.
Di naman siguro kami friends ni jeth until now kung ako yun diba?
Sinundan ko lang sila actually, and thanks to a girl who seemed to follow them with a key for the condo unit and I dont know how or why but I was able to enter there as well. I waited for a while and after the girl stormed out of the unit crying, I rapidly entered, I saw leech naked, she covered her body upon seeing me and the guy, I gave him a punch and he left, maybe to follow the girl... Kakausapin ko na sana si leech but dumating agad si jeth, I think na nasapak nya din yung guy sa itsura nya. I left them but just few minutes and Jeth stormed out the unit as well, and crying.
The f. Ck sinubukan ko syng sundan dahil naka sports car sya at napakaugok ng car ko naubusan ng gas. I failed. He had an accident that day at hindi ko na sya nameet after that. After nya makarecover, he contacted me with all the informations nung lalaki, at ng tungkol sa kanila ni leech, even what happened that day is clear to him. Kaya we never had broken our brotherhood...
Anywaysss, back to the present. Andito kami sa mall, at dahil hindi pa naman sila, guguluhin ko muna sila. 🤭🤭🤭
Nasa bookstore kasi ako katapat ng restaurant na kinakainan nila. Magpapalibre ako sa mayaman kong bestfriend hahahahah.
"Ganyan pala talaga kayong kaibigan?" bungad ko sa kanilang dalawa pagkatapos kong lumapit.
"Bakit? Gusto mo bang maging third wheel sa relasyon namin?" Sabi naman ni jeth. Gagu maka third wheel to.
"Kapal naman ng mukha mo maka third wheel!" Binatukan ni ems bwahahahaha. Tawa ako ng tawa at naupo sa tabi ni ems, bali napapaggitnaan namin si ems.
"Aray!!!" Binatukan naman ako ni ems si jeth naman ang humahagalpak ng tawa!
"At ikaw naman gag*! Anong nililitanya mong hayup ka eh ikaw naman tong hindi nagrereply sa amin!" Gigil sya eh. Haha hindi na mabito.
"Para nagbibiro lang eh! Gusto ko kasi mahuli na nagkikiss kayo kaya patago ko kayong sinundan!" Bwahahahaha. Namula naman si Ems.
"Eh bat kelangan mo pang pasikretong sumunod. Pede mo naman irequest?" Pataas kilay na sabi nya and nagsmirk sabay hila sa kwelyo ni jeth and tinuka nya. Syeeeet ang wild!
Tinignan ko itsura ni jeth nagulat saglit pero nagrespond naman sa kiss ni Ems hahaa swerte ng hayup na yan.
Pinaghiwalay ko yung mga mukha nila at naglitanya ulit.
" Okay na, nagsisisi na ako sa pang aasara ko at nagseselos na ako. Tama na plith, get a room. "
" Sarap nun bro. Thanks sa biro mo! " Kinindatan ako ni gag* hahahah
" Wala yun bro! " Kumindat din ako.
" MGA GAG*!!! " Sigaw ni Ems sabay batok sa akin at kurot sa tagiliran ni Jeth!
" Aray aray aray! Tama na boss! " Sabay namaing reklamo ni jeth. Yesss sya ang boss naming dalawa hahahah. Brutal kasi nyan si ems mapanakit.
Pero alam nyo, kahit ganyan yan si ems na mapanakit, naku,, caring and loving sya talaga, kahit as a friend eh nararamdaman ko lahat ng yon, kaya nga hindi mahirap mahalin si Ems.
At di na ako magtataka kung mahead over heels na nan tong bestfriend ko sa kanya, kasi, if given a chance, gagawin ko lahat mapasaya ko lang ang girl na ito, kaso alaws mga erp. Mukhang si Jeth ang napupusuan hahaha.
We enjoyed our time na puro kulitan at asaran at di mawawala ang pananakit ni Ems. And we parted ways.
-----
Ayun nga readers. It's me Jim. Sana wag nyo naman ako kamuhian coz I tried my best to be the good bestfriend ..
Thank you readers!! Love you all!!!
--------________--------
Author: Salamat po sa mga patuloy na nagbabasa and nagbibigay ng interest sa story na to. Thank you so much po!!! 😍😍😍🥰🥰🥰
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.