Bright Vachirawit Chivaree
Lumipas ang isang buwan .....sinadya Kong maging cold at emotionless sa asawa ko para hindi niya ako pagdudahan I'm planning to give him a big surprise that surely make him happy ...
Sinundo ko si Win sa penthouse para maipakita ko sa kanya ang aking surprise buti nalang pumayag ang aming mga magulang na sila muna ang bahala sa mga bata .Plano talaga Kasi namin na isama na sila with mga yaya but it's really hard for both of us and our parents tell na we give a break to enjoy each others arms ....
Na talagang ikinatuwa ko dahil this is it guys .......it's been a long time and I wanna give him all the best this world ...
Saan tayo love "tanong niya sakin na nakakunot noo ...halata ang pagtataka sa kanya gwapong mukha....
Basta " sagot ko kanya sabay hawak sa kanyang malalambot na palad I intertwined our fingers .....
Una akong pumasok sa chopper dahil I'm captain Bright for today " ...
Love " nenerbyos na saad ni Win Ng maka akyat na siya chopper katabi ko ....agad Kong ikinabit sa kanya ang kanyang seatbelt sabay damping halik sa kanyang mapupulang mga labi.
Marunong kaba talagang magpalipad nito ?manghang tanong niya sakin habang nakatitig Ng seryoso saking mukha ....
Yes of course my love sagot ko sa kanya sabay kindat .....
I kiss him on the lips again at nagsimula Ng paliparin ang chopper ....
Wowwwwww ang Ganda love "sabay tingin niya sa ibaba ........na puro malalaking mga at all green .....
Nagtaka siya nang nasa kalagitnaan na Kami Ng aming destination ay bigla Kong medyo pinalipad pababa ang chopper ......
I just want you to see this love "bulong ko sa kanya " napatitig naman siya sa baba Ng yon ang tinuro ko saking mga kamat ...
it's says "please marry me again Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree " reds roses na napapalibutan Ng reds balloons its a big heart shape .....klarong klaro Ito dahil medyo pinalipad ko pababa ang chopper ....
Napatitig naman siya sakin na parang hindi makapaniwala .......
He start to cry "love "ano to !? Humihikbi niyang saad sakin .....
It's my surprise for you love " I want to marry you again " here in Paris " the city of love " madamdamin Kong saad at nagsimula nading lumuha ,,tears of joy .....I love this man so much more than my life ..... because his my life ,my everything ......at wala na akong mahihiling pa .....isang Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree na laging laman Ng pusot isipan ko ang taong pinakamamahal ko SA buong mundo...
He kiss my lips sweetly at sumagot Ng "yes love ! it's a yes ! I want to marry you again and again .....patuloy siya paghikbi .........his really emotional and m really happy that his very happy ..dahil sa surprise ko ....
Nagpatuloy ako sa pagpapalipad sa chopper pababa para maglanding .....ilang sandali pa nasa Baba na Kami at agad bumaba sa chopper na magkahawak kamay...inalalayan ko siya pababa at tuluyan na ngang nakababa ...
Pinaupo ko siya sa gitna Ng heart shape roses flowers 🌹 with reds balloons ....
Oiiiii !? Love ano to ?"nakangiti niyang tanong sakin ....
Win Opas-iamkajorn Chivaree...POV ...
Agad binigay sakin ni Mew ang microphone ..... nasurprisa si Win Ng ISA isang naglabasan ang aming mga Mahal sa buhay .....kasama ang mga bata ..nandito aming mga supling karga ni mama ang bunso ,samantalang ang triplets at pormang porma na nakatayo sa tabi Bright .
May bitbit na snowball bear ang tatlong bulinggit at tumakbo sakin "Dada " pessss marry our daddy " sabay bigay sakin sa Tig isang snowball bear na hawak Ng maliliit nilang mga kamay ,tinanggap ko Ito at binigyan Ng Tig isang halik sa noo ang mga bata....
Thank you mga anak ko " madamdamin Kong saad sa kanila.."love you mga anak dagdag Kong saad ....at napaluha na naman ulit , walang tigil na aking luha ....I feel so happy and emotional .....my heart is so full of love and happiness ...
Kinandong ko si Woshi at pinatabi saking tabi ang dalawang bata ....
So "love gusto ko Lang sabihing hindi ako magsasawang kantahan Ka araw araw para iparamdam Sayo Kong gaano Kita kamahal "love you love kindat sakin Ng mokong ....at nagsimula Ng kumanta ...
"I never thought that I could love " Bright Version ....and he start to sing ...
Can I touch you ?
I can't believe that you are real...
How did I ever find you ? I stare with so much love in my eyes to my Bright ,ang aking liwanag ,ang Mahal ko ....You are the dream that save my life ...
You are the reason I survive ...
Baby ......Bright voice start to crack ....
I never thought that I could love...
Someone as much I love you ...sabay turo niya sakin at kinindatan ako at may pakagat labi pa ...nang aakit yata tong asawa Kong to ...natatawa Kong bulong saking sarili....I know it's crazy but it's true ..
I never thought that could need ..
Someone as much I need you ...."I love you love so much "sabi niya Ng malakas sa mic na naghiyawan naman ang aming mga kaibigan at magulang na kilig na kilig para kaming celebrity na may madaming fans sa paligid ....
Ngiting panalo naman ako " may nanalo na guys at ako yon "may nanalo na sa puso Ng isang Vachirawit at walang iba kondi ako .....I stared my husband intenly ...kong nakakatunaw Lang mga titig tunaw na kami ...I blush at napayuko ...... nagpatuloy sa pagkanta si Bright .
Can I hold you ?
Love your smile lights up the sky ..
You are too beautiful for human eye ..
You are the dream that never dies .
You are the fire that burns inside ...I never thought that I could love...
Someone as much I love you ...
I know it's crazy but it's true ....I never thought that I could need.
Someone as much as I need you ..You are the sunshine in the sky .
You are the sparkle in my eye...I never thought that I could love.
Someone as much as I need you .
I know it's crazy but it's true ...I never thought thought I could need.
Someone as much as I need you ..."I love you love damn much "pagtatapos niya sa kanta ...at dahan dahang lumapit sakin kinuha naman Nina mama mga bata samin ...
Agad Kong sinalubong Ng mahigpit na yakap si Bright ..'i love you too damn much too love tugon ko at hinawakan ang magkabila niyang pisngi ....our lips touch each other and share a sloppy and wet kiss .......we kiss like there's no tomorrow ,hinapit ako Ng mahigpit ni Bright saking baywang at ako naman atomatikong napa hawak sa kanyang batok para laliman pa ang aming halikan...
Oiiii Tama na Yan may mga bata ohhh ! Tukso Ng mga kaibigan namin samin dahil wala Ng balak maghiwalay ang aming mga labi sa mainit naming halikan.
A/N thank you guys ,censya na minsan nalang nakaka update medyo busy at nagkasakit Kasi ako ....godbless sa lahat ,pls take care dahil ang hirap magkasakit ....
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanficBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...