Win Metawin Opas-iamkajorn
Nagising ako Ng maaga at agad pumunta Ng banyo para manghilamos gamit ang idolo skin na nagpapakinis na aking makaporselanang balat . Bili na guys .🤣 Nag endorse ang Authornim...
Nakita ko si Bright at ang triplets sa kusina nakaupo sa Mesa at ang mga supling karga Ng mga yaya habang ang bunso namin NASA kanlungan ni Bright masaya at nagtatawanan sila Ng mga batang maliit ...habang tinitingnan ko sina mula sa pintuan Ng kusina Hindi Ko maiwasang mapangiti lumalaki laki na kahit papaano ang triplets at nakuha na halos ang mukha KY Bright lahat , wala yatang ngmana sakin .
Sinusubuan ni Bright ang triplets habang nakaupo sa baby chair nila , the kids are giggles , they are laughing ,ang sayang tingnan Ng mag ama ko .
Bright :love gising kana ?
naka ngiti niya bati sakin at akmang hahalik saking labi pero agad Kong iniwas aking mukha ,Hindi ako marupok guys ,Hindi talaga ,.Hmp ! Babies ko ,agad ko hinalikan ang aming mga supling , ako na tatapos sa pagpapakain sa kanila ,masungit Kong Sabi .
Bright :love ko "galit Ka parin sakin ? Malambing niyang saad sakin pero pero Hindi Ko Siya Pinansin , he hug me from the back at sniff my neck .ayy man he really sweet .but in not marupok .magdusa Siya.
Dada "um "um "magsabay na Sabi na aming mga supling natatawa akong hinaplos ISA ISA mga pisngi nila ,love you my babies "malambing Kong saad saming mga supling .
Kitang Kita ko ang pagpout ni Bright .
Paano naman ako love " Di mo na ako Mahal , yakap niya ulit sakin Ng mahigpit na para bang wala Ng bukas .
Bright ano ba !inis Kong saad at iniiwas ang aking sarili sa kanya .
Love "bulong niya Ng mahina "galit kapa Rin ba sakin ?malungkot niyang tanong.
Wag mo akong ma love " love Vachirawit dahil galit parin ako Sayo !tigilan mo ako ! Hmp !simangot ko .
Sorry na love "yakap niya sakin na halos hindi na ako makahinga.
Gusto mo talaga patawarin Kita "inis Kong saad .
Yes love "masaya niya saad sakin .
Gustu ko sayawan mo ako Ng peach ni Kai ,pinipigilan Kong tawang saad SA kanya .
Love "love "naman eh !maktol niya na parang bata "no way !halatang inis na niyang saad pero Ng pandilatan ko Siya agad lumambot ang mukha niya .
Love "alam mo Naman parehong kaliwa mga para ko diba ?masuyo niyang saad ,.
So ?masungit Kong saad .ayaw mo !? Inis Kong dagdag na nakataas kilay .
Of course 'i do love "I will do it ! because I love you damn much " madamdamin niyang saad .pero pwede magpraktis muna love kasama Ng mga friend ko ,paghingi niya Ng pirmiso sakin .
Deal "pinipigilan Kong tawang saad SA kanya .with custume hah "I tell him with serious face .....
Opo Mahal ko " so okay na Tayo ?nakangiti niyang saad sakin akmang hahalikan ako ...
Ano bang deal natin "nakataas kilay Kong muling saad SA kanya .
Okay love "malungkot niyang saad sakin , ako na mgsubo sa mga bulingkit kumain kana love ,agad niya akong hinainan Ng hotdog at itlog saking Plato at nilagyan Ng gatas aking baso .
I love him but sometimes kailangan nating gawing challenge sa kanila na Hindi lahat ng bagay na alam nilang Mali pero Di nila iniiwasan which is Yong madarang sa tukso .kahit halik Lang Yun at intimate contact parin Yun at sa halik nagsisimula ang kababalaghan ....
Cheating is a choice , at sadtang may mga taong Hindi marunong makontento bilang asawa Kona Siya his mine alone ,only mine and I don't want to share him with anybody else because I love him so much na lahat gagawin ko para maging successful ang aming marriage kahit na alam Kong susubukin Ng susukin Kami Ng panahon ..
Challenges make us stronger , Hindi man Kami perfect but our love makes us perfect ......Kong ano man mga pagkukulang namin SA isat ISA we both tried our best to give it to each other.
Naiisip ko palang na mawawala sakin si Bright parang sinasaksak na Ng million milliong karayom ang aking puso Kaya sa abot Ng aking makakaya ,I will support ,guide him sa matuwid na daan dahil alarm Kong pareho kaming gaming sa mapaglarong mundo ,we have so much fun on having sex ,dating and just explore and live a happy go lucky life before we believe we only live once so we live our life to the pullest but kapag Pala may pamilya na Tayo at matagpuan natin ang tunay na pag ibig .
We are willing to give up everything ,our freedom ,our life full of lust ,always lust .dahil pag nagmahal Tayo we are willing to be a better person for someone we love at ako ang patunay sa salitang yon ..I give up everything ,being playboy ,being happy go lucky ,being surrounded with guys and woman's all for the name of love because I know Bright is worth my love.i love him damn much as I love our angels.
Love " are you okay "masuyo niyang tanong sakin .
Yap " I'm okay at agad ko iniwas paningin ko SA kanya .kailang niyang matutu na ang aking kapatawaran at dapat paghirapan at dapat sincere Siya Hindi Lang SA salita kondi sa gawa.
"Nagpatuloy Kami saming agahan ,at Kami na magpapaligo saming supling .
Dada "daddy "bubbles "they giggles ,Bright carry the two babies and kinarga ko Naman among bunso at agad pumunta saming banyo ..... tinitingnan ko si Bright habang pinapaupo aming mga supling at dahan dahang pinapaligun ISA ISA ang aming mga supling magkatuwang kaming nagpaligo sa kanila .
Yeheyyyyyyy "bubllesss "naglaro sa bula ang triplets habang Kami Naman ni Bright magkatuwang na pinapaupo sila sa bathtub na malaki , we both sit down in the big bathtub with our babies...
We are laughing and giggles together .....family .my family is my everything ....I love them so much ....masuyo ko silang tinitingnan ..ang saya na may buong pamilya ,ang saya na kahit lagi yata talaga kaming nagkakatamouhan Ng aking Mahal pero lagi namin naayos dahil Kong magkagalit or tampuhan man Kami agad naming pinag uusapan dahil communication is the key for the healthy relationships , .Kasi kahit magkasama kayo pero Hindi niyo Naman napag uusapan ang mga bagay bagay yon Yong maging dahilan na dahil Hindi niyo na napag uusapan ang problema Kaya darating kayo sa puntong magkalabuan dahil sa Hindi pagkakaunawaan ..
When we love someone we must trust that someone dahil trust ,trust is always the center with every relationship with God .
A/N censya na guys tagal ko naka update nagkasakit Kasi ako .thank you sa lahat .
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
FanfictionBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...