Jeth's PoV:
Nakakainis. Ang gwapo gwapo ko tapos nababaliw ako sa isang dyosa! I mean kay ems. She's gonna move out and I am gonna miss her.
Even my lil sis tells me that ems fits well in the family. She's gonna miss her. Wala kasi syang ate eh. And ems was her shield kapag papagalitan ko sya.
"Jeth, di mo naman ako kailangan ihatid pa. Okay na ko, andami ko na ngang abala sa inyo ng family mo. And I am really greatful. I thank you na for a while, I felt like I am not alone and have my family with me." Maluha luha nyang sabi, naging sobrang close kasi sila. Si mom nga nag iinsist na mommy na ang itawag sa kanya or mama even dad. Kasi nahihiya talaga sya. Tito and tita is the best she can utter. Hahha
"Naku, wag mong isipin yon ang saya saya nga nila na anjan ka, kung pede lang na wag ka na mag move out eh." Syempre ay sarili naman siyang buhay.
"Baliw! Nakakahiya kaya and ayaw ko nang ganun." Sabi nyang binigyan ako ng genuine smile. And naupo na sya sa tabi ko and nagseatbelt.
"Let's go?!" And I smiled back at her. Am I inlove? It's been so long since I felt this way... I am hella scared. Nakakabakla man pero di ko alam paano sasabihin kay ems...
*After few minutes of driving*
"Were here." Pinagbuksan ko sya ng pinto and she thanked me. I just smiled.
"Ako na magdadala ng mga gamit mo. Diretso ka na sa loob." Alam naman nyang hindi ako papayag na sya ang magdadala kaya ayun. Umakyat na lang sya sa room nya.
Pag akyat ko sa room nya. Itsura nya parang nagtataka.
"Bat malinis dito? Ineexpect ko pa naman maglilinis ako ngayong araw." Nasabi nyang nagtataka haha. Ay hindi ko nga pala nasabi.
"Ahm. Ahhh... Ehhh... Pinalinis ko kila manang kanina to kasi nga babalik ka na. Hehehe." Sabi kong nakapeace sign sabay kamot sa ulo.
"Siraulo ka, kaya ko naman maglinis mag isa! At aba teka! Naalala ko!!! Bat parang may spare key ka sa bahay na to?" Kamot ulit ako sa hindi makati. Haha.
"Ah ehhh. Meron nga ems. Heheh. Tumira din kasi ako dito dati!" Tinaasan nya ko ng kilay.
"Okay. Pero wag mo abusuhin ang pagkakaroon ng spare key ha." Sabi nya, lumuwag naman ang hinga ko at nagsmile ng ngiting aso.
"Thanks ems. And may sasabihin pala ako. And please understand na I really wanna be hinest with you." Kinakabahan akong lumapit sa kanya and tinignan sya sa mata. Napansin ko nagblush sya. Shooot para akong natatae sa kaba.
"I know it might sound weird to you coz we hit it off with something different. But mas nakilala kita and I realized how precious you. Everyday it makes me think, "what can I do to make her day?"
I thought I just liked you as a person but now, I am so sure na I am falling inlove with you. Can you allow me to court you?" T*ngina!! Parang sasabog yung dibdib ko sa kaba.Ems PoV:
The fffff... Ang lakas ng kabog ng dibdib ko... At alam kong nagbablush ako. Kinikilig ako aaminin ko. Ang gwapong nilalang na to na nakilala ko sa chat, gave me a better position in the company and continues to help... Sa dami ng nagawa nya sa buhay ko, napakatanga ko if hindi ako mainlove sa kanya pero natatakot ako.
Parang ang saya na nagugustuhan ka din ng taong gusto mo, what more if matuloy ang pagmamahalan nyo diba? Di ko alam ang sasabihin ko. Naramdaman ko na lang tumulo yung luha ko. Naooverwhelm ako, ang saya na nakakatakot.
"Ems. Why are you crying? Its... Its okay if you wont let me. But please dont cry like this on me..." Nauutal at natatarantang pinunasan nya ang luha ko.
Humihikbi na ako hindi ko pa alam ang sasabihin ko
"Oh god! Ems please. Parang sasabog na dibdib ko sa pag amin sayo. Tapos iniiyakan mo ako nakakabading to promise. Please tell me why are you crying." Halata ngang kinakabahan sya at nauutal utal tapos nanginginig kamay nyang niyakap ako.
"Ems, nagstart na yumugyug yung balikat mo, juice ko, dont tell me hahagulgulan mo pa ako" at lalo na ngang lumakas tawa ko. Nayugyug yung balikat ko kasi natatawa ako parang nababaliw na kasi sya.
"Ghaaaddd! Tapos ngayon tinawanan mo ako? Do you wanna get checked by a psychiatrist?" Grumpy na yung face nya.
Andami nyang sinasabi kaya ayun nag smack sa lips nya. Eh di ayun natulala! Hawak nya labi nya kala mo naman ngayon lang nahalikan.
"Wait lang kasi andami mo naman kasing binubunganga nagmomoment pa ako eh." Sabi kong timitig din sa mata nya.
"First and foremost, I wanna thank you for everything andaming nagbago sa buhay ko after I met you. I would be stupid if I am not gonna fall for that."
Then gave him a smack again.
"then, I cried coz I was struggling the same things, I was trying to shove it off in a daily basis at iwasang isipin na Im falling for you kasi natatakot ako."
I kissed him again and hugged him.
"But now, thinkin about everything, I did well in my life and I deserved to be loved, I was just shocked and was not expecting it from you. We started off chatting and doing stuffs. So I thought na baka hanggang ganun lang tingin mo sa akin."
"No no ems! I will never think of you like that. I am thinking thats my bonus for being a nice and handsome guy." Binatukan ko nga leche eh ang conceited haha
"Sira ulo ka talaga!" Kumawala ako sa yakap nya and tumitig sa mata nya ng sincere.
"Thank you." Sincere kong sabi and we started kissing passionately. It was soft kisses but then we began to be aggressive. Di naman na bago sa amin to pero parang bat mas hot ngayon.
His hands started to roam in my body he unhooked my bra and massage my b**bs i moaned and then we started kissing torridly sucking each others tongue.
We went more and more aggressive as if we were both excited for each other...
*To be continued and SPG*
BINABASA MO ANG
From Phone to Sex! Will It Be Real?!?
RomancePlease po. pakiunawa na first time ko ito at trial ko lang kung kaya ko gumawa ng ganitong klaseng story. This story is about a relationshit into realationship. Abangan nyo na lang kung magugustuhan nyo hihi.