Tiểu cô nương có chút ủy khuất, lại có chút vô thố, nhìn ghé vào chính mình trên người Tống Vi Chi làm nũng nói: "Sư tỷ, càng chặt, không cởi được."
Tống Vi Chi ngẩng đầu hôn ở tiểu cô nương sườn mặt, mới mở miệng cười nói: "Hảo, ta giúp Hạ Hạ cởi bỏ." Nói mới đem bên hông bị tiểu cô nương biến thành chết khấu đai lưng cởi xuống, lại đem tiểu cô nương tay phóng tới chính mình đai lưng, nói: "Được rồi, lần này Hạ Hạ chính mình đến đây đi."
Tiểu cô nương sắc mặt đỏ bừng, lắp bắp thật vất vả mới đưa Tống Vi Chi áo ngoài cởi, Tống Vi Chi xem tiểu cô nương lộ ở bên ngoài da thịt đều đỏ bừng, dứt khoát buông tha tiểu cô nương, nhẹ nhàng hôn ở tiểu cô nương trên trán, "Hạ Hạ, để sư tỷ tới làm."
Tiểu cô nương xấu hổ trực tiếp nhắm hai mắt lại.
Bên ngoài phòng, vũ thế tiệm đại, tế tế mật mật giọt mưa đánh vào mái ngói, bắn khởi từng trận bọt nước, giọt mưa ở ngói úp mặt trên nhẹ nhàng vuốt ve, ngói úp trung chảy ra tích tích nước mưa, ở thật lớn vũ thế phía dưới bị hướng xoát sạch sẽ, này trời mưa không lớn, lần đầu thời điểm lại rất vội vàng, mây đen bao phủ dưới dường như muốn đem này một phương thiên địa toàn bộ xâm chiếm, lúc sau sắc trời thoáng trong, vũ thế thoáng thả chậm, lại vẫn là tinh mịn lại lâu dài rơi xuống, lưu luyến quấn quanh ở ngói úp chung quanh nhỏ giọt không ngừng, không biết qua bao lâu mới vân tiêu vũ tễ, thời tiết dần dần trong.
Hai người nguyên thần giao hòa ở cùng nhau, đã phân không rõ lẫn nhau, Tống Vi Chi ở tiểu cô nương nguyên thần bên trong để lại chính mình ấn ký, thuận đường đem hai khối mảnh nhỏ nguyên thần cũng trả lại cho tiểu cô nương, tiểu cô nương cũng đem ấn ký lưu tại Tống Vi Chi nguyên thần bên trong.
Tống Vi Chi tỉnh lại thời điểm, liền nhìn đến còn ghé vào chính mình trong lòng ngực ngủ say tiểu cô nương, nhìn dáng vẻ hẳn là mệt muốn chết rồi, thoáng giúp tiểu cô nương kéo lại chăn, liếc mắt một cái liền thấy được tiểu cô nương trên người tinh tinh điểm điểm dấu hôn, Tống Vi Chi ánh mắt càng thêm nhu hòa, nhẹ nhàng hôn ở tiểu cô nương giữa trán, tối hôm qua tiểu cô nương kiều kiều mềm mại quá mức mê người, thế cho nên Tống Vi Chi một lần lại một lần cầm giữ không được.
Tiểu cô nương bị hôn một cái, đã là có trạng thái từ từ chuyển tỉnh, bản năng ở Tống Vi Chi vai cổ thân mật cọ cọ, Tống Vi Chi hôn khắc ở tiểu cô nương giữa mày, tiểu cô nương mắt buồn ngủ nhập nhèm mở bừng mắt, phát hiện chính mình cái gì cũng chưa mặc cùng sư tỷ da thịt tương dán ở bên nhau, tối hôm qua những cái đó mắc cỡ ký ức như thủy triều vọt tới, xấu hổ đến tiểu cô nương vùi đầu đến càng thấp một ít.
Tống Vi Chi thấy tiểu cô nương bộ dáng, hôn hôn tiểu cô nương đỉnh đầu ôn nhu nói: "Hạ Hạ tỉnh nha, thật đáng yêu."
Tiểu cô nương xấu hổ đến mặt cũng không dám nâng lên, thanh âm có chút ách làm nũng nói: "Sư tỷ ~"
"Được rồi, không đùa Hạ Hạ, giờ thì Hạ Hạ chính là tiểu đạo lữ của ta, muốn chạy cũng chạy không thoát."
Tống Vi Chi nói không quên hôn hôn bên tai tiểu cô nương, dẫn tới vốn là mặt hồng hào bên tai càng thêm phi hồng một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ】Xuyên Thành Tu Tiên Văn Giả Thiên Kim
FantasíaBách Hợp- Tu Tiên - Xuyên có hệ thống