Bright Vachirawit Chivaree
Sir ' pwede na po kayong pumasok SA loob imporma Ng nurse samin ni Off.
Agad naman akong tumalima at nauna Ng pumasok KY Off ,Hindi talaga ako excited kondi super duper excited ako.
Nakita ko ang namumutla at nakangiting mukha ng Mahal ko habang karga niya ang isa SA mga supling .hinaplos ko makinis niyang mukha at hinalikan Siya sa noo ,ilong at sa kanyang mapulang Labi...
Love ' thank you for giving me happiness ..thank you at pinagkatiawala mo sakin buong buhay mo 'love 'at sobrang thank you dahil sayo may triplets na Tayo ....'love you so much love ' bulong ko sa kanya at niyakap siya habang Hindi Ko mapigilan ang aking mga luha , luha Ng kaligayahan ,ang saya saya ko , sobrang saya ko ngayon ....
We are family now..
Me ,Win and our kids......
Welcome Mahal ko ' I love you too " tugon niya sakin at dinampian ako Ng halik saking pisngi...
Pareho Kaming Namumula habang tinitigan aming mga supling .
At Kinarga ko Naman ang isa pang baby at nilagay ko SA kanlungan ni Win ang ISA pa..sabay naming tinitigan ng may pagmamahal ang aming mga supling..
Welcome to world mga anak , naiiyak Kong saad..
Be a good girl and good boy hah ' dagdag Naman na aking Mahal.
Ano ipapangalan natin SA kanila "love tanong sakin ni Win.
Gusto ko " Brienne Winona Opas-iamkajorn Chivaree our eldest ,the second is Brielle Windy Opas-iamkajorn Chivaree and our youngest is Brieleen Woshi Opas-iamkajorn Chivaree ...okay ba sayo love sagot ko sa kanya.
Wow " love ang Ganda ,yap okay na okay sakin....thank you love ko " pasalamat sakin Ni Win.
Mas thank you Mahal ko " for giving this 3 little angel to me ...alam Kong mahirap para satin to pero pangako love " Nandito ako magka agapay tayong palakihin sila at maging mabuting magulang sa kanila.
Love "kayo ang buhay ko at iaalay ko natitira ko pang buhay para sa Inyo " sa Inyo Lang Mahal ' madamdamin Kong saad na punong Puno ng pagmamahal aking mga Mata.
Cheesy mo Love ' natatawa namang tugon ni Win..
Hinaplos ko mga kamay at pisngi Ng mga babies namin.
Ang bunso love kamukhang kamukha mo bulong ko sa kanya...
Ang dalawa kuhang kuha yata sayo eh 'Bright na Bright ang mukha oh ' pati mga kilay , natatawa namang momento ni Win habang nakatingin sa kanilang mga supling.
Kanino paba magmana love "syempre sakin ako kumayod eh ' pagmamayabang ko pa.
Mahiya Ka nga SA balat mo oi ! Nanjan si Off oh 'namumula niyang hampas SA braso ko.
Ooiiiii ! Buti naman napansin niyo ako ! Akala ko hangin na ako eh !!panumuksi ni off samin.
Hahahahaha 😂 tawanan namin ni Win.
Love " ang gwapo at Ganda ng mga anghel natin dagdag Kong saad habang ISA isang hinalikan ang mga noo nila.
I love three our little munchkin 💗 bulong ko habang hinawakan Ng dahan dahan ang ma mumunti nilang mga kamay.
Ako Di mo na ako love " nakangising Sabi sakin ni Win .naka pout at naka simangot na siya.ang cuteeee talaga Ng Mahal ko, super !
Mahal na Mahal na Mahal Kita "love " hmppppppp ..Nakangiti Kong saad at binigay Kona sa mga nurse ang mga babies at Ng makapagpahinga na si Win.
Congrats sa Inyo pare and Win Bati samin ni Off .mayamays darating mga loko nating kaibigan sinabihan ko na ..at syempre ninong Kami hah tatawa tawang saad ni Off na nagtaas pa Ng kilay habang sinasabi mga katagang yon.
Oo Naman off kayo paba " oo ninong kayo ,tugon ni Win na Nakangiti.
Oh paano uwi muna ako hah ' iba tingin Ng boyfriend mo sakin Win ,gusto yata Maka score agad agad eh ,.loko loko niyang sabi KY Win na nagpapula Ng kanyang pisngi.
Agad naman itong tumakbo palabas Ng pinto ng ambahan ko Ng suntok .....
Loko loko Ka talaga ! Inis Kong habol pero sinisado na niya pinto at naiwan Kaming dalawang Win.
Inisang hakbang ko Lang pagitan namin at agad ko siyang siniil Ng mainit Kong halik....habang hawak Ng masuyo magkabila niyang pisngi.
Ooiiiii Bright ! Giatay rah ,dahan dahan Naman makahalik Ka parang wala Ng bukas eh tulak niya sakin ...
Pisti oi ,gugmang giatay Jud ang sumapi sakin.....
Loveee you ! Love you ! Love you so much love ' bulong ko sa kanya at patuloy siyang hinahalikan tumugon Naman Siya sa mga halik ko at nagsalo Kami sa isang maalab na halik ,nagpaliksahan ang aming mga dila at walang nagpapatalo ...
Ang sarap ,ang sarap na halik niya ,ang lambot ang Tami's Ng kanyang mga laway .....
His kisses is addictive ...
Kong drugs man Ito akoy adik na adik na...
Gusto ko maging adik Kong drugs man si Win...
Kasi Siya ang drugs na Hindi Ko pagsasawaan at gusto Kong Ka adikan habang buhay......
Nang maglakbay na mga kamay ko SA katawan niya naramdaman Kong hinampas na niya ako...
Bright oi ! Giatay rah nimung tawhana Ka ,inis niyang Sabi sakin.
Kakapanganak ko Lang oi ! Tapos gusto mo jugjugan na Naman ,giatay rah ,asang hustisya ...juice colored ,.tabang mga langit .....natatawa ako SA hitsura Ng Mahal ko napasapo Siya sa gwapo niyang mukha habang sinasabi yon.minsan Hindi Ko na Siya maintindihan ang nag aalien talk Siya eh,ay iste Bisaya language Pala.
Okay okay love isang kiss nalang lambing ko SA kanya....
ISA Lang ha ,Namumula niyang tugon sakin.
Oo ISA Lang talaga pero Kong gusto mo pwede Naman dalawahin natin nakakalok Kong saad.
Kinurot niya ako SA tagiliran ...loko loko Ka talagang damuhung Ka ...gigil niyang saad sakin.
Ouch love ' wag naman mangurot masakit eh ! Drama ko kahit na Hindi Naman ganoon kasakit ....
Saan masakit , TSE !!! Aba ! Kinurot ulit ako SA kabilang tagiliran ,....
Naniniwala na ako guys Mahal niya talaga ako....
Mahal niya akong hampasin kurutin at kantoooo ay green minded na Naman ako...Erase erase ,kakapanganak Lang Ng Mahal ko .pero parang gusto ko gumawa ulit agad , .natatawa ako SA naiisip ko ....
Pwedeng pwede na Kami gumawa succer team Kaya no protection .....
Ayaw ko gumamit Kami Ng protection para makabuo agad Kami ulit...
Hay !! Ang saya saya ko , sobrang saya ko....
Thank you love 'thank you , madamdamin Kong bulong sa kanya at pinaupo Siya sa kandungan ko .....habang nakayakap ako SA likod niya ....
"Welcome Mahal ko "tugon niya pinaharap ko mukha niya at masuyong hinawakan leeg niya at dahan dahan kinupkop Ng masuyong Halik ang kanyang mga labi .....
Nagsalo Kami ulit sa isang mainit na halik ....Labi sa Labi ,laway sa laway , habang ninanamnam ang Tami's Ng aming pagmamahal sa isat isat ."I love you my "love ko " saad ko Ng maputol na halikan namin dahil naubusan Kami Ng hangin .
"I love you too Mahal ko 'always ".
A/N thank you guys
#Brightwin
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanficBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...