"Where are we going, Mom?" Tanong ng tatlong taong gulang na bata.
"We're going to your Tita Estela." Sagot ni Charlotte sa anak.
"Yehey! I miss Tita Estela." Masayang sabi ng bata.
Napangiti na lang ang mag-asawang Charlotte at Robert.
...
"Tita!" Sigaw ng batang si Arc pagpasok sa bahay ng mga Buencazino.
Tumakbo ito palapit kay Estela.
"Hello, Big boy! How are you?" Nakangiting bati ng babae.
"I'm fine, Tita." Bibong sagot ng bata.
Napatingin ito sa hawak ng babae at nagtaka.
Nilapit pa nito ang mukha sa kalong ng babae. Namula ang batang si Arc ng makitang ngumiti sa kanya ang munting sanggol.
"Big boy, this is my daughter. Her name is Beluria."
Nagliwanag ang mukha ni Arc. Sinundot nito ang malambot na pisngi ng sanggol. Tumawa ang sanggol na nagpapasaya kay Arc.
"Can I hold her, Tita?" Tumango si Estela.
Pinaupo ng babae sa sofa si Arc at marahang kinalong ang sanggol sa bata.
He holds the baby carefully in his arms. He even kisses the baby forehead, chicks and hair.
"You're beautiful," sambit ng batang si Arc habang nakatitig sa sanggol. Mas natuwa ang batang si Arc ng hawakan ng sanggol ang pisngi nito.
"They're cute together." Komento ni Light Buencazino habang kalong ang isa pang sanggol.
Simula ng araw na makita ni Arc ang sanggol na bata, palagi na itong nagyayaya sa mga magulang na magtungo sa mga Buencazino.
Today is Beluria's first birthday.
Masaya si Arc habang dala ang munti niyang regalo para kay Beluria.
"You're beautiful." Humahangang sambit ng batang Arc kay Beluria. Na sa loob sila ng crib ni Beluria.
Sinuot ni Arc dito ang isang cute bimpo. Palagi siyang nababasa ng laway ng sanggol sa tuwing binubuhat niya ito, kaya iyon ang naisip niyang ibigay sa sanggol.
"Son, lets go home." Tumingin si Arc sa ama at muling tumingin kay Beluria.
Nalulungkot siya dahil hindi na naman niya ito makikita ng ilang araw.
"Can we take her with us?" Hiling ng bata.
Hinawakan ni ang kamay ng batang si Beluria. Ngumiti ito sa kanya.
"We can't son. Babalik na lang tayo rito." Paliwanag ng ama.
Lumapit si Arc kay Beluria at yumakap sa bata.
"We're going to seperate again but, I'll come back soon." Bulong ni Arc sa bata.
"A'pa." Bulol na sambit ni Beluria.
BINABASA MO ANG
Lady HUNTER
ActionA personality that hides in her angelic face and a dangerous capability that hides in her sexy body. What is the biggest secret behind her innocent face? Will the untruth be revealed? Let's find out. **"Extreme emotion can awaken the demon."** Tagal...