Loving You /Chapter 22

241 10 1
                                    

Bright Vachirawit Chivaree

Lumabas Kami sa labas Ng semi bougalow na bahay Nina Win para doon daw maligo .medyo pareho na Kaming nangati sa pawis na natuyo na SA pagbiyahi namin at paglalakad paakyat dito.

Love " saan ang shower dito hanap ko SA shower area...

Shower Ka Jan damulag Ka ! Masungit na tugon ni Win,walang shower dito oi ....

Sana all sosyal ! napataas kilay niyang saad.

Nagmamaldita na naman ang Mahal ko ,lagi talaga siyang nagsusungit ...

Tupakin ang Mahal ko....

Kunin mo yong timba at tabo at nang makakuha Tayo ng tubig sa balon mas gustu ko SA balon mas malamig ayaw ko Yang flowing water ,utos niya sakin na agad ko naman sinunod..

Loveee " ang lalim paano Tayo makakuha Ng tubig Jan ?napakamot ako SA uli ko ..

Hay nako Vachirawit ! marunong Ka gumawa Ng Bata !Hindi Ka marunong mag igib ?! Diyosko nakukunsiming saad ni Win sakin,.naka pout Ito at naka arko ang magkabilang kilay .

His cute " Nakangiti akong tumitig sa kanya at masuyong hinawakan ang baywang Niya at kinuha kamay niya at hinalikan Ito ...

I love you love "bulong ko...

Nako wag mo akong ma I love you! I love you ngayon! Ang init init na oi ! Inis na talaga mukha niya ...

Baka Hindi na ako maka one point nito guys ...

Mag igip muna ako Ng tubig para sa Mahal ko .

Saan ba pangsandok nito Mahal ko " malambing Kong tanong sa kanya...

Ito oh " bigay niya sakin SA Lata Ng bearbrand na may kahoy na hawakan sandukin mo Yang tubig ...utos niya sakin.


Punuin mu Yang limang timba ha ' dagdag pa niya na walang Ka ngiti ngiti.


Nakapameywang pa ang Mahal ko.....

Hirap na hirap ako Kasi NGA medyo malalim ang balon at Hindi Naman ganoon kahaba ang hawakan Ng pangsandok ...

Ang tagal ko bago napuno ang limang timba Ng matapos ko punuin ang mga Ito ,ubos ang energy ko sobrang hinapo ako SA pagod at pawis na pawis ako ....

Hay ang hirap magmahal mga besh....

Pag mahal mo pagsilbihan mo ......



Dalhin muna Doon SA may mga telang nakatabing Doon Tayo maligo saad Nita sakin.

Yehey !?2  points for me ,sabay Kaming maligo....

Oppppppsss !!! Oppppps ! Saan Ka pupunta ?pigil niya sakin.

Sabay tayong maligo Diba?tanong ko.

Anong sabay !no way ! Ayaw ko ! Masungit niyang saad ....

Alam ko may binabalak Ka "masakit pa likod ko sayo inis niyang dagdag.

Ayyy sayang ! Bulong bulong Kong saad.

Ano!? Masungit niyang tanong ...

Wala love "Sabi ko "oo na mauna kana po Mahal ko 'hintayin Kita dito maamo Kong sagot sa kanya

Aw "okay " hawakan mo tong mga damit at tuwalya natin Baka mahulog Sabi Niya sakin.

Kinuha ko Naman habang Siya nagsimula Ng maligo .....

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon