Loving You /Chapter 23

229 10 3
                                    

Win Metawin Opas-iamkajorn

Ng matapos Kaming maligo agad na Kaming nagbihis at naglatag Ng higaan namin ,gawa sa kawayan ang sahig kaya Hindi nadin Kami ngpagawa pa Ng mga kamang mamahalin here in our province to we live our life as a simple citizens na Hindi Kami Gaya ng ibang mayaman na ala mansion ang mga bahay ...

Lumaki akong laging sinasabi Ng mga magulang ko kapag Hindi ako kumakain nong bata pa ako na maraming mga batang nagugutom tapos ikaw nagsasayang Lang pagkain..lalo yon sinasabi ni mommy sakin at nakatatak Yun sa utak ko.

Ang parents ko laging nagbigay tulong sa mga kapuspalad at Nong nagkaroon na ako ng sariling clothing company nagbibigay ako Ng donation sa mga batang kalye ,mga matatandang walang tirahan every year I give some donations for the poor dahil bilang isang may Kaya sa buhay para sakin ang pera nanjan Lang Yan pero ang pagiging mabuting Tao ay laging mas importanti dahil Hiram Lang buhay natin Kaya habang NASA mundong ibabaw Tayo be a good Samaritan to all who need our help...

Sabi NGA nila money can't buy happiness siguro SA mga mayaman na Gaya ko pero sa mga mahirap money is everything , because they can buy ,foods, clothes and provide shifter for them if they have money...

Naawa ako SA batang lansangan at mga matatanda na walang matulugan kondi mga kartoon Lang Kaya lagi akong nagbibigay pagkain sa mga batang nadadaanan ko..

Being a good Samaritan is a choice ....
And being a good heart is best feeling to have....

A/N irl I really feel this what I'm writing right now ,..

Giving is caring....

Ako dahil nasa sakin na lahat madalas parang wala nalang sakin ang mga mamahaling gamit ,..

Pero I do appreciated it....

Dahil being appreciatable ay parang yon na din ang way to express na nagpapasalamat Ka Kong ano man binigay sayo...

Always be thankful sa lahat ng bagay na natanggap mo Kasi ang isang simpling "thank you "is really means a lot to the person who give you love,care and help...

A/N

For me money can buy happiness talaga ,poor Kasi ako .. hihihi ..

Naglatag na Kami ni Bright at napatitig ako SA gwapong mukha niya..

Ang hot Ng jowa ko kapag ganito kaseryoso habang naglalatag Ng higaan namin...

Love " ready na masaya niyang imporma sakin...

Una siyang nahiga at ako naman umunan SA braso niya at niyakap ang baywang Niya ,,inaamoy Amoy kodin leeg niya...

Bango Naman Ng love ko "panumuksi ki sa kanya.

Kitang Kita ko naman na namula tainga niya at mukha.

Love" wag mo akong akitin "ngisi niya sakin ..

Kasi horny ako bulong niya pa...

Sinuksok ko pa lalo sarili Ko SA kanya ang bango bango Ng love ko...

His really manly scent na nakakaadik amuyin..

Naramdaman ko naman na mas dinikit niya sarili niya sakin sabay suklay suklay ngbdaliri niya sa malambot Kong buhok...

I'm so happy love "bulong niya at dinampian Ng damping halik ang aking noo...

I promise that I will be good boyfriend and father to our kids malambing niyang saad sakin.

Hmp !wag Kang magpromise " gawin mo  Sabi ko SA seryosong tinig....

Of course love"I will do " basta trust me always ha" Kita ko SA mga Mata niya ang sensiridad sa kanyang sinabi.

Yes I will sagot ko sa inaantok na tinig...

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon