Jim's Heart

324 2 0
                                    

JIM'S POV:

Oh! Baka makalimutan nyo ako readers ha?

Bespren nga pala ni Jethro Montemayor.

Nasaktan ako nung nalaman kong sila na kasi dadamoves sana ako kay ems.

I was happy na nakaclose ko sya akala ko nga pwede na ako manligaw kaso naunahan na naman ako ni kulokoy.

But don't get me wrong I am happy with them. Pero tao lang ako at may damdaming nasasaktan.

LoL! Ang gwapo ko pero mas matindi damoves ng bespren ko eh. Lang lang naman sa akin ng kalahating paligo... Ewan ko ba don.

T*ng*na kang tadhana ka ha! Napakamapanakit mo!

"Hoy! Lalim ng iniisip mo ah. Baka malunod ka!" Ayun may nakita akong dyosa

*Snap snap* sh*t si ems pala. Hahahaha 

"Ohh laway mo tumutulo" pinunasan ko naman bibig ko 

"Pfffttt! Hahahaha ano bang nangyayari sayo?? Mukha kang tanga jim!" Sabi nyang humahalakhak ng tawa 

"Makatawa ka! Sinaktan mo ko! -_-" ang seryoso ng tone ko nyan.

"Hoy. Anong pinagsasasabi mo!?" Mejo pinagpapawisan na sya. Daanin ko na lang sa biro ang lahat.

"Liligawan na sana kita ems eh. Pineprepare ko na yong sarili ko eh! Ang sakit ems umasa ako. Akala ko pwedeng ako naman this time!" Paiyak na ko nyan. Di mo malaman kung nagbibiro pa ba ako hahaha 

*Paaaakk*

"Aray naman! Mapanakit ka na ng puso namimisikal ka pa ems!" Sabi kong napakamot sa ulo. Binatukan ba naman ako ng hapit!

"Hui! Wala kang sinasabi at di ko kasalanan na nauna si Jeth!" Sabi nyang nausok ang ilong.

"Alam ko naman ems, na kahit may sabihin ako, si Jeth pa din ang nasa puso mo!" Tinaasan ko na boses ko. Syempre para kapanipaniwala.

"Ah ganon ba?? Sorry ah! Kasi nagmahal ako sa bestfriend mo!" Sabi nya sa kin at hinagis yung mga folder na hawak nya.

"Ayan nga pala mga lintek na papeles. Pasensya na din nahuli ka sa balita na kami na ha? Kasalanan ko kasing busy ka!" Ay p*tngina. Nagalit patay!

"Ems!" Hahabulin ko sana kaso muntik na madurog pinto ko sa lakas ng pagsara nya.

*Ring ring ring*

"Caller ID- Dude"

Ano naman kaya kailangan nito.

"Hoi! Tan*ina mo  anong ginawa mo kay ems!" Tas naririnig ko parang nagkakalampagan sa bakground ni jeth

"Hala. Wala akong ginagawa kay ems ha!" Paktay hahahaha 

"T*ngina! Panong wala eh sa office mo lang galing to! Makikipagkwentuhan sana kasi gustong bumawi kasi nga di daw agad namin nasabi sayong kami na!" Sh*t sinadya pa talaga ako ni ems.

(Sino yang kausap mo? Ah eh si jim po mahal. Pakisabi na lang ulit sorry ha! Ta*ngina parang kasalanan ko pa lahat! Okay po mahal)

"Oh??!! Narinig mo? Anong wala kang ginawa? Masisira office namin dude! Nagwawala tong isa. Yari ka sa akin!"

* Toot toot toot*

Sh*t!!! Dinaan ko lang naman sa biro ang nararamdaman ko ah!

Nadurog na nga puso ko, manunuyo pa ako ng dragon. T.T help me readers.

-----after few moments

*knock knock* pinagpapawisan ako, andito ako sa office ng magjowa at kumakatok.

may dala lang naman akong isang tub ng coockies and cream flavored na ice cream at isang bag ng kisses at toblerone. Mga paborito  ni ems yan, tinanong ko pa kay jeth kanina. 

"Ems! Sorry na! Di ko naman alam na magagalit ka, dinaan ko na nga lang sa biro ang nararamdaman ko eh!" sabi kong nakapikit, 

"pffftttttt!!!! HAHAHAHAHAHAAH!!!!" 

-_- anak ng tokwa nagtatawanan yung dalawa! 

pinagtitripan ako ng mga gago ah.

"NAKAKASAKIT NA KAYO NG DAMDAMIN! SANA MASAYA KAYO SA TRIP NYO!!!"

sigaw ko sa kanila, tumigil naman sila ng tawa at akmang aalis na ko nung hinila ako ni ems.

"Gago! Di na ako galit, halika na sumama ka na sa foodtrip namin!" tsaka ko lang napansin na andaming fries at may 3 boxes ng pizza sa mesa ni jeth.

"hahaha! inuto lang kita para pandagdag sa foodtrip dude! sorry!" laki ng ngiti ni gago. magjowa nga sila,  wala naman akong magagawa, MAsaya naman ako opara sa kanila eh. 

"Pasalamat kayo, mahal ko kayong dalawa kunde!" sabay kain ko ng 3 slice ng pizza. ginawa kong parang sandwich hahahahaha

"Antakaw mo pede naman isa isa lang!!" sabi ni ems 

"sjhjdajfajhfsdofjadlkfnalkfn" hahah natlasik pa kinakain ko na reply

"Tangina! Lunukin mo nga muna yan gago!" 

at sabay sabay kaming nagtawanan. 

They deserve each other naman eh...

Masakit nga lang sa akin pero makakamove on naman ako.... Sorry ah? lakas ng tama ko kay ems eh...


From Phone to Sex! Will It Be Real?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon