Wins POV
Nang makarating Kami sa hospital agad na Kami dumeretso sa obstetrician sila Kasi ang espesyalista sa mga buntis .
Doctor Roberto Reyes Smile at me while saying this "Congats Win!your 8weeks pregnant !you will be a father soon ! Doctor Reyes Smile at me while saying those words.
Nanghina ako sa nalaman ko,I feel excited also,I feel joy in my heart Kasi blessings to eh ! alam Kong walang Kami ni Bright !Fuckbuddy lang naman Kami na naibibigay sa isat isa ang tawag ng laman.
Peru bakit ?bakit ? ang saya ko ? parang may mga anghel na humahaplos sa puso ko.
i know my self very well that I falling inlove to Bright but ang masaklap he doesn't feel the same way what I feel.
Nag thank you ako sa Doctor at Dali daling pinuntahan Si Gun bumili Kasi muna ng tubig Si Gun para sa akin ,Kaya Hindi niya narinig sinabi ng Doctor.
Badet?oh ano daw ba results ng check up?Tama ba hinala ko na juntis Ka?Kaya Kita dinala sa obstetrician Kasi sila espesyalista sa mga buntis.Gun say while seriously looking at me.
Namumutla ako sabay sabing " yes Gun I'm pregnant ! and I don't know how to tell Bright.
Gun stared at me and say this words ,Ano pasarap Lang Siya! syempre dapat Ka niyang panagutan Win ! Kasi buntis Ka at paano Yong baby kawawa Kong walang buong pamilya .
pag usapan niyo nang masinsinan ni Bright to ! please lang ha badet ! pls lang ! sabi ni Gun sa seryosong mukha.
Sabay na kaming sumakay sa kotse ni Gun at hinatid na niya ako sa condo ko , Habang nasa condo ako Hindi ako mapalagay pabalik balik ako sa paglalakad sa buong condo while biting my nails .
ganito ako kapag masyadong nag iisip at kabalo bente ako paano ko na sabihin ky Bright na buntis ako .
hay naku ! hay Win ! kausap Ko sa sarili ko sa salamin.
Baliw na yata ako ano ng gagawin ko? dapat ko ba ipaalam to ky Bright? Karapatan niya ding malaman Kasi we both parents now at siya ang isa pang ama ng anghel na dinadala ko .
Nagtype ako ng message saking cellphone "Bright can we meet today? message sent.
Bright reply: sure why not?your place or mine? He ask .
My reply : my place and please pabili naman ng pizza na walang cheese at coke zero "reply to sa message niya.
thank you. dagdag kong reply .
Bright Mesage :okay ! see you later Win! he reply .
Habang naghihintay hindi ko maiwasan talaga na kabahan paano ? Kong ayaw ni Bright tong baby sa sinapupunan ko.
tanggap ko na I'm a player before Ive been in many sex partners before,Girls or boys,lahat natikman ko , Naka ilang one night stand nadin ako pareho Kami ni Bright na naniniwala na walang forever itaga niyo Yan sa bato,charot,.
pareho kaming naniniwala na love only hurt you and no one stay beside you dahil pareho kaming nabigo sa Una naming pag ibig na minahal talaga namin nang sobra ng higit pa sa sarili namin.
Simula Nong lokohin ako ni Diana noon at pinagpalit ako sa bestfriend pa talaga namin doon na ako nagsimulang maging mapaglaro sa pag ibig like I don't believe in love cause love just cause us pain that we'll broke you into piece .
Yong malugmok kana ang hirap na bumangon Halos masiraan ako ng bait noon pero kalaunan nagdaan mga taon naka move on din ako sa unang heart break at simula noon don na ako nagsimula na wala na akong siniseryoso like sex is like playing lang .
Iba iba partner in bed ko but I'm safe I always protected I always use condom.
Ky Bright ko lang yata hindi nagawa ehh ,,simula ng maging fuck buddy Kami ilang beses lang kaming ngcondom,kadalasan we make it raw,mas masarap Kasi pag walang supot mas maramdaman ko ang sarap na walang kapantay .
Nang my kumatok sa pinto ng condo unit ko agad ko itong pinagbuksan pero nabigla ako Kasi agad akong hinalikan ni Bright saking mga Labi habang ang mga kamay niyay nasa baywang Ko humahaplos doon at masuyong nakahawak .
Ako naman dahil hindi ako talaga marupok ,hindi po talaga ako marupok ! I kiss him back like a thirsty camel in the disert napasandal ako sa pinto ng diniinan ni Bright ang paghalik sa akin while ako ay medyo tinulak siya ng bahagya sabay bulong na Isirado muna natin pinto Darling ! bulong ko sa tainga ni Bright .
Medyu umatras naman si Bright para bigyan ako ng daan at nang maisara na ang pinto we continue kissing with each other I miss you Darling !bulong ni Bright sakin na ngpangiti sakin .
I response with" I miss you too Darling !
Agad namang sinunggaban ni Bright ang aking mga leeg kinagat kagat niya Ito at tiyak mag iiwan Ito ng Marka at dinidila dilaan Ito.
Napaungol ako at napahigpit kapit ko sa kanya.He take off my clothes from my loose t-shirt to my white pants with a belt halos itapon niya pa nga belt ko Kasi ang higpit pagka lagay ko.
he stared at me with intensity ,I saw a lust and love?Tama ba nakikita ko or dahil lang nahihibang ako sa sarap na pinalasap niya sakin .
A/N
Sana nagustuhan niyo chapter 5 guys.....thank you ....love you BW and BWS....
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
Hayran KurguBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...