Loving You /Chapter 27

185 9 3
                                    

Bright Vachirawit Chivaree

Mabilis lumipas ang araw, linggo at buwan at ngayon nga ay kabuwanan na ni Win.

Lagi Ng sumasakit tiyan niya at lagi along nakabantay sa kanya SA pag aalala ko ,Kasi Hindi Lang Naman isang supling ang isisilang Niya kondi tatlo ....

We both have a triplets at ang saya saya ko abot hanggang langit ...

Wala na akong mahihiling pa ...
He was a blessing to me and our child's .....

Bubuo Kami na masaya at malaking pamilya....

Bright Vachirawit Chivaree !!!! Manganganak na yata ako ang sakit na eh !!! Hinaing niya sakin isang umaga ..

Ganyan Siya guys buong pangalan ko binabanggit kapag galit ,lagi pa akong kinukurot ,at hinahampas ...

He really love me that's why .... hihihi .

Ano ba Bright !!! Natulala akong napatitig sa kanya ....

Love 'manganganak kana talaga?!

Teka.....
Teka Lang love 'natataranta Kong tugon sa kanya .

Ano kabang lalaki Ka !alalayan mo ako at pumunta na Tayo SA hospital !!!? Mapapatay talaga kitang mokong Ka ,galit na Sigaw niya sakin.

Love 'patayin mo ako SA sarap wag sa hirap ,kahit natataranta nagawa ko pa siyang biruin...

Hindi kana talaga makaka ulit sakin damuhong Ka !??sabay hampas at kurot sakin Ng makalapit ako SA kanya at inalalayan Siya.

Love 'naman bubuo pa Tayo ng succer team Diba dagdag ko pang biro SA kanya.

Succer team mukha mo??! Napaka malibog mo talaga Vachirawit !??? Inis na inis niyang Sabi ...

Ahhhhhhh !! Ang sakit Bright ,sakit Ng balakang ko at sakit Ng tiyan ko naiiyak niyang reklamo at sa taranta ko kinarga ko na Siya Hindi Kona iniisip ang bigat niya bigla akong naging napaka lakas sa pag aalala ko SA kanya.

Bright !Baka mahulog mo ako ah ! Napakapit Naman Siya ng mahigpit SA leeg ko ...

Agad naman Kaming nakarating sa parking lot at nilapag Siya sa back set para mas maluwang SA kanya.

Agad akong pumunta sa drivers seat ..at hinawakan ang kamay niya.

Love 'konting tiis Lang ha ,mabilis Lang Tayo makarating SA ospital dahil malapit Lang Naman Tayo SA ospital .bulong ko sa kanya sa nakasimangot niyang mukha,lukot na lukot mukha niya at kitang Kita ko na nasasaktan Siya ...

Masakit Bright ahhhh ??!bilis na .....reklamo niya at napapadaing sa sakit.

Agad ko naman minaneho ang sasakyan Ng mabilis ilang minuto pa ay nakarating na Kami SA ospital .

Sa vip section Kami dumaan at agad ko tinawagan si doctor Reyes ....

Agad naman nilang tinulungan si Win at sinakay sa wheelchair ...

Ipinasok agad nila si Win sa labors room dahil pumutok na panubigan niya.

Putlang putla Naman akong Baka upo SA bench sa labas Ng labors room.

Excited ako na natatakot para sa kaligtasan Ng Mahal ko dahil tatlong supling ang isisilang Niya.

Diyos ko , pls let him be safe in his labor 🙏 dalangin ko saking isipan .Sana maging okay Siya sa pagsilang niya saming mga supling ,guide him and protect him god🙏...I pray harder ...at Hindi mapigilang mapabutunghinga Ng malalim.

Ganito Pala pakiramdam ,yon bang excited ako talaga at nag aalala ,Sana okay Lang ang Mahal ko...
Sana maging malakas Siya para saming supling...

Pabalik balik akong naglalakad paroon parito na Hindi mapalagay at Ng mapagod umopo ako ....

Pare ' umangat ang tingin ko sa taong tumawag sakin .

It was Off ....

Pare 'agad ako nagbro hug sa kanya at tinapak balikat niya.

Long time no see bro 'nakangiti Kong bati SA kanya..

But now see now huh' nakataas kilay niyang tugon sa bati ko......

Okay Ka Lang ba? Putlang putla Ka pare ' natatawang kanyaw niya sakin.

Wala talagang pinipiling lugar tong kaibigan ko na loko loko tinawanan pa ako.

Wag Kang mag alala Kaya ni Win yon ' seryoso niyang saad sakin sabay tapik sa balikat ko ...

Kumain Ka muna Doon at Ng magkaroon Ka Ng lakas ako na bahala dito kapag lumabas na ang doctor ,sambit niya sakin .

Okay Pare ' tugon ko at talagang gutom na ako ilang oras nadin Pala ang naka lipas....

Okay Ali's na !? Sabay tulak sakin Ng loko.

Agad naman akong lumabas Ng ospital at kumain sa malapit na fast food chain pagkatapos umuwi muna ako SA condo at kinuha mga gamit Ng baby at ni Win sa pagmamadali namin at sa taranta ko kanina wala akong nadala kahit isang gamit nila .sa awa Ng diyos tanging si Win Lang siniguro ko.

Natatawa ako SA sarili ko ang astigin ko pero pagdating Kay Win tiklop ako..

Ayaw na ayaw ko Yong nagagalit ,nagtatampo or naiinis Siya sakin, gusto Kong ibigay ang mundo sa kanya ,lahat Kaya Kong tiisin at gawin para sa kanya Kasi I love him so much.

I love him more than my life ...Yong tipong ang puso koy tumitibok lamang para sa kanya ,,,sa kanya na umiikot ang mundo ko pero I'm contented ang happy ....

Pagka tapos Kong makumplito mga gamit Ng baby at Ng baby damulag ko agad na akong bumaba at sumakay saking kotse pabalik SA ospital.

Pare " tawag Ko Kay Off ,lumabas naba doctor....

Yes Pare ..Maya Maya pwede nadaw Tayo pumasok SA loob ...it's been almost 9 hours ang labor niya.

Okay Pare " masaya Kong tugon sa kanya ..

Masaya Ka talaga sa kanya hah ' your blooming at lalong pumogi ah " dagdag pa niya sabay kindat sakin.

Yuck pare "Di Tayo talo !type mo ako nuh ,!? Tatawa tawa Kong asar SA kanya...

Asa Ka " ay binabawi Kona ang pangit mo Loko Ka ,!??tatawa tawa niyang kanyaw sakin.

Sinakal ko Naman Siya ng pabirooo...

Gago !? Hahaha 😂😂😂 tawanan namin.

Bigla Naman akong nagingi seryoso sabay saad ng katagang ...he complete me bro ,I never felt this way before ...and right now I'm very happy madamdamin Kong saad sa kanya na makikita ang sensiridad saking mga Mata ..

I'm happy for you bro tugon niya sakin.

EDI Sana all Bro "nakakaloko Niya pang Sabi.

Sana all may forever ! Pang iinis niya pang dagdag....

Ang ampalaya Ng loko palibhasa Kasi Kaka break Lang nila Ng jowa niya .....

Sana all nalang talaga...

Sana all may isang Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree sooonnnnn...

I wanna marry him and give the world to him......

Whoa !?! I'm so inlove with him .....

Mahal na Mahal ko si Win.....

Ang saya SA pakiramdam ang mainlove sa taong karapat dapat sa pagmamahal Yong Tipo Ng taong Kaya Kong ibigay ang lahat lahat sa akin..
Wala na akong itinira...

Kasi pag nagmahal ako tapat at totoo..
Pag nagmahal ako Yong tipong I want last forever .....
I don't want just temporarily but I want to last forever....
I'm proud to say that my one and only is Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree ang Ganda pakinggan kapag idugtong ko apelyedo ko SA buong pangalan niya....
Siya ang bumuo sakin .
Siya nagbigay kulay sa saking mundo.
His the love of my love .....
I love him eternity ....
I love him so much...

A/N thank you guys ,...

#BrightWin
#BWSongAUFest

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon