"Loving You "Chapter 3"

526 24 0
                                    

Ahhh ! Ahh ! magkasabay naming ungol sa sarap .ang sarap ah ! hinubad na ni Bright ang boxer ko habang ako ay hinubaran ko din siya kaya pareho na kaming dalawang hubot hubad na , habang nakatitig sa isat isa .

we kiss again and again our kiss is  so sloppy na parang uhaw uhaw at wala ng bukas .

Bright  carry me in bridal style to his bedroom at dahan dahan niya akong nilapag sa kama habang patuloy akong hinahalikan sa buo Kong katawan.

nawalan ako ng lakas at napakapit lang sa kanya ng mahigpit ,dali dali niyang binuksan ang drawer cabinet niya at kinuha ang lubi at condom doon .

he open the lubi and put it a little amount to  to his hands and put it gently to my butt pink hole , he enter one finger first ,I feel the pain ,and the second finger ,and the third finger  I feel is so much in pain like my whole bump is ripping apart it's  all because it's my first time .

" I just fuck and always on top never in my life to be bottom "yes is my first since I'm a virgin , I feel so much pain like I'm ripped,but many minute's later I already feel a pleasure since he get the right spot that make me moan .

I tell to him to be gently and a hoarse voice .

please I need you  now  I begged Bright to come inside of me , please enter now !  with a begged voice .

Bright follow what I said and he  slowly enter his whole to me "he so big so I really feel the pain towards my bump ahhhh ! I shouted with moan since it's very hurt like I feel it in my stomach I can't believe it ! Bright is so big ! but minutes later I already adjust to him .

I tell him pls move now ! and he gently move a slowly pace , ahhh !ahhh !ahhh! ahhhh ! we both moan in unison , make it fast Bright ! I tell him in a hoarse voice and bright follow me ,binayo  niya ako  ng binayo Ng paulit ulit at malakas habang yumuyogyog Yong kama sa lakas .hawak niya ng mahigpit ang aking baywang habang kumakadiyot kadypt sakit at itinaas niya dalawa Kong para inilagay sa kanyang balikat at bumuylo Ng bayo sakin ,habang ako nakayakap sa kanyang leeg para don kumuha Ng lakas .

ahh ! ahhh !ahhhh !Bright ah ! Isagad mo pa ! Ang sarap Bright ah !ang sarap mo !

Win ahhh ! ahhh !ahhh !ang sarap sarap mo !wag Kang patatalo dapat mas masarap ka ! Sabay kindat niya sakin.

Omg Bright nagjugjugan na Tayo oh nakuha mo pang lumandi "Isagad mo ah !sagarin mo Bright !harder pls !harder ! Halinghing ko sa paos na boses .

ilng sandali pa ay nahanap na ni Bright ang  prostrate ko na nagbigay ang ibayong  sarap sakin at binayo ako ng binayo ni Bright '" hanggang sah "Win ahh ! Ahh! malapit na ako ahh ! Bulong niya saking tainga at kinagat Ito ng mahina .

Bright ahhh ! Ahh ! malapit na din ako ahhh ! sabay tayo  baby ahhh ! at sabay kaming nilabasan .

Siya sa condom , ako  dibdib ko at sa tiyan niya at kumalat sa bedsheets .

pgkatapos namin makarating sa rurok nang kaligayahan "sabay kaming nakahiga sa kama habang hinihingal sa pagod .

tumayo naman si Bright para itapon para itapon ang condom sa basurahan .

that was amazing Win " Bright says to me bago ako nakatulog sa pagod .

A/N

Sana nagustuhan niyo ang chapter 3 guys,vote kayo Kong nagustuhan niyo para po ganahan pud si authornim mag update ,char Lang ❤️love you BWs...

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon