Bright Vachirawit Chivaree
Love "dalhin mo na din labahin natin SA sapa na Tayo maglaba saad ni Win sakin.
Ok love "sagot ko.
Sumunod ako SA kanya na naglalakad pababa papuntang ilog.
Love dahan dahan ha "nag aalala Kong bilin sa kanya Baka Kasi madulas Siya dahil medyo pababa.
Nadaanan pa namin ang sirilan nila ,gilingan Ng Mais bago papuntang sapa.
Ilang sandali pa nakarating na Kami sa sapa ..naghanap naman Ng pwesto si Win sa para mailagay ko palanggana at labahin namin.
Dala mo ba Bareta na sabon love " tanong niya sakin.
Yap love ko dala ko Nakangiti Kong tugon sa kanya.
Ipinatung niya sa malapad na bato ang mga labahin binanlawan muna Ito sa ilog bago kumuha Siya ng Palo Palo para ihampas hampas dito para makuha daw dumi at sinabunan Ito..
Natatawa ako SA hitsura Ng Mahal ko napakaseryoso nito at nakapout pa...
Ang cute cute sarap ibulsa ..Mahal ko bakit and cute mo ! Matiim ko siyang tinitigan at Hindi Ko maiwasang mapalunok..
Nagshort lng Kasi Siya ng maiksi tapos over all t-shirt na puti ..kitang Kita ang makinis niyang mga binti at ang matambok niyang puwetan ..
Kahit Siya buntis ang sexy at hot parin Ng Mahal ko.
Kong Hindi Siya buntis Baka araw araw na Kami may alam niyo na yon guys.
Love "kaw na magpatuloy nitong labahin gusto ko nang maligo ,ang init init eh reklamo niya sakin.
Turuan mo ako love Kong papaano ?tanong ko sa kanya sa seryosong tinig.
Hampas hampasin mo Lang Ng Palo Palo at sabunan matatanggal na ang dumi niyan at pwede Ng banlawan sabi niya sakin.
Sinunod ko Naman ang sinabi niya...
Ang hirap guys...
Tumutulo na pawis ko .....
Ganito ang magmahal lahat Gaya mong gawin para sa taong nagpapatibok Ng pantog ay iste puso Pala guys...
Si Win Naman humanap Ng pwesto para makatampisaw sa tubig.
Love " bigay mo nga tabo natin malambing niyang utos sakin.
A/N samin noon may tabo Kami na gamit Yung galoon na hinati Yun tabo namin pero medyu sosyalin brightwin natin Kaya tabo talaga.hihihi.
Ito love oh' sabay bigay ko sa tabo sa kanya.
Ilang sandali pang nakalipas....
Love " tapos muna Yan? Hali Ka dito hiluran mo ako malambing niyang tawag sakin.
Dali Dali Naman akong lumapit sa kanya ...ABA hilod is real guys ,..makatsansing na ako SA love ko '..
Itinaas ko t-shirt Niya para mahiluran Siya ...libre din haplos ,..bigla akong nag init ...Ewan koba lagi akong nakakaramdam Ng init sa tuwing nagtatama aming mga balat...
I always feel arouse around him.
Lagi akong naakit sa alindog ng Mahal ko.
For me his the most beautiful person I ever meet .....
I love this man so much....
And I'm willing give all of me , everything in this world....
Tinuloy ko na panghilod sa kanya ...
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
ФанфикBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...