Loving You/,Chapter 33

170 7 0
                                    

Wedding day .....

Naglalakad ako ngayon sa aisle na napapalibutan Ng klaseng klase mga bulaklak ang paligid ....

After one year finally .....today is the day ....

I'm started to cry na isa isang nadadaanan ko ang mga taong importanti samin......

Ang triplets namin nakasuot nadin Ng puting damit at puting polo na maliit para sa bunso namin at ang aming two little girls ay naka dress Ng puti na may bulaklak ang kanilang mga ulo ,they look like a princess and a little prince....

Kong may pinagpapasalamat man ako KY Bright ay ang magkaroon Kami Ng mga supling extra plus pa ang baby na nasa sina pupunan ko ....

Habang naglalakad tandang tanda ko pa mga pinagdaanan namin ...ang Ganda ng decoration Ng beach wedding namin naaapakan ko ang petals Ng reds,yellow and white roses at ang decoration sa paligid ay naka heart shape na sunflowers at nag gagandahang orchids ....may mga ibat ibat baloons din na hugis puso at mga pictures namin na nakalagay.....

Habang palapit ako Ng palapit KY Bright nagsimula Naman siyang kumanta he hold microphone and started to sing habang naghihintay sakin SA altar .....

Beautiful in white ......

Bright started to sing .....

Not sure if you know this ...

But when we first met .....nong Una tayong magkakilala Ng nagchukchakan agad Tayo ..natatawa ako habang ninamnam ang napaka gandang boses niya sa pagkanta...

I got so nervous ,..
I couldn't speak ....gwapong gwapo ako sayo eh Kaya hayun bumigay agad .....char ...

In the very moment ...
I found the one .
..and my had found its missing piece ,..para bang ikaw nalang kulang para mabuo ako ....

So as long as I live I love you ....
Will heaven hold you .?

You look so beautiful in White ......ang gwapo gwapo mo SA white tuxedo mo at naka gel pa ang buhok mo...

And now from till my very last breath....
This day I'll cherish ....rinig na rinig  Kong nagcrack ang boses ni Bright we both feel emotional ...

You look sa beautiful in white .....kitang Kita ang pagmamahal , pagsuyo at pagpapahalaga SA kanyang mga Mata habang patuloy siya sa pagkanta ...

Todayyyy.......

What we have is timeless...
My love is endless...

And with this ring I say to the world....
You're my every reason...
You're all that I believe in...

With all my heart I mean every word....

So as long as I live I love you....
Will heaven hold you ?

You look so beautiful in white....

And from now till my very last breath....

This day I'll cherish....

You look so beautiful in white....

Todayyyyy......

You look so beautiful in whiteee.....

nananaaaaaaa....so beautiful in white.......

Todayyyy......

And our daughter ' s what our future holds .....

I hope she has your eyes ...madalas sabihin sakin  ni Bright na kuhang kuha Ng mga anak namin ang mga Mata ko .they have my eyes na lalo daw nagpamahal sakin SA kanya...

......finds love like you and I did .....

Yeah , I wish she falls in love ....advance Kami mag isip future agad agad guys ...

"Loving You "/BrightWin Fanfiction /BxB/MPREGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon