First love never dies ...this chapter dedicated to @Gie my friend in Twitter ..
Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree
Excited akong naligo ,nagbihis ,nagpabango at naglagay Ng pagkain para saking asawang si Bright .hinabilin ko muna mga bata sa mga yayas dahil it's our anniversary today I want to surprise my husband .
Nagpahatid na ako sa driver naming si Simon ,sinuot ko ang couple t-shirt namin na "ang akin ay "I'm yours " ang nakasulat ky Bright naman ay "Your mine " ayei kinilig ang author himlay 🤣.
Medyo madami ang Tao sa elevator Kaya sa gilid na pumwesto Ng dumating ako SA astrovelence company namin .
Nang Makita ako Ng bago niyang secretary at agad itong bumati sakin.
Good morning sir Win " bati niya at tinanguhan ko lang sabay ngiti Ng matipid .
Ayyy sir sabay pigil niya sa braso ko " Hindi po kayo pweding pumasok ,Sabi ni Sir Bright wag siyang disturbuhin po "magalang na saad Ng kanyang secretary .
At bakit naman ?medyo inis Kong saad .na nakataas isang kilay ko ,kulang nalang maghubad tong babaeng to SA iksi at hspot Ng dress na suot niya na talagang Hindi ko nagustuhan .lalaki parin ang asawa ko at bilang mga babae dapat maging maayos manamit lalo na sa company namin .
Pero Hindi na ako nakinig at tuloy tuloy na pumasok sa opisina ng aking asawa .
Hindi naman nakasarado pinto Kaya pinihit ko Ito at Hindi ako makapaniwala saking nakita ,may babaeng nakakandong ky Bright at kitang Kita ang bukas ang mga butones niya sa kanyang striped na polo at ang babae naman at halos lumuwa na ang suot na hapit na red dress.shes Lei Chavez one of our investor ...
Dahil sa sakit ,gulat at Hindi makapaniwala saking nakita nabitiwan ko ang paper bag na may lamang pagkain niya ...agad namang natigil ang halikan nila ,kitang Kita sa mga Mata ni Bright ang gulat .,tinulak niya ang babae at agad lumapit sakin "love "it's not what you think Samo niya " Nanlilisik ang mga Mata ko "sabay saad "I hate you "sinampal ko Siya na pagkalakas lakas at agad tumalikod sa kanya ...
Hinabol niya ako pero sa hagdan na ako dumaan at sa likod Ng company ako dumaan ..palabas na ako at akmang mag aabang Ng taxi Ng biglang umulan Ng malakas ...pambihirang buhay to oh !bakit laging umuulan kapag nasasaktan ako ,parang dinurog ang puso ko saking nakita .kailan pa? Kailan pa niya ako niloloko?hik ,hik ,hik ,hik ,hikbi ko habang nababasa Ng Ulan ,Nabigla ako ng may pumayong sakin .
It's was Gie She's my first love ,my young love , ano Metawin magpapaulan Ka nalang ba at iiyak Jan ,!kaloka Ka ,taas kilay niyang saad ..hinila niya ang kamay ko at pumunta Kami sa waiting shed , .
Thank you Gie " my kinuha siya sa kanyang bulsa isang panyong puti at pinahiran ang basang mukha ko " nailang Naman ako at kinuha ang panyo sa kanya ,ako na Gie "thank you hah"pasalamat ko SA kanya
Sumabay kana sakin may sasakyan ako "I know it's awkward dahil mag ex Tayo "don't worry , you can trust me Win " sensiro niyang saad sakin.
Gie is my childhood friends , bago naging Kami , we been friends since I'm in elementary Kaya masasabi Kong I know her very well ,she's beautiful ,have tsinita eyes ,have dimples , and a jolly person , Siya Yong Tipo Ng babae na walang arti sa katawan.shes Totally every man ideal girl .
Maganda parin siya ,sexy at masayahin , she's never change .siguro feelings ko Lang nagbago dahil Hindi Ko na Siya Mahal at totally move on na ako at happily married , Happily?biglang pumait pakiramdam ko gusto Kong umiyak na Naman pero nakakahiya KY Gie .
Kinuha ko ang paying sa kanya sabay saad ,saan nakapark kotse mo "ayaw ko pang umuwi Gie ,malungkot Kong saad ,pwede mo akong samahan" Samo ko SA kanya.
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...