Win Metawin Opas-iamkajorn
Pagkatapos Ng mainit naming pagniniig at sabay na Kaming naligo at agad Ng umalis para pumunta sa terminal .
Wala kasing sasakyan na makapasok sa looban Kaya need namin sumakay Ng weapon .
Author's note:weapon ay isang sasakyan na maka akyat Ng bundok ,Hindi Ko alam Kong anong Tagalog,sensya Napo . hihihi..Bisaya struggle is real..
30 minutes Lang na dumating Kami sa terminal .
Senorito Win '' agad naman Kaming sinalubong ni Dodong ,si Dodong ay tauhan namin sa sakahan.
Magandang Araw po senorito Win ' bati niya sakin at sa iyo din ginoo.mgalang niyang bati samin.
Magandang Araw Naman Dodong...tugon ko at ngumiti.
Nag arko naman kilay ni Bright...
Napaseloso talaga ...gustong gusto ko naman pagseselos niya kinikilig ako kapag nagseselos siya .
His so possisive towards me....
Love "Hindi ba dilikado na sasakay tayo jan? Kitang Kita ko bumahid ang pag aalala Ng mukha niya.
Matibay ang weapon namin Bright " Kaya don't you worry Hindi Tayo mahuhulog at Hindi dilikado .tugon ko SA kanya at pinahiran ang pawis niya sa noo Ng kamay ko pawisin Kasi ang damulag nato.
Thank you love "bulong niya at hinalikan ang kamay ko.
Oiiii ' mahiya Ka oi' may mga Tao ,.saad ko sa kanya..
Tumawa Lang siya at patay malisyang dinampian ako Ng damping halik saking mga labi.
Ayyy man ' Sana all nalang talaga..
Sana all may sweet na jowa ....
Wala na akong hahanapin pa KY Bright ,gwapo,mabait ,caring,kind ,mayaman,at higit sa lahat masarap.char....
Saan paba ako makakahanap Ng isang Bright Vachirawit Chivaree....
I'm proud to have him......
I'm proud that his mine ......
At iingatan ko Kong ano mang Meron Kami ngayon...
Because this person Infront of me is my life....
His my everything.....
I love him so much.....
Oiiii love " Yang titig mo 'tukso niya sakin...tulo laway kana ha 'tatawa tawang biro niya sakin ..
Hinampas ko naman braso niya at binigyan Siya ng pinong kurot sa tagiliran..
Hmppp ! Ka pilingon nimong tawhana Ka oi '!inis Kong saad sa kanya .....
Tumawa Lang Siya at hinaplos pisngi ko ....
Ang pikon Naman Ng Mahal ko ' lambing niya sakin...
Hindi Kita Mahal !hmppp nakasimangot Kong tugon sa kanya...
Niyakap niya Naman ako mula sa likuran,he backhug me na nagpalambot Ng tuhod ko....
Aaminin ko mga besh kinikilig ako SA kanya at laging malakas kabog ng puso ko SA tuwing lagi siyang ganito sakin..
His the sweeties .....
Ang swerti ,swerti Ko SA kanya....
Oiiii "tama Ng lambingan oiii' lalanggamin Tayo nito ,kinikilig Kong saad na mapula pa sa kamatis ang pisngi ko.
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...