Vệ Chiếu âm thầm nghĩ cũng không biết là ai khi dễ ai, sớm biết rằng cứu người như vậy không dễ dàng, nàng liền không nên tin thoại bản chuyện xưa!
Sự tình còn phải từ sa mạc xuất hiện màu đen kết giới đại môn bắt đầu, Vệ Chiếu thấy đến kết giới mở ra rất là vui mừng, nàng trong lòng vẫn luôn nhớ thương Tống Vi Chi cùng Tống Trí Hạ, quả thực hận không thể lập tức nhào qua thấy các nàng.
Chẳng qua trong lòng ngực xuất hiện thanh âm Chu Thanh Tuyết, nàng mới phát hiện chính mình còn phải quản cải trắng phiền toái này.
"Ngươi có thể hay không mang ta cùng nhau đi, đây là ta lần đầu tiên chính mình ra tới, người trong nhà luôn là đem ta trở thành tiểu hài tử mà cưng chiều, ta không muốn bóp nát mộc bài trở về, kia cũng quá mất mặt." Nói còn hồng hốc mắt túm túm áo Vệ Chiếu.
Giữa hai người đã không còn giương cung bạt kiếm, Vệ Chiếu không quá thích ứng, bĩu môi lẩm bẩm nói: "Thôi được rồi, thật là phiền toái, ta liền không nên xem đống thoại bản kia, đều là gạt người."
Vì thế Vệ Chiếu ngồi xổm trước người Chu Thanh Tuyết, cõng đại tiểu thư lên, kết quả còn chưa đi mười bước, đại tiểu thư lại có ý kiến.
"A, Vệ Chiếu ngươi phía sau lưng cứng quá, tất cả đều là xương cốt đâm người, hơn nữa ôm chân cũng đau quá." Chu Thanh Tuyết ở Vệ Chiếu trên lưng nói.
"Ta đây nên thế nào? Là muốn ta đem ngươi khiêng qua sao?" Vệ Chiếu tức giận hỏi, quả nhiên quản nhàn sự chính là phiền toái.
"Ngươi, ngươi có thể hay không ôm ta qua đi, ta là nói như vậy không có bị cộm người." Chu Thanh Tuyết chính mình nói đều có chút ngượng ngùng, nhưng nàng thật sự không quen người khác cõng nàng.
Vệ Chiếu hít một hơi thật sâu, ghét bỏ nhìn Chu Thanh Tuyết liếc mắt một cái, liền lời nói đều lười đến cùng đại tiểu thư nói, trực tiếp đem người chặn ngang bế lên hướng kết giới bên kia, vì thế liền có hai người vừa mới xuất hiện kia một màn.
Chu Thanh Tuyết nghe được ca ca hỏi nàng lời nói ngữ khí không tốt, biết là ca ca hiểu lầm, vội nói: "Không phải ngươi nghĩ như vậy ca, là Vệ Chiếu vừa mới ở bí cảnh giúp ta, ta vốn là giúp kia mấy cái đệ tử, kết quả chính mình linh lực hết sạch, kia mấy cái đệ tử cũng mặc kệ ta, sau lại vẫn là Vệ Chiếu giúp ta, ta mới có thể bình an lại đây."
Chu Thành Văn lập tức trừng mắt nhìn đám tu sĩ mà Chu Thanh Tuyết chỉ, thế nhưng nghĩ nghĩ vẫn là cảm thấy không đúng, liền tính hắn muội muội linh lực hao hết, Vệ Chiếu cũng không cần dùng chặn ngang ôm như vậy ái muội tư thế đi, khẳng định là muội muội hắn quá đơn thuần! Bị Vệ Chiếu chiếm tiện nghi!
"Thanh Tuyết, có phải hay không Vệ Chiếu kia chủ động muốn như vậy ôm ngươi, ta nói cho ngươi nàng nhưng không có cái gì hảo tâm." Chu Thành Văn đều mau tức giận, chính mình muội muội từ nhỏ nuông chiều từ bé, hiện tại cư nhiên bị người chiếm tiện nghi!
Chu Thanh Tuyết lắc lắc đầu phủ nhận nói: "Ca, ngươi nghĩ cái gì đấy? Là ta làm nàng như vậy ôm, nàng cõng ta thật sự là cộm khó chịu, vẫn là ôm thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantezieBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống