Loving You /Chapter 11

316 14 0
                                    

Win's POV

Nagdaan mga araw at linggo naging okay naman ang pagsasama namin ni Bright sa iisang bubong .

Pero mas lumala pa pagkahilo ko at morning sickness at marami din ako cravings na sa totoo lang madalas inaamoy kulang pero hindi talaga kinakain .

Ayaw na ayaw ko din yong Amoy ni Bright na Amoy bawang (char )

Nanood ako ngayon ng I'm not a robot na Korean drama .

Nang marinig ko ang pagbukas ng pinto at iniluwas si Bright at may kasamang magandang dilag .

Hi !excuse me ! Maarti niyang saad I'm Tiffany ! Hinatid ko Lang si Bright ,naglasing Don sa bar na pinagtatrabahuan ko .

Are you perhaps the Boyfriend?naka arko ang kilay niya pang tanong.

Yes ! Seryoso Kong tugon at kinuha ang mga braso ni Bright na nakakapit sa kanyang mga braso.

Nang nalipat ko na mga braso niya agad Kong hinawakan ang waist niya Kasi sobra yata talagang lasing eh! matutumba pag pabayaan.

Thank you ha ' saad ko ky Tiffany .

Your welcome 'tugon niya at ngumiti sakin .at lumabas na saming condo unit.

Maraming tanong ang aking isipan ,sino bang babae na yon? Bakit ba naglasing ?ang mokong nato ?.

Nabigla ako ng inihiga ko na siya sa kama nang Hindi niya ako binitiwan Kaya napadagan ako sa kanya .agad akong tumayo at tinulak ko mga kamay niyang nakayakap saking katawan.

Bright Ano ba! Inis Kong saad .

Baka mapaano ang baby ! Dagdag ko pa.

Hinubad ko naman t-shirt niyang suot at sinunod ko pants niya para komportable ang pagtulog niya.

Pagod na agad ako kaya hindi kona siya siya pinunasan pa.

Ngayong buntis ako madali akong mapagod at ang bigat ng pakiramdam ko lagi.

Buti nalang at laging nasa condo lang ako.

Bukas kausapin ko lalaking to.

Alam Kong itong pagsasama namin ay dahil nalang sa batang nasa sinapupunan ko.

Pero hindi naman masamang umasa na ang dahil nato ang maging way para mas maging maayos pagsasama namin .

Na maybe ! Maybe !he will learn to love me back cause I already love him.

I truly love him ,I don't know Kong kailan basta isang araw kapag magkalapit Kami ang lakas ng kabog ng puso ko.

Kapag magdampi aming mga balat parang my kuryinting dumadaloy sa dugo ko.

Kapag tinitigan niya ako at agad akong Namumula sa Hiya.

Kapag my dala siyang pasalubong parang humahaplos Ng mga anghel ang puso.

Kahit konting bagay na ginagawa nkta it's means a lot to me ang puso koy parang hinahaplos Ng mga anghel sa kalangitan.

Kaya isang araw ,I accept that I already falling inlove with him.

Yes! I falling inlove with him with all my heart.

And I'm willing to take risk ,and I hope that sana isang araw masuklian manlang ang nadarama ko sa kanya.

We both don't believe inlove ! Pero pag inlove pala Tayo lahat ng magandang katangian Ng iniibig natin at nakikita natin.at konting effort lang nila ay maapreciate natin.

Ang sarap pala ang mainlove ! Ang sarap sa pakiramdam parang dinuduyan ang puso ko sa saya tuwing pag gising ko SA umaga ang mukha niya ang una kong nakikita.

Kahit ang buhok niyay magulo at Amoy laway pa siya ang bango bango niya para sakin.

Iba talaga kapag tinamaan ni kupido ang puso !

And I'm really happy to experience it all.

Being inlove is so precious .

Being inlove is so fullfiling .

Being inlove is so pure bliss.

Being inlove is so magical.

Na para bang sa tuwing magtatama ang mga mata namin gusto Kong magpalunod sa kanyang mga Mata na kay gandang titigan.

Bright eyes speak it all.

He really have an expressive eyes.

Na para bang kapag titigan Ka niya hihigupin buong pagkatao mo.

Mahal ? Love ?sinisinta ?iniirog? Iniibig ? Ang sarap sarap pakinggan .

Kapag inlove pala tayo lahat sating paligid ang gumaganda.

Na para bang kapag kaharap natin ang taong Mahal natin ,nakakalimutan natin ang mundo !

Na para bang we feel na just the two of us is enough .

Love ?! Oo ! I truly love him.

At willing akong maging mabuting Tao at baguhin ang buong pagkatao ko para sa taong minamahal ko.

Sabi nga ni authornim live your life to the pullest dahil ang buhay natin ay hiram Lang at laging nasa huli ang pagsisisi.

To choose being a better person is a choice to make.

And I learn that if we love someone we are willing to take risk and do everything to someone we love.

Loving someone by heart not by mind.

Loving someone with all of our hearts not just a piece of it.

Habang tinitigan ko ang maamo niyang mukha , ang lakas nang kabog ng puso ko.dahan dahan kong hinaplos ang pisngi niya at dinampian ng damping halik ang kanyang malakupidong mga labi.

Hinaplos hinaplos ko pagkatapos ang malambot niyang mga buhok .

At Bumulong sa kanya ng "I love you Bright "

Bago ipikinikit ang aking mga Mata at higupin Ng Antok.




"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon