Bright Vachirawit Chivaree
Agad na naming binigay ang aming mga supling kina mama at papa kasama ang mga yaya nila ,..uuwi na agad ang parents ko sa mansion para maalagaan ang triplets at pagod nadin sila ..Kaya Kami nalang magkakaibigan ang pupunta sa reception at ang ibang bisita .
Nagpahanda Kami Ng Salo Salo sa reception foods ,drinks and big cake ....para doon idaus ang celebration na ngayon Kami ay ganap Ng mag asawa .
Hala Win !? ihagis muna Yang bouquet oi ! Reklamo ni Gun na naka abang na silang lahat ....tawang tawa nga ako Kasi isang bouquet ng sunflower ito na napapalibutan Ng tig iisang libong piso ...para maiba naman.
Oh ano handa naba kayo ?! sabi ni Win sa mga kaibigan at bisita .
Oo naman handang handa na ! ?? Sigaw nila ...
Ready set gooooo !??? sabay hagis niya pataas ng bouquet ng sunflower ....
nasalo naman ito ni New na talagang ang saya ....Namumula pa pisngi nito ...at kinikilig dahil siya nakasalo .
Ayieee kaw na susunod samin Newwie !! malambing na saad ni Win at binigyan ng yakap ang kaibigan ....
Sana nga Win " ngiting tagumpay ni Newwwie ....
Agad na Kaming dumiretso sa aming sasakyan para pumunta sa phila grande hotel doon dadausin ang celebration .
I intertwine our fingers at pumunta na sasakyan , ...pinagbuksan ko ng pinto ang aking asawa...
Ang sarap pakinggan .."asawa " asawa kona ang Mahal ko " ..at ang saya saya ko ngayon... nagkatitigan kami at agad kona pina andar sasakyan namin ....
Hindi nagtagal nakarating naman Kami sa reception ..nauna na nga doon mga kaibigan namin .agad na nagsimula palaro at ang cutting of cakes at salitang Ng subuan nito ,picture dito ,picture doon..
Upo Ka dito sa gitna love ha " malambing kong bulong sa kanya at nagmadaling umakyat sa maliit na stage .....biglang dumilim ang paligid ,..nang umilaw ito naka posisyon na kami .....nagpalit kami Ng mga kaibigan ko Ng stripes polo at white pants at sneakers shoes para sa surprise dance number namin para sa Mahal ko "this dance is dedicated to my one and only Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree sigaw ko sa microphone at lumabas sa malaking screen ang mga pictures namin ni Win together all through the years na magkasama kami ,simula nong nagbuntis Siya,manganak at ngayon sa araw maligayang sandali namin.
Start the music and listen '" masaya Kong saad sa mic.
Xoxo by :Exo .... authors note ...Exo l ang author guys Kaya pagpasensyahan nyo na ha , Hihihi....
Xoxo .....xoxo .....xoxo....xoxo....
Yeah ......
Our lips touching is an X ..sabay hawak ko sa lips ko at sabay kagat dito at kinindatan si Win.kita ko naman ang tuwa sa kanyang mga Mata at tawang tawa.dancer talaga ako ,sure ako guys ..
Or kiss arms around each other, o or hug ..I dance and gigle and action to hug him sa malayo nasa maliit na entablado ako at siya nasa baba.
Do you know what I want to tell you ?
Day by Day I write my heart to you...
Wrote everything in this letter.its true....But I can't seem to send it to you..oh.....
And I rap ....how have you been recently"is all I have to say why can't tell you more ,why am I this way ?...
To be honest , my heart 's deeper .deeper than the sea ....
The words I really wanna say are "be with me "turo ko sa kanya at ngheart shape sa kamay ko "pulang pulang namn pisngi Ng Mahal ko .patuloy Kami sa pagkanta at pagsayaw at the same time.
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...