Win Metawin Opas-iamkajorn
Napagpasyahan namin ni Bright na bumalik na SA maynila dahil na nangyari baka Kasi mapaano pa ang dinadala ko Lalo nat mas stress ako ,masyado na akong nag ooverthink at nag iisip na Kong ano ano at napaka emotional ko na lalo at yon ang ayaw na ayaw ni Bright .
Ayaw niyang mastress ako at mag ooverthink ,ayaw Niyang Baka lumabas ang baby namin na maasim ang mukha dahil sa Sama Ng loob na dada niya na dinadala habang buntis pa ako.
Hinanda na namin ang aming mga gamit para sumakay na sa weapon bago makarating sa weapon ay need muna namin bumaba at dumaan ulit sa sapa at tulad Ng dati kinarga ako ni Bright na parang baby at Nong nalagpasan na namin sapa saka pa niya ako nilapag.
Dahan dahan love ' alalay niya sakin pasakay sa weapon nasa front seat Kami dahil sa nerbyuso ang damulag ayaw Niya na Doon Kami sa likod at pa daw Kaming mahuhulog .
Kaya hito Nandito Kami sa harap katabi Ng driver apat na Tao makasya sa harap .
Ilang oras pa ay dumating na Kami sa terminal at agad na naming pinuntahan ang kotse ni Bright na pinahatid niya sa driver niya dahil nasa leave ang driver niya .
Binuksan niya front seat at inalalayan at at nilagay ang seatbelt ko sabay Halik saking pisngi .
Tsansing talaga ang Loko ,napangiti nalang ako at Hindi maiwasang mamula .
Sadyang napaka sweet niya Kasi at mas lalo pa mas naging sweet ngayon na malapit na akong manganak.
Excited na Kami sa baby namin, nong unang pagtingin Ng tiyan ko SA monitor isa Lang daw ang baby pero Nong malapit na mg seven months Huli na namin nalaman na we will have a triplets, ..
Yes magkakatriplets na Kami ni Bright Kaya ang laki laki Ng tiyan ko.
Hindi Ko alam Kong Kayanin ko alagaan ang tatlong tsikiting pero Nandito Naman si Bright magtulungan Kami at siguro kukuha Kami Ng yaya para may maka alalay sakin ayaw din ni Bright mahirapan ako .
Ng makarating kami sa condo Ng tuloy tuloy na Kami sa kwarto agad Kong hiniga ang katawan ko mas madali na akong mapagud simula nong nagbuntis ako .
Love 'punas or ligo Ka muna bago umidlip at ako na magluluto Ng dinner natin saad niya sakin habang ako unti unting ipinikit ang aking mga Mata , naramdaman ko nalang hinaplos niya mukha ko sabay Halik sa tungki Ng ilong ko "okay tulog Ka nalang muna ah ' alam Kong pagod Ka sa biyahi natin.malambing niyang bulong sakin bago ako higupin nang Antok at tuluyang ipinikit ang aking mga Mata.
Nagising ako sa mabangong Amoy galing sa kusina .
Pupungas pungas akong bumangon ..
At nakita ko si Bright na naka apron na hubad sa itaas ,naka topless Lang ang loko.
Maganda talaga katawan niya at may abs , pandesal kayo Jan mga besh ,parang ang sarap pisilin eh...
Natatawa ako SA naiisip ko Kong Hindi ako buntis siguro inaaraw araw na namin ni Bright ang pagniniig dahil pareho Kaming mahilig at malakas resistensya namin nakaka abot NGA Kami Ng 4 round sa isang Gabi.
Hinding Hindi Kami nagsasawa sa isat isat at mas lalo pa yata Kaming natatakam sa isat isat ...
Pareho po Kaming masarap ehhh..Kong baga sa ulam Hindi mo pagsasawaang simutin at ubusin Ito dahil sa sarap na Hindi mo pag sasawaan.
Dahan dahan ako lumapit sa kanya and I back hug him .tila Nabigla Naman Siya at humarap sakin.
Gising kana Pala "love " patapos nato tapos kakain na Tayo ha "masuyo niyang saad sakin.
Hmpppp 'yakap ko parin sa kanya at isiniksik sarili ko lalo sa kanya at niyakap na Siya paharap..
Ang bango Ng "love ko " ang bango mo naman "love " mapang Akit Kong bulong .
Wag Ka Papatalo "love " mas mabango Ka " at syempre mas masarap ,at agad niya siniil Ng maalab na halik ang aking malalambot na mga labi .
Ilang sandali naming pinagsaluhan ang matamis na halikan bago naghiwalay ang aming mga labi at kapus sa hininga.
Kain muna Tayo love " tulak ko sa kanya Ng akmang hahalik na naman Siya ulit.
Adik SA kiss tong loko.hihihi.
Ang Tami's Tami's daw Kasi Ng mga labi ko..
Your lips is so delicious love 'hinding Hindi Ko pagsasawaan bulong niya sakin at dinampian ako Ng isang magaang halik saking Labi.
Opo I know that I'm delicious 'kindat Ko SA kanya at kitang Kita ko namula Siya .
Ooi bawian Lang besh nahihiya din ang mokong masaya ako dahil nandoon parin ang kilig na nadarama namin sa isat isa Sana NGA tagal Kami ...
Gusto ko na may blessings Kami sa mga magulang namin para maging mabuti ang aming pagsasama kasama mga supling namin at bubuo Kami Ng malaki at masayang pamilya.
Alam Kong Hindi man ngayon pero Sana soonnnn matanggap nila ang aming pag iibigan dahil Hindi lng ISA magiging apo nila kondi tatlo agad ...
Sharp shooter din si Bright eh ,,, tatlo agad pasok sa banga lahat ng sperm at walang nasayang.
Hindi pa namin napag usapan magiging name Ng magiging mga anak namin pero may naisip na ako gusto ko medyu tugma at magkasing tunog din nang name namin or similar din.
Ganito Pala maging magulang Yong bang excited na nakakakaba Kasi Baka Hindi Ko Kayanin alagaan mga anghel namin .
Pero Sabi ni Bright na Kaming dalawa magkatuwang sa pag aalaga Ng mga anak namin .
Alam ko nalulungkot Siya SA reaksyon Ng mga magulang ko pero Hindi niya Lang pinakita sakin.
Kakausapin ko ulit sina mom and dad at sana maintindihan at matanggap nila Kami.
At Yong family ni Bright I know Hindi Naman siguro Gaya ng parents ko sila siguro Naman mas maintindihan nila Kami ..
Sana nga.....
Sana nga.....Kasi importanti samin ni Bright ang blessings nila ....
Nahihiya ako pag usapan ang tungkol sa kasal pero naisip ko Kong ayaw Niya magpropose sakin ako nalang .
Kasi Hindi na panahun Ng Maria Clara ,I know he want to marry me also or may pinaplano Siya..
Ewan ko pero mahilig sa surprises si Bright ..
Yon bang mabibigla Ka nalang Kong ani ano nalang surprises niya sakin at Kong ano anong mamahaling bagay ang binibigay niya.
Nagsasayang Ng Pera porket mayaman .
Pero I'm so touch Kasi nag eefort talaga Siya para Lang sumaya ako..
Hindi Naman ako materialistic na Tao ....
Dahil lahat ng bagay nakukuha ko pareho Naman Kami mayaman at CEO of our own company .
Kaya kahit na SA bahay Lang Kami pumapasok parin ang pera sa bank acount namin.
At sa ngayon naghahanda Kami para sa panganganak ko.
We both excited SA baby na nasa sinapupunan ko.
Tatlo sila ,, ..at tiyak maging maingay na ang bahay namin.
Sana Kayanin namin.
Sana....
New chapter in our life is coming ....
And were ready for it..A/N thank you so much guys ,happy 1.5k reads to me.godbless..
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...