Chapter 39 /Loving You

119 2 0
                                    

Win Metawin Opas-iamkajorn Chivaree

Lumipas ang dalawang taon ......

Karga ko ang bunso naming si Brieden Gel Opas-iamkajorn Chivaree our little angel ...habang si Bright at tatlong bulinggit at nasa Hardin namin naglalaro ,

Daddy " ipasa mo Yong Bola "matinis na saad ni Brielle habang nakabungisngis sa ama ..pero niyakap siya ni Brienne sa paa at nagpapakarga ,habang si Woshi ay walang pakialam na naglalaro sa loob ng trampoline .my sariling bunso ang maliit na bulinggit naming si Woshi habang lumalaki siya kuhang kuha niya ugali ni Bright .habang ang dalawa naman ay kaparehong kapahero sakin ,.habang lumalaki sila Makita talaga Kong kanino sila nagmana at kubang kuha nila mukha ni Bright habang Mata kulang nakuha nila .

Totoo yata ang Kasabihan na Kong sino mas inlove Doon magmamana ang mga bata pero I'm proud to say I really really do love him so much Kaya kahit kamukha niya lahat Ng mga anak namin it's okay ...

Ang bunso namin si Brieden ay talagang kamukha ko nakuha niya lahat sakin ,biro nga sakin ni Bright "na mas inlove daw talaga siya ,na tinawanan ko Lang ... sa ilang taon naming pagsasama mas along tumibay ang aming relasyon may mga tampuhan man nasosolve at napag uusapan namin yon agad para hindi na lumaki pa ....

Kinikiliti niya ang dalawang bulinggit habang humahagikhik ang mga Ito ang saya saya tingnan Ng mag aama ko.

Love " agad lumapit sakin si Bright Ng makita niyang pinagmamasdan ko sila palapit ....

Hinalikan niya noo ko ,ilong at labi "I love you love "bulong niya at hinaplos aking pisngi at binigyan Ng halik sa noo aming bunso .

Akin na si bunso "pinaupo niya ako Bermuda grass ,nilapitan ko mga bata Brielle 'Brienne 'Woshi come here mga anak malambing Kong tawag sa triplets ... Naglatag Kasi Kami Ng panglatag parang little picnic namin lagi namin itong ginagawa tuwing walang work si Bright bilang Siya na ang CEO sa dalawang company namin .at talagang umunlad Kami at my mga branches na SA ibang bansa ....

I'm happy to say na my Bright "ang Vachi ko ay talagang napamahalaan Ng mabuti company ko at company niya sa loob ng ilang taon at ako naging on hand na saming mga supling ,ayaw nadin Kasi Ng asawa ko mapagod pa ako lalo ,pero my choice to be a house husband for my wonderful family....

Gumawa ako Ng chocolate cake at isa isang sinubuan aming mga supling ,wala na akong mahihiling pa sa maykapal ,he give everything to be ,good and responsible husband and 4 little angels na mas lalong nagpatatag saming mag asawa ......

Nitong nagdaan mga araw napapansin ko na mas naging busy ang asawa ko mandalas pa siyang may kausap sa phone .I trust him .

Bright " I love you love "bulong niya sakin sabay halik saking noo....

" I love you love "malambing Kong tugon sabay ngiti Ng napakatamis .

Love bulong sakin ni Bright " gusto ko magbakasyon tayo , kasama mga bata sa Paris Sana " okay Lang ba Sayo ?tanong niya sakin .

Pero love maliliit pa mga bata Baka mahirapan Tayo malambing Kong saad .

We just ride in a chopper love "sagot niya sakin na may malapad na ngiti.

Okay love " sabay halos ko SA pisngi niya medyo nangayayat na ang asawa ko dahil napaka workoholic din niya Kasi minsan NGA madaling araw na nakakauwi pero okay Lang sakin yon naintindihan ko dahil Hindi madaling humawak Ng dalawang companya ang hiling ko lang Sana Hindi Siya magkakasakit .

Nagpatuloy kami sa aming picnic , habulan ulit sina Bright at ang maliliit naming bulinggit at naglundag lundag sa trampoline.

Napasulyap naman ako SA karga Kong maliit na anghel , naghikab na siya inaantok na , .."love ' patulugin ko muna si Brieden ha "malambing Kong paalam SA kanya ..

Okay love take your time ,naglaro muna Kami nitong malilit na bulinggit nato sabay Gigil na halik ISA ISA saming supling .

Pumasok na ako SA loob na aming mansyon at umakyat sa taas para ilagay sa crib si baby Brieden , madali siyang nakatulog ....hinagkan ko siya sa noo .at inayos ko muna ang kama .....

Hindi na kami nagkakaroon Ng baby time ni Bright ,kapag pala madami na kayong kids iba na mahahati na ang oras ko pero madalas lagi Ng sa mga bata ,minsan NGA nagtatampo na sakin ang asawa ko pero lagi Kong pinapaintindi sa kanya na kasi maliliit pa mga bata at need Kong tutukan ,mabuti Naman at maunawain ang asawa ko .I know na madalas I don't have time for him ,Hindi Kona Siya laging nakakasama sa dinner dahil madalas gabing Gabi na Siya umuuwi at may mga panahun ngang out of the town Siya dahil may mga branches nadin kami ....

Kaya nga gusto Kong bumawi SA kanya pero hirap din akong kumilos , nagpapasalamat ako at may mga katulong naman Kami at mga yaya pero umaalalay nalang sila sakin dahil hirap din ako SA mga bata na malilikot na .

Love " nadinig ko mga yapak ni Bright ....

Nandini sina mama love "doon daw muna mga bata SA kanila "para magkaroon Tayo Ng time together sabay kindat niya sakin ....

Nako iba ang iniisip Ng asawa Kona to basta mga ganito tingin may pakagat labi pa parang model Ng tanduay sabay hubad Ng t shirt at agad dumagan sakin ...Hindi Siya speed guys ,Hindi talaga ,😂.

Agad niyang sinunggaban Ng mainit na halik ang aking mga labi .......sabay kagat na may panggigil saking leeg.

Love "ano ba sabay tulak ko SA kanya Kasi nilamukos niya Ng mapusok na halik aking mga labi na kinapusan na ako Ng hininga .....

Relax love " bulong ko ....paano si baby Brieden sabay turo ko SA crib ....

His sleeping ...para namang natauhan si Bright .....okay malungkot niyang saad ...

Agad tumayo at lumabas sa kwarto.

Nabigla naman ako SA bilis Ng pangyayari....

Nagtampo yata talaga ang asawa ko ....

Baby time na naging bato pa , madali Kasing nagigising maliit na bulinggit nato ,kahit maliit Lang ingay agad nagigising iyakin din at bugnutin Kaya madalas akong puyat .....

Hahay napabutunghininga nalang ako ....siguro dinala na nila mama ang mga bata , madalas nilang hinihiram mga bata minsan 2days para Sana magsolo kami ni Bright pero madalas Kasi bad timing ,..at may bunso Kami at madalas akong pagod tinutulugan ko Lang madalas si Bright ....minsan nakokonsensya ako dahil madalas hindi Kona nagagampanan pagiging asawa ko SA kanya ....

All guys need sex ......minsan naiisip ko paano Kong mambabae natong asawa ko Kasi matagal na siyang tigang as in .....Ahay napabutunghininga ako ulit ....
I trust him but I don't trust others specially Yong mga magagandang babae na lapitin siya Ng tukso talaga na ilang beses na nag attempt na akitin asawa ko .lalaki Lang Siya pero ayaw kona isipin pa mga bagay na yon .....dahil I trust him at I know hinding Hindi niya ako magagawang lokohin .

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon