Loving You /Chapter 29

214 9 2
                                    

Bright Vachirawit Chivaree

Mabilis lumipas ang isang buwan ,.at isang buwan na pala nakalipas.

Maaga akong umuwi galing trabaho nagdala ako Ng pizza 🍕 at jolibee para saking Mahal tiyak Kasi Hindi na naman nakaluto yon pero alam ko may luto Naman siguro tagaluto namin.

napag desisyunan Kasi namin na tuwing buong hapon Lang mga yaya sa Gabi Kami Ng dalawa SA triplets gusto ko Rin maranasan alagaan mga anak namin kahit tuwing Gabi Lang or day off ko ...

Gusto ni Win on hand Siya sa triplets namin at aalalay Lang sa kanya mga yaya.

One month palang naman Kaya lagi pa silang tulog ..kumuha ako Ng tatlong yaya ISA ISA ang bawat supling .

Lumipat narin Kami sa bahay na binili ko para samin ni Win.

Good evening po Sir Bright bati sakin Ng mga katulong .

Anong niluto niyo manang ? Tanong ko .

Aw Yong favourite niyo po sir ' adobo po at inihaw na bangus ..tugon niya.

Si Win po ? Kumain na po ba ? Tanong ko.

Nako sir Hindi pa po kumain si sir Win , nandoon po SA triplets nagpapatulog.

Baby shark doooooooooo...
Baby shark doooooooooooo...
Baby shark doooooooooooo..

Dinig ko kanta ni Win Hindi Ko maiwasang maamuse ang cute cute Kasi Ng Mahal ko..

Nakaputing t-shirt Siya at short na black , kitang Kita ang gusot niyang damit at may parang mantsa pa Ng gatas ,magulo din buhok niya at kitang kitang ang pagod SA kanyang mukha mukhang naka tulog na ang triplets kasi nasa kanya kanya Ng kuna.

Binack hug ko naman Siya....

Love ' Hi ! How are you masuyo Kong tanong ....

Hi love ' Ito gwapo parin biro niyang tugon...

Inaamoy amoy ko leeg niya habang naka back hug sa kanya....

Hmmmmmm bango Ng Mahal ko ' nang aakit Kong bulong ....

Mabango Ka Jan ! TSE ?! Wala pa akong ligo oi ! Inis niyang tugon.

Mabango Ka parin para sakin .sagot ko...

Hmmmmm...bango talaga at sinimulan ko nang halik halikan ang kanyang leeg ...

Love " gutom na ako "Kain muna Tayo oi. ! Bago ako Naman kainin mo !rawr ! Nang aakit niyang tugon.

One month na Kaming Hindi nagniig .

At miss ko na ang Mahal ko ...

Kumalas ako sa pagkakayap ko sa kanya ,nilapitan ko triplets at isang isang hinalikan SA kanilang noo "love you mga anak "malambing Kong sad saking mga supling at inaya na si Win na kumain na Mesa namin sa kwarto nilapag ko dala ko na take out . Jolibee at pizza his favourite .

Halatang gutom na si Win Kasi mabilis namin naubos ang inorder ko lalo na ang jolibee .

Nagpahangin muna Kami sa terrace bago nagpasyang maligo na sabay.

Matured contents / Rated SPG ,,🔞🔞🔞

Agad Kong hinubad lahat nang damit ko at ako nadin naghubad kay Win...Pina andar ko ang shower nagsabunan Kami at kunuskos mga libag sa katawan ,charot ....

Kitang Kita ko ang kabuohan niya ang maganda niyang katawan ,ang makinis na binti at nang aakit na mga labi...

Wala na akong pinatagal pa at agad sinuggaban Ng isang mainit na halik ang kanyang mapupulang Labi habang isinandal ko Siya sa wall habang patuloy na umaagos ang shower ...

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon