Loving You/Chapter 16

279 16 2
                                    

Bright Vachirawit Chivaree

Nandito ako ngayon sa Paradise Garden...kabang Kaba ako Kasi Ito na ' oh ' Ito na ' pinasundo ko si Win sa mga kaibigan kong sina Mew ,Tay and Off .

Hinanda Kona ang lahat bago pa dumating si Win,napapalibutan Ng mga bulaklak ang garden at may mga balloons na red and white na may naka lagay please be mine ....at my mga Polaroid picture namin together ....Kasi we always together and I want him to be my forever together....

I want him to be my boyfriend...
I want to have him and our baby forever...
I want to take it slow ...

Kong ako Lang gusto ko nang magpakasal na Kami , pero wala pa kaming label , Kaya I want that label to have .....Sabi NGA ni Ate Dush check the label ..hihihi..oohhh linya po niya Yan Sabi Ng author .char..

Ng marinig ko na may sasakyang huminto sa gate Ng paradise garden agad Kong hinanda ang gitara ko at tumayo sa dulo Ng daan papasok sa garden ...I will wait him here ...

Nakita Kona siyang papasok habang napapatingin sa paligid habang namamangha at parang naiiyak Siya..ohh my baby 'my love 'he really precious to me ...his so cuteeee when his smiling .....his so beautiful in his clothes kahit na maluwag Lang na polo shirt Ito at maluwag na slacks ...at ang aming baby sa kanyang sinapupunan , klarong klaro na tiyan na,,,malaki na ,his 6months pregnant to our child...

Our child....ang sarap pakinggan ,magiging tatay na Kami pareho ......

Ng matanaw Kona Siya at malapit na Siya , agad ko inayos ang microphone at ang aking guitara at nagsimulang kumanta sa awiting " Can You my boy .

Authors note...."can you be my girl talaga to inulit kolang Yong girl sa boy .hihihi..

Ngsimula na akong kumanta sa awiting "Can you be my boy "at nakatitig sa love of my life ko,sa bumuo Ng pagkatao ko , sa taong nagpabago sa pananaw ko SA pag ibig ....My Win,my Baby ,my only love....and then I start singing .....

The first time that I saw you ...
I knew you were the only one for me...(ohhhhhhhhhhhh)......

And when you said hello ....
I wanted to hold your hand and take you home...(ohhhhhhh).....

Co'z I can eat and I can't sleep....
And when I do ,you're in my dreams....
I can't explain the way I feel....
If this is love ,I know it's real....

Inabot ko mga kamay Ng aking Mahal at nagpatuloy sa kanya...

Can you my boy ....
Can you fill my world....
I promise I'll be true...
Just say you love me tooooo....

Can you my boy ...
Can I say you're mine...
And keep you in my heart....
So we'll never be apart..
Yeahhhhh....

I pray you feel the way I do...
Co'z I am here to give my all to you...ohhhhhhh'

Hinawakan ko ang mga kamay ni Win at dinala sa bibig ko at hinalikan Ito at dahan dahan Kong hinawakan ang magkabila niyang pisngi at hinagkan Ng masuyo ang kanyang noo....at nagpatuloy sa pagkanta habang hawak ang kanyang mga kamay ....I intertwined our hands...

So pls say yes my love.....
For you are all I have been dreaming of ..
Ohhhhhh....

I kiss his nose ......and continue the lyrics of the song I feel so emotional at kitang Kita ko din na nanginid ang luha sa mga Mata ni Win , we stared each other lovingly ....

Co'z I can't eat and I can't sleep...
And when I do ,you're in my dreams...
I can't explain the way I feel...
If this is love ,I know it's real...

Can you my boy ...
Can you fill my world ...
I promise I'll be true .just say love me toooo.....uhmmm...

I kiss his lips gently and caressed his face ....Mahal na Mahal to ang taong nasa harap ko ngayon...I love him so much...his the one who complete me.... I'm sure his the one I've been waiting for , to love me ,to cherish me and take care of me....

Can you be my boy...
Can I say you're mine...
And keep you in my heart ...
So we'll never be apart...
Yeahhhh.....

Co'z I can't eat and I can't sleep...
And When I do,you're in my dreams...
I can't explain the way I feel...
If this is love,I know it's real...

Can you be my boy...
Can you fill my world...
I promise I'll be true...
Just say you love me toooo......ohhhhhhhhh...

Can you be my boy..
Can I say you're mine...
And keep you in my heart ...
So we'll never be apart.....

Can you be my boy...
Can you fill my world..
I promise I'll be true..
Just say you love me too....ohhhhhhhhhhhh...

Ng matapos ko Yong kanta agad Kong niyakap si Win at tinitigan sa Mata sabay saad ng "can you be mine Win' "can you be my boyfriend ?' tanong ko sa kanya na punong puno ng pagsuyo at pagmamahal ang aking mga Mata......kumikislap Ito Ng luha ....I started to cry ....

YES Bright ! I'll be yours !
Yes ! I want to be your boyfriend

Yes I'm always yours !

kahit kakahiya na oi' laki na Ng tiyan ko oh' tapos may paganito kapang nalalaman ,sabay kurot niya sa tagiliran ko ....

Ouch love ! masakit ! tawang tawa Kong saad sa kanya...at agad sinuggaban ang kanyang malalambot na mga labi ....patuloy Kong ninanamnam ang kanya mga labi sabay bulong " I love you damn much Win "
"I love you so much....saad ko sa madamdaming tinig at punong puno ng emosyon.

I love you too Bright "
Sagot niya at hinaplos ang aking pisngi ....binigay ko ang malaking balloon na hugis puso at isang human teddy bear na kulay puti sa kanya .....

Niyakap ko Siya ulit at hinaplos haplos ang kanyang likod Napa iyakin Ng baby damulag Kona to ,humihikbi Siya...napakaiyakin naming dalawa dahil sa saya naming parehong nararamdaman ...

I'm so happy na Mahal mo rin ako Bright " dahil mas Mahal Kita eh ! Mahal na mahal! Saad niya sakin at patuloy na humihikbi Ng iyak sa balikat ko ...

Ayy man ang cute Ng baby bunny ko ....

Mas Mahal na Mahal na Mahal na Mahal Kita Win ....sobra ...sobrang Mahal Kita....

Loveeeeeee " .... Pls let's stay like this always ...

ang saya saya ko ngayon " Kong alam mo Lang ! tugon ko at naiyak ulit , I feel so emotional ..ganoon pala ang pakiramdam kapag ang Mahal mo " mahal kadin " parang nag uumapaw sa galak at saya ang puso ko....

Mahal na Mahal na Mahal ko si Win..

Siya na ang buhay ko at ang magiging anghel namin....

I want to be with him forever..

Sana ....

Sana...

We stay together for a long time....
Being together with him ang pinakamasayang sandali ko.....

Dahil Mahal na Mahal na mhal ko Siya ,Siya at Siya Lang wala ng iba....

itinaas ko ang mukha niya at matiim na tinitigan Siya ,,I love you love " at hinalikan ko Siya ulit sa kanyang mapupulang Labi na ang sarap sarap halikan , Hindi ako magsasawang halikan ang kanyang mga labi...ang kanyang masarap na Labi...sobrang masarap at matamis ang kanyang mga labi.....hinding Hindi ako magsasawang halikan Ito ,oras oras,araw araw ....minuto minuto or seconds.

Now his mine...

Only mine.....



I love you Win "




A/N

Habang nag update ako nito nglalaba ako,hihihi,Sana magustuhan niyo ang chapter NATO Kasi ako kinilig ako ehhh.... Sobrang inlove na sila eh...
#BrigtWin together is loveeeee...thank you sa mga nagbasa ,,,,bukas cguro ulit my next update .....
































"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon