8. Vả mặt tiện nghi thân cha của nữ chủ

3.5K 330 21
                                    

"Đại sư tỷ, ta cũng không dám khi dễ Trí Hạ sư muội, nguyên thần thần thú bị hủy, ta về sau nhưng đều vô pháp tu luyện, cầu xin Đại sư tỷ tha ta đi."

"Trước đó ngươi làm gì, thời điểm ngươi hủy thần thú người khác không phải rất kiêu ngạo sao? Ta xem ngươi loại người này là không thể lưu lại, tiếp tục." Băng hổ thu được chủ nhân ý bảo, ngay sau đó một ngụm lại cắn đi xuống, vốn dĩ tê giác thô tráng cổ bị cắn chỉ còn lại có trước kia một phần ba, nếu lại thêm một ngụm đi xuống, thần thú của Trần Lập chẳng khác nào là huỷ hoại.

"Sư tỷ, ngươi như thế nào có thể như vậy đâu, chúng ta đồng môn chi gian tình nghĩa đâu, Trần sư huynh đừng sợ, ta tới giúp ngươi." Lý Phương Phương nói trong tay xuất hiện một phen bội kiếm, chuẩn bị đẩy ra Ly Sóc kiếm trước mặt Trần Lập, chẳng qua Lý Phương Phương kiếm còn chưa đụng tới Ly Sóc, đã bị một chưởng thình lình đánh bay, nàng còn chưa kịp phản ứng thì đã bay ra hơn mười mét xa, trong miệng hộc ra mấy khẩu máu tươi.

Đứng cách Trần Lập không xa một cái khác nội môn đệ tử âm thầm cảm thấy may mắn vì hắn đã không lắm miệng, nếu không Đại sư tỷ khả năng cũng tính sổ luôn cả hắn, vẫn là ngoan ngoãn giả làm chim cút đi.

"Liền ngươi cũng xứng động thủ?" Tống Vi Chi khinh thường nhìn qua phía Lý Phương Phương, tiện đà lại nhìn về phía tê giác, như là cảm nhận được chủ nhân tâm tư, băng hổ lần thứ ba mở ra mồm to muốn cắn đứt cổ tê giác, lại bị trong hư không thứ gì ngăn lại làm băng hổ không thể cắn xuống.

Nơi xa truyền đến một thanh âm: "Vi Chi, ngươi làm gì vậy? Chẳng lẽ còn nghĩ gà nhà bôi mặt đá nhau sao? Mau dừng tay cho ta."

Tống Vi Chi vừa nghe hơi kém vui vẻ, này còn không phải là Tống Nho Hải thân cha tiện nghi của nữ chủ sao? Xem ra hắn là biết nơi này phát sinh chuyện này, bất quá hắn vừa tới không phải trước tiên nghĩ tới an nguy nữ nhi mà là sợ bị trả đũa nên đem sở hữu sai lầm đều đẩy thành là chính mình, cũng là đủ ghê tởm, chỉ tiếc chính mình không phải nguyên thân, cùng Tống Nho Hải đã không có cha con dưỡng dục chi tình, càng không có thầy trò dạy dỗ chi tình, Tống Nho Hải bàn tính như ý xem như thất bại.

"Này cũng không phải là ta sai, là Trần Lập sai trước, không bận tâm đồng môn chi tình, nếu là ta đến chậm một bước thì nguyên thần thần thú của Trí Hạ đã bị hắn làm hỏng." Tống Vi Chi nhưng không tính toán làm nữ nhi ngoan ngoãn không tranh luận, nàng xem Tống thị thật nhiều người đều cực kỳ không vừa mắt, nếu không phải nàng nhớ rõ trong nguyên thư một mảnh nhỏ nguyên thần của nữ chủ ở Tống thị từ đường Tàng Bảo Các thì nàng đã sớm trước đem tên chó Tống Nho Hải cấp đánh một trận.

Tống Nho Hải đứng ở Diễn Võ Trường lớn giọng nói: "Vậy ngươi cũng không thể như vậy đối chính mình sư đệ a, Trần Lập đã là Trúc Cơ lĩnh ngộ kỳ tu vi, ngươi tổn thương thần thú của hắn thành như vậy, ngươi kêu hắn về sau như thế nào tiếp tục tu luyện."

Tống Vi Chi lạnh lùng nhìn Tống Nho Hải, khinh thường cười cười nói: "Kia chưởng môn ý tứ là chỉ có mệnh của đệ tử tu vi cao mới là mệnh, còn mệnh của đệ tử tu vi thấp thì không phải là mệnh a, bao gồm ngài thân sinh nữ nhi mệnh cũng không là gì a."

【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ