Loving You " Chapter 10

322 15 0
                                    

Win's POV

Nang bumalik si Bright pagkatapos na meeting nakasimangot na ako .

Napatitig naman siya sakin at tinanong ako "are you okay Win ? Kita niya Kasi na wala ako sa mood at napanguso pa.

Yes I'm okay ismid ko at tinaasan siya ng kilay .

Lumapit naman siya sakin at hinapit ako saking baywang .

Napahawak tuloy ako sa dibdib niya at namumula medyo itinulak siya .

Ano Kaba ! Hmp ! sabi ng okay lang ako eh !simangot ko .

Sino si Minerva ?! Tanong ko .

Napa arko naman ang kilay ni Bright at nakita kong nagpigil siya na tawa.

Are you jealous !? Tukso niya sakin .
Are you really Jealous Win !? Tatawa tawa niyang saad na hinawakan pa magkabila kong pisngi .

Iwinaksi ko mga kamay niya sabay sabing "I don't get jealous ! I can't be jealous !? Ngayon lang?! Inis na inis Kong saad at tumalikod sa kanya at tuloy tuloy na lumabas sa opisina niya.

Kainis talaga !? Hmp ! Tinukso pa ako ng loko ?! Bulong ko na mabilis naglakad pero nabigla ako ng nakapasok na ako SA elevator agad niya pinindot pasira at niyakap ako mula sa likuran ,my heart beat so fast and I can't here anything only my heart .

Napapikit ako sa higpit Ng yakap niya , ramdam ko hininga niya sa batok ko .

Bright "saad ko sa mahinang tinig .

I'm sorry Babe "I'm just joking saad niya sakin na nagpalambot na puso Kong mamon.char.

Humarap naman ako sa kanya at tinuloy ang yakapan namin .

Ang bango mo naman babe "bulong niya at hinalikan ako saking leeg .

Oiii Bright ! maghulosdili ka oi ! nandito tayo sa elevator oi ! bulong ko sa kanya.

Okay babe "kindat niya sakin na nagpapula saking pisngi .

Masyadong pa fall ang mokong nato.

At hito naman ako ,hulog na hulog .

Di Lang Kasi gwapo , maalaga pa at napaka gentleman nang loko.

Hindi nga ako makapaniwala ,pero nang nakasama ko na siya sa iisang bubong Don ko na siya mas lalong nakilala.

Mukha siyang basagulero ,joke Lang ,mukha Siya parang laging galit at napacold pero kapag magkasama na kayo Napa warm niya na Tao.

He really like to cook and his really touchy and sweet person.

Mahilig siya magjoke na sa totoo lang hindi naman nakakatawa ,pero dahil inlove ang beshy niyo ,konting joke na korni tawang tawa na ako.

Ganyan yata talaga ang pag ibig ,love is blind talaga ,charot .

Habang tumatagal aming pagsasama mas lalo namang lumalalim ang nararamdaman ko sa kanya at takot akong Baka isang araw hindi ko na kayanin na mawala pa siya sa piling namin ng magiging anak namin.

I started to feel scared ,I'm scare of loosing him .

And the reality hits me hard ,that I truly inlove with this person.





"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon