Bright Vachirawit Chivaree
Hinabol ko si para magpaliwanag na Mali nakita Niya ,Hindi ako maka react agad Ng bigla akong pinatungan saking kanlungan ni Lei ,Lei is our investor ...
Bright habol niya sakin at hinawakan aking braso pero iwinaksi ko mga kamay niya ,"don't you ever touch me again or else you go to hell !! Galit Kong bulyaw sa kanya .
Bright I'm sorry I just carried away. "you know I like you 'mahinhin niyang saad at yumuko ....
You like me ?! What the fuck Lei ! You know I'm a married man with a kids .but did you do! If Win won't forgive me , I'm sorry but I will pull out all of you stocks and share in our company .maawtoridad Kong saad at agad siyang tinalikuran.
Umuwi ako Ng maaga para maka usap ang aking asawa pero gabing Gabi na wala paring Win na dumating may my narinig akong humintong sasakyan sa labas Ng gate ngmadali akong lumabas at nakita Kong may kausap siyang babae habang lumalabas sa sasakyan.
That woman hold his hands and try to touch embrace him but I came to say "what are you doing woman ! Inis kong saad na nagpagulat KY Win at sa babae .
Mauna na ako Gie "thank you hah "malambing niyang saad sa babae na Hindi Ko kilala ...
Okay Win ingat Ka ,hi Bright ,I'm Gie nice to finally meet you ,she tell to me and make a handshake with me na tinanggap ko Naman dahil ayaw Kong maging bastos SA kanya.
Una na ako SA inyu 'bye guys .at nagpaalam na si Gie .
Win "I try to touch him in his shoulder but he stared at me in angry face ...
I don't want to talk to you right now Bright 'baka makapagsabi pa ako Ng masama , mahinahon niyang saad.
It's okay love 'its okay kahit ano sabihin mo basta makinig Ka Lang sakin please ' Samo ko SA kanya.
Dumeretso na Kaming pumasok at nagtuloy tuloy naman Siya sa loob Ng kwarto namin.
Love "let's talk please Samo ko SA kanya sabay hawak sa kanyang kamay.
Iwinaksi niya Ito sabay Sigaw "Bright not once but twice you do this .....you let someone kiss you !?you let someone touch you ?!you let them !how dare you!sabay hampas niya Ng paulit ulit saking dibdib habang humihikbi na,hik hik hik hik hik...he start crying and my heart feel so much pain I make my love cry not just once but twice ,.....gusto ko suntukin sarili ko .....
Bright your 6footer tall !your strong !you didn't reject their kiss ! because I know you like it too right ! Because they are woman and I'm not!!!!; Paulit ulit niya akong hinampas saking dibdib at hinahayaan ko Siya because it's my fault ,..alam Kong Mali ko ....
You know what Bright !? "hik hik hik , umiiyak na siya at sinisinok habang nagsasalita at ako naman pilot siyang pinapakalma pero tinutulak niya Lang ako at hinahampas Ng paulit ulit ....I'm feel insecure because I'm not woman yes I can give you child's ,we have child ,but I'm not woman ,I don't have hole like woman ,I don't have big boobs like woman ,I don't have sexy butts like woman ...I don't have anything but this my body ,my body that 3little one I give birth ...I feel like losyang ,I'm not that hot like before ,..I feel so ugly right now ....I'm pregnant again with our child but I feel like I'm not enough for you ,..that you need someone else but not me ......hikhikhik patuloy siya sa pag iyak ..humagulhol na Siya Ng malakas....
Love 'sorry 'sorry 'sorry love 'im very very sorry 'please try to listen to me love 'please Samo ko.at ginanap ang kanyang mukha at pinahiran ang kanyang mga luha na patuloy tumutulo ....
Ang sakit Makita na ako ang dahilan Kaya umiiyak ang Mahal ko...
Ang laki Kong gago !gago !Hurt me love !hurt me !kinuha ko mga kamay niya at pinapasampal sa sarili ko ....I hate you !I hate you !paulit ulit niyang sampal sakin at tinatanggap ko lahat .....
I don't want to see you or talk you anymore !sabay pasok saming banyo at nilock Ito ....
Ang tagal niya sa banyo Kaya worried na ako ...
Ilang beses ko siyang kinatok sa aming banyo pero Hindi Siya sumasagot at tanging hikbi Lang ang naririnig ko ,...my eyes started to cry , I cry ....love "love "love Naman oh 'please open the door ' are you okay love?love 'nag aalala Kong tanong sa kanya...
Ilang sandali pay lumabas Siya na naka pajama na ...at agad pumunta sa aming kama at nagtalukbong Ng kumot ...
Diba Sabi ko I don't want to see you !bat kapa nanditu ?!labas !Sigaw niya ,..ngayon ko Lang Siya nakitang galit ..Yong galit na alam ko Hindi Ko masusuyo...
Love 'i try to touch him Pero ipiniksi niya mga kamay ko...
Don't you dare ever touch me in your dirty hands ,galit niyang bulyaw sakin....
I feel so much pain of what I hear .....
Love we didn't have sex ..Mali Ka sa iyong inaakala love "I try to explain to him ....
Love 'love "please listen to me please Samo ko habang tumutulo na ang aking mga luha ..No !bulyaw niya .get out ! Sigaw niya ulit..out !
Galit na galit Siya at ayaw Kong palakihin pa ang apoy .kakausapin ko Siya ulit pag Hindi na Siya galit ....
Wag muna akong ma love love love ,dahil Sabi ni authornim a gbtawagang love ay walang forever !Sigaw niya ......
Love Naman eh ,wala Tayo SA au or Wattpad love 'umiiyak Kong saad sa kanya....
Alam mo Bright parang gusto ko nalang NASA au or Wattpad Tayo dahil Baka Doon my endgame Tayo !dagdag niyang saad at umiiyak na Naman....
Alam mo Bright gusto ko nalang ng pangit ! atleast yon siguro wala akong karibal ,sayo ang dami ehhh nakapila pa !galit niyang tugon sakin.
Love "Naman ,love , umiiyak Kong saad.
Sige love kapa Ng love at Hindi muna Kami makikita Ng mga anak mo !galit na galit niyang Sigaw ... tinapunan niya ako Ng uban,kumot at mga teddy bear na naka display sa palibot Ng kama namin.
Pinagsasalo ko Naman Ito ...love 'samo ko ....
Love lovebin mong mukha mo !wala kanang love !Doon kana KY Lei?! Doon kana !Sigaw niya....
Love Naman eh !ikaw Lang sapat na !Sabi ko SA malambing na tinig ..
Walang sapat sayo !?wala !?galit niyang bulyaw sakin ...
Love can we talk calmly Samo ko SA kanya...
Ano bang gusto mong gawin ko para mapatawad mo ako at maniwala Kang Hindi ako ngtaksil sayo "?tanong ko sa kanya ....
Sayawan mo ako Ng Call me baby Ng Exo with your friends Baka mapatawad pa Kita '! Galit niyang saad.
Love "alam mo naman na Hindi ako marunong sumayaw eh ,hiyang Hiya na ako noong kasal natin ' nagmamaka awa Kong saad ....
No !paghirapan mo ang kapatawaran ko !my finalidad niyang saad ..
Labas !bulyaw niya.....
I will understand him his pregnant and fragile ....at kasalanan ko lahat ...
Love "tawag Ko SA kanya...
Bakit ?bulyaw niya...
Bigyan mo naman ako Ng kumot at unan sa sala ako matutulog para mabantayan Kita , paglalambing ko SA kanya at pinapahiran mga luha ko na walang tigil sa kakatulo.
Nooooo !!!! Bumili Ka sa GMM !Doon maraming merch Doon!may mga unan at kumot Doon tiyak ! Bakit sakin Ka humihingi !bulyaw niya sakin....
Love can you talk calmly ,Samo ko SA kanya ....
Calmly mong mukha mo !bulyaw niya sakin .....
Lumabas ako SA kwarto namin na tanging bitbit ang sarili ko .....
Sinirado niya pinto ng malakas.....
Authors note :ang lala Ng hugot ko guys ,Sana nagustuhan niyo chapter NATO .....love you all #BrightWins
#BWSongAuFest
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...