Loving You/Chapter 35

171 3 0
                                    

Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree

Naalimpungatan ako saking pagtulog Ng naramdaman ko maiinit na halik ni Bright saking leeg at punong tainga .

Love ah ' pagod ako ,inis kong saad .alam ko nais niya ilang weeks nadin na lagi akong pagod , dahil pukos ako saming mga supling at Hindi inaasa sa mga yaya ang lahat ,ayaw Kong lumaki silang laki sa layaw .I want my kids to grow up well .

patuloy niya parin akong hinahalikan saking leeg pababa saking utong at nilihis aking damit .

Bright ano ba ?! Inis kong saad at humarap sa kanya saming pagkakahiga .

Hik ,hik ,hik ,hik ,hik , Your being cold to me Love "Hindi mu naba ako Mahal ,... umiiyak niyang saad na hinaplos aking mukha .

Gusto Kong matawa Kasi omg ! Dapat ako mag se self pity, ako Yong mag ooverthink ,ako Yong maka feel Ng insecurities Kasi ,buntis ako ,at dahil sa pagbubuntis ko ,nangitim leeg ko at kili kili ,tumaba din ako , at tingin ko nga ang pangit pangit ko na ,pero Ito oh ang Mahal ko umiiyak Kasi daw nanlalamig ako .

Love "Hindi Ko napigilang tumawa ,🤣🤣😂😂, wala Tayo SA Au or watty love na may cold cold pa tayong nalalaman , dahil nasa totoong buhay Tayo love at nungka akong magiging malamig sayo Kasi Hindi Naman ako ice kondi Tao ako at taong to SA harap mo "Mahal na Mahal Ka ng higit pa sa inaakala mo "madamdamin Kong saad sa kanya.

Hik,hik ,hik, patuloy siya sa pag iyak at niyakap ako Ng mahigpit ,....

Nagbago kana sakin "love "dati rati  pag uwi ko sinasalubong mo ako Ng damping halik labi at may power hug pa ako , pinapahiran mo pawis ko at tinulungan magbihis ,laging may matamis na ngiti ang iyong mga labi na papawi saking pagod ,...love " I always want that , I want to have all your attention ,love and care ,..alam ko "love may mga supling na Tayo pero love "pls don't change "sobrang Mahal na Mahal Kita ,kaya nasasaktan ako ngayon ,
..

Mahal po ba ako "love ? Tanong niya sakin SA nagsusumamong mga Mata .pls tell me the truth ...Samo niya.

Love "ginanap ko dalawa niyang kamay at nilagay sa dapat Ng puso ko " itong puso ko "love rinig mo ba? ikaw Lang ang sinisigaw nito , sorry love ha " Kong naramdaman mo man na nanlalamig ako "pagod Lang talaga ako at alam mo naman kulang ako SA tulog lagi ,at itong maliit na anghel SA tiyan ko laging gutom Kaya Kain is life ako ...dagdag Kong saad.

Love "sorry if you feel like I'm no longer into you ,"but believe me love " ikaw at ikaw Lang iniibig ko at wala nang iba ... sobrang Mahal Kita "love " bulong ko at tinawid ang pagitan Ng aming mga labi , we kiss each other so passionately with love and care in it ....

Kapwa Kami hinihingal Ng matapos ang mainit naming halikan ....

Bumulong ako SA kanya ,"banyo Tayo love "kindat ko at may kasamang kagat labi ...

Agad akong tumayo at kinuha malaking tuwalya sa kabinet sabay tapon KY Bright ...habulin mo ako ! Nang aakit Kong saad at unti unting hinubad akong t-shirt na maluwag....

Slight 🔞

Ahhhhhhhhhhhhhhhhh ,Ahhhhhhhhh,faster love "isagad ko mo pa bulong ko habang binabayo ako ni Bright saking likuran...

Your still so tight love "ahhhhhhhhh ! Ang sarap sarap mo talaga "halinghing ni Bright habang pabilis Ng pabilis pagbayo niya sakin ....ahhhhhhhhhhhh..ahhhhhhhhhhh....ahhhhhhhhhhhh,,,isagad mo love "ahhhhh ,ungol ko Ng malakas ....

Yes love at binayo Ng binayo ako Ng napakabilis ni Bright ,at ilang sandali pay sabay Kaming nilabasan .....ahhhhhh ang sarap !ungol ni Bright habang mahigpit paring hawak aking baywang at nakayakap isang kamay niya sakin.

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon