"Loving You " Chapter 2 "

797 24 2
                                    

Isang mainit na Gabi 🔞🔞🔞

Win and his friends Gun , New and Gulf nagkayayaan sula na magbonding sa isang bar sa Quezon city , pubixco bar it's  a gay bar , Win and his friends are all bisexuals , ang makarating sila  sa bar agad silang nag  order ng vodka at nagsimula ng uminom  , nakailang shots palang sila Gun , New at Gulf nang  nagkayayaan na silang sumayaw sa dance floor samantalang si  Win ay nanatili sa mesa nila habang umiinum ng vodka .

habang umiinum may lumapit na lalaki ky  Win , the guy is gorgeously handsome , have thick eyebrow, , heartship lips ,  beautiful nose and sharp jawline .

he sit beside Win at  nagpakilala siya ky  Win " Im Bright " and you are ? naka arko kilay niya na tumitig sakin and I response and say'  I'm Win "

Nice to meet you Win "nang aakkt niyang sabi sakin .

habng nka upo na kami naramdaman ko nalang ang kamay ni Bright saking mga  hita na humahaplus doon .

biglang nag init pkiramdam ang aking pakiramdam na para bang lahat ng dugo umakyat sa mukha ko .

, lumapit si Bright sakin " yong tipong ilang dangkal nalang magkahalikan na Kami , nabigla namane ako  sa action ni Bright , dahil bigla niya nalang  sibasibin ng mainit na halik ang aking mapupulang labi .

ilang sandali lang ay tinugon  ko naman ito sa  mas mapusok na paraan , habang naglalaban ang aming dila sa mapusok na halik napaungol naman ako sa "sarap "ang sarap humalik "ahhhh ! Ungol ko .

,Patuloy na naglakbay  ang mga kamay ni Bright saking mga braso , papunta sa tiyan , pababa saking mga hita .

naramdaman ko  na ang nagrurumentado niyang paglalaki na buhay na buhay Ito .

I  can't  take it anymore ! habang parang hilo  , pinutol ko na  ang halikan namin ni  Bright "sabay bulong sa kanyang tainga nang " my place ? or yours ? tanong ko KY Bright sa mahinang tinig .

He answered " my place " Kasi malapit Lang dito sagot ni Bright sakin at kinagat tainga ko at sinibasib ulit ako ng mariing halik saking mga labi .

pgkatapos  ng sagot ni Bright

agad kaming nagmadali at  sumakay Kami sa BMW niya na kotse .

nagmadali na kaming pumunta sa condo ni Brightat ang bilis ng patakbo niya SA kotse na para bang nag ca car racing .

Dahil malapit lang naman sa bar after 20minutes nakarating na Kami at agad bumaba sa kotse para pumunta sa elevator  nasa  15floor pa condo ni Bright .

nagsali Kami sa isang  maalab na halik sa elevator palang , hirap na hirap si  Bright buksan ang pinto , Kasi  hindi namin  pinuputul ang halikan namin.

tinulak ko  sandali si Bright  at Dali daling binuksan ang pinto , pagpasok palang  sa pinto agad akong tinulak ni Bright  sa sofa at agad hinalikan saking mapuputing  leeg , pababa  , hinubad niya damit ko at hanggang maexpose sa kanya ang maskuladong katawan ko .

Win " ahh ! Your so white underneath bulong ni Bright sakin na lalong nagpa init sa katawan ko.

hinalikan niya ang  tainga ko pababa saking leeg,papunta sa tiyan ko at sinipsip niya isang nipol ni ko  na para bang my gatas na lalabas dito .

Ahhh Bright ahh ! Ungol ko .

habang ang isa ay dinunggol dunggol niya at napaungol ako ng malakas " ahhh !! ang Sarap Bright ahh ! Ungol ko .

Bright ahhh ! Bright ahhh ! sige pa ahhhhhh ! Halinghing ko , lalo naman ginanahan si  Bright sa narinig mula sakingg mga  labi  at hinalikan niya ulit mg mapusok , na ang mga laway namin  ay naghalo halo na .

Ride in me " bulong ni Bright sakin ,hindi ko namalayan na nahubad na pala niya mga damit ko at ang pants   kaya tanging boxer nalang naiwan saking saplot sa katawan .

Agad akong pumatong sa Lap niya at masuyong hinawakan ang kanyang mga batok at siya naman nakahawak sakin baywang.

ng nasa ibabaw na ni Bright  agad ko  namang  ang damit ni Bright  , habng siya ay patuloy na  humalik saking mga labi .

Niromansa  ko at ,kinagat kagat ang tainga  ni Bright at sinipsip ko leeg niya .

  pababa ng pababa hanggang sa braso niya  at tiyan , sinipsip ko din ang isang nipol ni Bright at ang isa  dinungkol dungkol ito .

Ahhhhhjjhhhhhh! Win aaaahhhhhhh! Sige pa ahhh !  ang sarap ungol ni Bright ng malakas .

A/N

Sana nagustuhan niyo ang Chapter 1 ,thank you guys ....vote wisely char.....bitaw ,,love you all guysss..muwah,walang wholesome wholesome sa fandom NATO ,,BWs lovelove

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon