Win's POV
Nagpatuloy kami sa aming mainit na halikan at si Bright nakadagan na sakin nang biglang "Bright tulak ko sa kanya "at nagmamadaling pumunta sa lababo Ng restroom dahil bigla akong nasuka sa Amoy niya.
Sumunod naman sakin si Bright at hinaplos haplos ang likod ko "okay kalang ba Win ? May pag-aalala sa kanyang boses .
Okay lang ako Bright "sabi ko sa nanghihina Kong tinig .
Can we talk "sabi ko sa kanya sa seryosong tinig .
Of course "sagot niya at umopo Kami sa malaki kong kama.
Bright I want to tell you something very important "and I know you have the right to know this "sabi ko sa kanya sa kinakabahan kong tinig .
Ano yon Win ? Seryoso niyang tanong sakin .
Bright "I'm pregnant "and you are the father of this child in my tummy .sabi ko sa garalgal na tinig para akong naiiyak sa kaba kasi hindi ko alam Kong maging okay tong pag uusap namin ,Kong panagutan niya ba ako or ano maging reaksyon niya .
Kitang Kita ko pagkabigla sa mukha ni Bright at yumuko ito sabay sabing "pananagutan ko ang bata Win "but I can be your husband or boyfriend at all ,only the child Win .Kasi alam mo naman Diba ? I don't believe in love , ayaw ki Ng commitment Win " love ?I don't believe inlove .so Sana maintindihan mo ako Win "sabay hawak niya sa mga kamay ko.
Agad ko naman Hinila mga kamay ko "ano paba inexpect ko eh pareho naman kaming hindi naniniwala sa lintik na pag -ibig na Yan ! sakit lang ang dulot Ng love sa mga tao ,at ngayon nga dama ko na , because Im starting to feel different towards Bright , I'm starting to feel the butterfly in my stomach sa tuwing nagiging sweet siya sakin ,sa tuwing kamiy magniniig damang dama ko my kakaiba na akong nadarama .
Pero nagpatuloy parin ako Kaya ngayon parang tinutusok ng bulta bultahing karayom ang puso ko , pananagutan niya ang bata sa sinapupunan ko pero hindi ako , I felt like my heart broke into pieces a d it's really hurt like hell.
Pero pinigilan ko ang sarili ko ang umiyak tinitigan ko siya sabay tugon "okay Bright "I accept what you can offer about how to do right for our child .
Okay "so it's a deal "pwede doon Ka muna tumira sa condo ko Habang nagdadalantao kapa saka na natin pag usapan ulit ang mga bagay bagay kapag nakapanganak kana ,sa ngayon need muna natin magpukos sa baby sa tiyan mo Kasi siya ang priority natin sabi niya sa seryosong tinig .
Okay tugon ko sa mahinang boses , ano paba ine expect ko na maging mag jowa Kami or pakasalan niya ako " gising Win ! Kasi hindi yon mangyayari ,bulong ko sa sarili at hindi ko namalayan nakatitig na pala siya sakin ng matiim.
Are you okay Win !? Kita ko pag aalala sa kanyang mukha nang tanungin niya ako ng mga katagang yon.
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
أدب الهواةBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...