Hmmnnn!!! Its been 2 days since I've been here in batangas. Nakakarefresh ang bakasyon ko pramis!!! 4 days lang ako dito. Kaya need ko sulitin. Madami akong gustong itry like snorkelling, cliff diving and other water sports, though mukhang magkakaproblema ako sa ibang gusto kong itry since they require at least 2 person. Duh!! Ayokong manghila nang kung sino jan makasakay lang no hahaha.
Anyways. Tsaka ko na poproblemahin yan. Hanap muna ako ng restaurant at tinanghali na ako ng gising sa sobrang sarap ng tulog ko. Kaya eto ako, gutom na gutom hahahaha.
*lakad lakad lakad*
0.0 yownnn. May japanese restaurant. I want ramen, tempura, takoyaki and everything!! Hahaha kahit sexy ako malakas ako kumain no!!!
*few moments later*
*buurrrppp*
Ahhhh shawap kumain!!!
Makalakad lakad na pabalik, malayo layo din yung cabin ko.
"Hi miss! Ikaw ba yung kapitbahay ko dito sa cabin?"
Yan ang sumalubong sa akin. Bongga ah. Pogi si kuya pero malamang chickboy yan so wafakels me.
"Yeah" then umalis ako sa harap in just a snap. Hahaha. Taray powers.
Kita ko yung reflection nya sa may window ko, muntik na ako mapabunghalit ng tawa kasi napakamot sya sa ulo at inamoy ang hininga nya. Lol. Abnoy din pala isang to eh. Hahaha.
Makapasok na nga at makapahinga. Haaaayyy buhay sana ganito lagi!!!
Pagiipunan ko nga, bili ako property near this area. 😍😍😍
Anyways, higa muna ako sa aking bed at makapag dutdot sa phone ko.
Hmmmnn.
*open chatair*
"JethMontoya: Hi! Busy Ms. V?"
Hmmmm wala din naman ako magawa, pagtyagaan na nga ichat tong si koya haha.
"Hi! Not really, having a nice vacation now." Reply ko
"JethMontoya: Wow! What a coincidence, nasa bakasyon din ako here in bats"
"Bats?" Ano kaya yun? Paniki?
"JethMontoya: I mean Batangas po!"
"Ahhh! Ganon ba. Same here. Here in Aquanaria Resort"
"JethMontoya: Are you kidding me?"
"Huh?! Why in hell would I do that?" Anlabo netong gags na to eh.
"JethMontoya: Well, I am in the same and exact resort right now. Want to meet? ;)"
Abaaaa!! Sumesegway si kuya ahh, baka mamaya rape-in ako nito hahaha.
*konsensya: malay mo! Maka Aura ka na at makabuking sa kanya eh di masasarapan ka!*
Uii!!! Gagong konsensya to ah. Hahaha
"Hmmmn. Lemme think. Are you alone? 'Cause ayaw ko ng bigla may mananabunot sa akin claiming na sya ay gf mo at mapagkamalan akong maharot." Mukha namang okay sya eh, and duh, pwede naman ako makipagkita sa maraming tao para walang mangyaring masama hahaha
"JethMontoya: wow! I am not into relationship kaya walang mananabunot sayo. There's a bar near named Cozeeana Rocks. Lets meet there tomorrow night 8pm? My treat ;)"
"Sure. Di ako tumatanggi sa libre ^_^" bwahahah sayang yon no.
"JethMontoya: Im excited to meet you Ms.V. goodnight.;*"
Landi ng lalaking to.. makapag offline na nga. Lol.
At ayun na nga matutulog na muna ako ng bongga total naman nakagala ako ngayon masyado. Hahaha.
*after sleeping---morning*
Hmmmnnn!!! Sarap matulog!! 3rd day na!!! Dapat makapagtry na ako ngayon ng watersports!!!
Isinuot ko yung pinakabongga kong swimsuit. Malaki na lang din ang suso eh di ipagmalaki natin hahah. Its a red a very revealing 2 piece then nagsuot ako ng jacket na mejo mahaba sa akin. Para pag tanggal ko ng jacket. Luluwa mata nila hahaha
Anyways. I was able to try the cliff diving and snorkelling. Pero yung banana boat at yung gliding hindi umubra ang ganda ng lola nyo.
Andito ako sa may gilid ng banana boat ride. Hmmmpp. Bat ba hindi single friendly to, kainis.
"Hi Ms.Neighbor!" Tinignan ko yung ljmapot, yung kups pala sa kabilang cabin.
"Hi." Nginitian ko sya at nilingon pero saglit lang, halatang paplastic lang lol.
"I know your problem and I have the same problem! How about we join forces?" Sabi nya. Epal to pero magandang idea
"Hmmmn. Sure. Cause I really wanna try them." Sabi ko.
"Great thank you Ms. Neighbor. Ako nga pala si Jimuel, call me jim" inabot nya sa akin ang kamay nya. Di ko inabot, trip ko mag maldita eh hahaha.
"Em" simpleng sabi ko at niyaya na sya sa mga rides hahahaha. Kapal ko no? Hayaan nyo na sipain ko pa to eh hahaha.
*few moments later*
"Thanks Em! I really enjoyed the rides." Sabi nya, nag enjoy naman ako pero di ko sya kinakausap hahah sya sigaw ng sigaw.
"Thanks too. Bye" nginitian ko naman sya ng konti. Hahah tunay na yon ah. At nahlakad takbo papalayo hahaha. Allergic ako sa chickboy. Hahaha charooot.
*at 7:45 p.m*
Ready na ako, suot ko pa din yung pamatay kong swim suit then a bathrobe like dress na mejo makapal ng konti. Hahaha. Para di kita ni Jeth na ang sexy ko. Paglalawayin natin. Hahaha.
Nakarating ako sa bar and went online sa chatair.
"JethMontoya:Hey Ms.V dito ako sa dulo ng counter."
lumingonlingon ako. May loner sa kabilang dulo ng counter.
"Are you in blue shirt?" Tanong ko, baka mapahiya eh. Binuksan ko yung dress ko para mapaluwa mata nya hahaha. Then lumapit na ako.
"JethMontoya:Yups ;)"
"Lingon ka sa likod I am in blue open dress with red 2 piece inside"
Ayun lumingon nga yung nilalapitan ko.
Tungnu, maklaglag panty din ang kagwapuhan eh. Ang hot. Nagsmile ako ng konti haha. Yung malanding bitching smile.
Lumapit sya sa akin and bumulong sa mah tenga ko.
"Wow! Finally meet you Ms.V! I can't believe you're V with that sexy body. I can even rape you if I want. Lol kidding but really, youre so hot" sabi nya and nagsmile ng pamatay.
"Too much talking but thanks. ;)" nagsmile ako ng panglandi hahaha
Nagsimula kaming uminom and tahimik naman sa bar na to, hindi naman yung tipong party party talaga kaya nakapag kwentuhan kami. Imperness, parang masaya naman syang friend.
*to be continued*
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.