Win Metawin Opas-iamkajorn
Araw Ng linggo ....
Love 'pakikuha NGA Ng damit ko sa kwarto maliligo ako sa flowing malambing Kong utos KY Bright..
Okay love 'tugon niya at nagmadaling pumunta saming kwarto.
Tok ! Tok ! Tok!
May kumakatok sa pintuan pagkaka alam ko Maya pa Yun uuwi si Yaya Kasi harvest ngayon Ng manggahan namin.
Pag bukas ko Ng pinto halos panawan ako Ng ulirat sa mga taong nakatayo sa pinto...
It was my mom and dad looking straight to my eyes and to my bump ..
Love Ito na ang damit at towel mo palabas si Bright sa kuwarto at napatingin din sa dalawang Tao na nasa pinto.
Walang Kang balak papasukin Kami striktong tanong ng daddy ko.
Mano po dad , mom, pasok po ,napayuko ako hiyang Hiya ako paano ko iexplain sa kanila ang lahat .
Uhmm good morning po sir , mam bati Naman ni Bright.
Binaliwala Lang Ng mom and dad ko si Bright ni Hindi nila tinapunan Ng tingin.
Mom ,dad si Bright po Pala boyfriend ko pakilala ko KY Bright at hinawakan ang kanyang kamay Kita ko naman na sumaya mukha niya at ningitian ako Ng pilit na ngiti naramdaman kodin na nanlalamig kamay niya...
Boyfriend huh!really son,,!mapanutang tugon Ng daddy ko.
Hon ano Kaba?mahinang saway ni mommy KY dad.
We want to talk our son alone ! Maladagundong boses ni dad na nagpasindak sakin.
Naramdaman ko naman na pinag intertwined ni Bright mga daliri namin ...we hold each other hands tightly na para bang Doon humuhugot Ng lakas.
Uhm excuse me sir and mam but kasali po ako dito because as you see his pregnant to our child abd right now you scared him sir ,magalang na saad ni Bright saking ama.
How dare you !to tell like that ,...you know what ?! Ngayon Lang Kami Hindi kinontak Ng anak namin Ng matagal Kaya Pala dahil sayo !dahil sa kagagawan mo !? Bright Vachirawit Chivaree I know you,I know your kind ,,..your playboy millionaires that count girls and boys to have sex with you right !?mapanuyang saad ni Dad KY Bright...
Kitang Kita ko naman ang pamumula Ng pisngi ni Bright kitang Kong galit nadin Siya ...
Dad ,dad ,Tama na stop talking hurtful words towards Bright pls ...ako dad ako may kasalanan ,pero willing kaming itama ang lahat ,pananagutan niya ako dad sabi ko KY dad sa nagsusumamong boses .
Really panagutan huh !?
A/N slight violence ...
Pakkkkk !?
Hinarang ni Bright sarili niya KY Win para protektahan Ito Kaya sa kanya tumama ang malakas na sampal Ng dad niya.
Bright 'nag aalala akong tiningnan ang gwapo niyang mukha na ngayon dumugo na gilid Ng Labi niya sa lakas ng pagka sampal ni dad.
Saktan niyo ako sir pero wag na wag niyo Saktan si Win his pregnant and Mahal ko po anak niyo ... willing akong magbago para sa kanya ,Hindi Ko kayo pipilitin na maniwala sakin,pero malinis intensyon ko SA kanya ..sir I'm sorry but plsss don't hurt him pagsusumamo ni Bright.
Para Naman akong kandila na itinupos Hindi ako nakagalaw at nararamdaman ko nalang umiiyak na Pala ako habang napatitig sa gwapong mukha ni Bright .
Pak !??? Sinampal niya ulit si Bright ....
Gago Kaba!?? Alam mo na ginawa mo !??! Sonora mo buhay Ng anak ko !?? His not gay !??
At alam mo bang Ito kinatatakotan ko ang magbuntis Siya because we already know that his a carrier at alam mong gaano Ka delikado buhay niya dahil sa pagbubuntis niyang Ito Sigaw ni dad at akmang sasampalin ulit ni Bright pero umawat ako na umiiyak..
Dad ' dad ' pls Tama na ......Mahal ko po Siya and he can protect me Hindi niya ako pababayaan dad umiiyak ko sagot KY dad.
Hon ' hon ' Tama na away ni mommy na umiiyak nadin.
Galit na galit si Dad at napahilamos sa kanyang mukha at agad ko namang niyakap si Bright ..
Love !? Okay kalang ba ? Nag aalala Kong tanong sa kanya ...
Hinaplos niya mukha ko ...
I'm okay love dalawang magka bilaang Labi niya na ang pumutok dahil sa pagkakasampal ni dad sa kanya Ng malakas.
Alam ko na Hindi ako matanggap Nina dad at mom dahil pagkaka alam nila ay straight ako na I'm not into guys .but right now Hindi Kona iniisip pa Kong ani isipin nila basta ang Alam ko Mahal namin isat isa at Kaya naming ipaglaban ang nararamdaman namin sa isat isa ..
Handa akong iwan ang lahat para sa kanya dahil Mahal na Mahal ko siya...
Gamutin natin sugat mo malambing Kong saad ky Bright .
Win Metawin !?? Hindi pa Tayo tapos mag usap umaaligawgaw ang malakas na boses ni dad.
Dad we just talk again kapag Hindi Napo kayo galit dahil nirerespito ko po kayo dad ayaw Kong sabayan galit niyo seryoso Kong tugon sa kanya at tiningnan Siya sa Mata.
Natiligan Naman si dad at napatingin Kay mom.
Aurara Tayo na !? Win Metawin !? Hindi pa Tayo tapos Sabi niya sa galit na tinig at lumabas na Ng bahay , tumingin Naman si Mom samin na napapa iling .
Niyakap ko ulit si Bright at napahikbi ..
Hushhhhhhhhhhhhhhhhhhhh..Tama na love wag kanang umiyak..
Paano Hindi ako iiyak sinaktan Ka ni dad parang batang sagot ko na naghalo na sipon ko at luha ,, pinahid Naman ni Bright ang t-shirt Niya sa luha at sipon ko.
Ang iyakin talaga ng baby damulag ko ' sabay kurot niya sa pisngi ko at patuloy na pinapahiran ang luha ko at tiyak tinugon ang yakap ko...
Di bale Ng ako masaktan love ' Kaya ko lahat tanggapin pananakit nila basta wag Lang ikaw ,okay !? Malambing niyang saad .
Na nagpalambot Ng puso ko...
Do I deserve him..Bright it's too good to be true...
Wala na akong mahahanap na isang Gaya niya...
I really feel love...
I really feel special ....
Kaya ko siyang ipaglaban ...
Kayanin naming dalawa to Ng magkasama.....Dahil sa mundong to na Puno ng mapanghusgang Tao ....
Alam namin na wala Kaming ginagawang masama,sadyang magmahalan Lang Kami ,na Mali sa Mata Ng ibang Tao dahil pareho Kaming lalaki ...
But love is no gender ...
Pag Mahal mo mahal mo....Walang dahilan king bakit Mahal natin ang isang Tao....
Kondi itonyong nararamdaman Ng puso natin...
At Siya ang tinitibok nitooooo.
Ng puso Kong SA kanya Lang tumitibok....
I'm willing to give up everything just to be with him...
Ganyan ko Siya kamahal....
A/N...Sana nagustuhan niyo
#BWSongAUFest
BINABASA MO ANG
"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREG
ФанфикBoth Playboy Win and Bright meet at the wrong place at wrong time ?!pag ibig ba ang mag - uugnay sa kanila?! #BWSongAUFest **Mpreg **Crack **Fluff **Slight angst **🔞🔞🔞 **BL story **#BrightWin story Song inspired by :Your love by: Alamid and Exo...